Manulife Dịch Vụ Bảo Hiểm Nhân Thọ Hàng Đầu Việt Nam

Liên hệ

29 Nguyễn Đình Chiểu-Hai Bà Trưng- Hà Nội


               Xin gửi lời chào trân trọng               nhất tới khách hàng!

 Quý khách nên tham gia bảo hiểm Manulife, vì bảo hiểm Manulife là 1 Công Ty TNHH có uy tín, Công Ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Manulife có 100% vốn nước ngoài, đi vào hoạt động  tháng 6 năm 1999 tại Việt Nam, có trụ sở chính được xây dựng tại tòa nhà trong khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, TP. HCM tòa Manulife Financial, với 125 năm uy tín trên toàn cầu, Manulife giữ vững cam kết hoạt động kinh doanh lây dài để trở thành Công Ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

Bảo Hiểm Manulife khi quý khách tham gia nên lựa chọn 4 gói:

 nNgày 30/6/2015, Manulife Việt Nam đã chính thức ra mắt 4 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ là 4 giải pháp tài chính toàn diện: Tiết kiệm, giáo dục, lập kế hoạch cho tuổi nghỉ hưu giúp đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng và người thân trong từng giai đoạn khác nhau trong cuộc sống.

Với 4 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ này khách hàng chỉ cần đóng phí ngắn từ 12 - 15 năm cho các giải pháp tiết kiệm, giáo dục, bảo vệ và lập kế hoạch cho tuổi xế chiều là có thể an tâm được bảo vệ ít nhất 20 năm hoặc lên đến tuổi 99, tùy theo giải pháp bảo hiểm mà khách hàng lựa chọn. 



1. Manulife - Cuộc Sống An Nhàn

Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ này được thiết kế giúp khách hàng độc lập về tài chính khi nghỉ hưu để tự do tận hưởng những ngày vàng sau bao năm cống hiến cho gia đình và xã hội:


  • Tận hưởng tuổi vàng với quyền lợi đáo hạn hấp dẫn
  • Hoàn toàn chủ động và độc lập về tài chính
  • An tâm vui sống với ngân quỹ điều trị 45 bệnh lý nghiêm trọng, bao gồm hỗ trợ điều trị các bệnh lý giai đoạn sớm
  • Bảo vệ thu nhập trước rủi ro tử vong, thương tật, tai nạn, …

Trong trường hợp khách hàng để lại các quyền lợi để tích lãi, giá trị tiền mặt đảm bảo của khách hàng sẽ gia tăng đáng kể tại thời điểm khách hàng đạt tuổi 65 khi sản phẩm đáo hạn.

Manulife Việt Nam cùng lúc ra mắt 4 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

Manulife Việt Nam cùng lúc ra mắt 4 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

2. Manulife - Tổ Ấm Bình Yên

Chỉ cần trả thêm một khoản phí nhỏ, bạn và gia đình sẽ an tâm vui sống trước những rủi ro khôn lường trong cuộc sống với các Quyền lợi bảo hiểm tăng cường ưu việt kèm theo:


  • Ngân quỹ điều trị 45 bệnh lý nghiêm trọng, bao gồm hỗ trợ điều trị các bệnh lý giai đoạn sớm
  • Bảo vệ thương tật và tử vong do tai nạn lên đến 300% Số Tiền Bảo Hiểm
  • Bảo vệ trọn đời trước rủi ro tử vong lên đến 200% Số Tiền Bảo Hiểm
  • Gia tăng quyền lợi bảo vệ cho cả gia đình trước rủi ro nằm viện, tai nạn, bệnh lý nghiêm trọng hay tử vong

3. Manulife - Cho Tuổi Thần Tiên

Cho Tuổi Thần Tiên -  một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ chính là mong muốn của cha mẹ mang lại cho con mình tất cả những điều tốt đẹp nhất. Một sức khỏe dồi dào, một tuổi thơ trong sáng, một nền giáo dục tốt nhất để nâng bước tương lai tươi sáng cho con yêu. 


  • Quỹ tiết kiệm bảo đảm dành riêng cho học vấn của con 
  • Hợp đồng đảm bảo liên tục sinh ra tiền mỗi 3 năm giúp linh hoạt chi trả những khoản chi tiêu ngắn hạn 
  • Tương lai học vấn của con luôn chu toàn trong mọi hoàn cảnh 
  • Bảo vệ con yêu toàn diện trước rủi ro tai nạn, bệnh lý nghiêm trọng và tử vong

Với quyền lợi miễn đóng phí, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm rằng toàn bộ phí bảo hiểm của hợp đồng sẽ được miễn nếu khách hàng không may tử vong hay mắc bệnh lý nghiêm trọng.

Hơn nữa, sản phẩm này còn mang đến cho khách hàng quyền lợi phiếu tiền mặt định kỳ đảm bảo và phiếu tiền mặt nhận thêm (nếu có), mà khách hàng có thể để lại để hưởng lãi, góp phần gia tăng quỹ học vấn cho con trong tương lai.

4. Manulife - Cuộc Sống Ước Mơ

Cuộc Sống Ước Mơ là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Tích lũy thông minh, tự do tận hưởng với ước mơ và khát vọng thay đổi theo từng giai đoạn cuộc đời và nhu cầu của cuộc sống mỗi chúng ta như công việc khi mới ra trường của bạn trẻ, hay hăng hái cho những chuyến du lịch, khám phá thế giới, tìm hiểu thiên nhiên hay trau dồi thêm kiến thức.


  • Quyền lợi đáo hạn hấp dẫn giúp thực hiện các dự định trong dài hạn
  • Các khoản Phiếu Tiền Mặt giúp đáp ứng nhu cầu chi tiêu trong ngắn hạn
  • Bảo vệ thu nhập cho cả gia đình trước những rủi ro không lường trước trong cuộc sống



Quyền lợi khi quý khách tham gia:

Với số tiền ít nhất Quý khách cần đóng với gói thấp nhất là 6-> 8 triệu/ năm tham gia trong 12 năm:

Trong 12 năm: Quý khách được bảo vệ các quyền lợi về Sức khỏe, bệnh tật, nằm viện, rủi ro khác,.. trợ cấp rất phù hợp trong thơi gian đó. ( bạn nên xem chi tiết các gói sản phẩm )

Sau 12 năm: Quý khách được nhận tiền tích lũy cứ 3 năm 1 cho đến hết đời + tiền lãi suất + quyền lợi bảo vệ vẫn được giữ nguyên đến tuổi 75.( bạn nên xem chi tiết các gói sản phẩm )

Chú ý: nếu ai chưa hiểu hết thì mình sẽ tư vấn hỗ trợ và chạy bảng minh họa theo đúng phần mềm của Manulife xử lý và sẽ tính toán cho quý khách các khoản lãi + quyền lợi bảo hiểm như vậy Quý khách sẽ rõ hơn khi tham gia.

 Quý khách thường nhắc đến khi tham gia Bảo hiểm Manulife là nói đóng tốn kém nhưng ngược lại rất ít không tốn kém, giúp cho mọi người 1 cuộc sống hạnh phúc và an tâm cho mọi người trong gia đình.

Ít tốn kém vì Bảo hiểm Manulife đóng theo  kì/ quí/ năm. Nếu quý khách gom góp 1 số tiền nhỏ hàng ngày thì 1 năm quý khách chỉ đóng ít nhất là 6 triệu vnđ quý khách đã có được quyền lợi bảo vệ mình trong bảo hiểm Manulife mang lại.

Điều quan trọng và ngạc nhiên nhất là bảo hiểm Manulife giúp chúng ta cực nhiều tại sao ở các nước văn mình tiên tiến trên thế giới họ lại nghĩ bảo hiểm rất được coi trọng và cho lên hàng đầu trong cuộc sống của họ vì họ đã chủ động được tất cả tình hình diễn biến cuộc sống của họ, trái lại nếu cuộc sống của họ bất ngờ đẩy họ vào hoàn cảnh éo le thì lúc đó bảo hiểm sẽ cho họ được trở lại bình yên và hạnh phúc như trước. Chính ông bảo hiểm Manulife này là 1 trong những Ông tốt nhất cưu mang và giúp đỡ họ khi họ gặp nhiều khó khăn, họ không những được cưu mang cuộc sống cá nhân họ mà cả gia đình vợ con cái của cá nhân đó cho đến suốt cuộc đời. Vì vậy nói gì thì nói bên các nước trên thế giới bảo hiểm nhân thọ Manulife được xem là hàng đầu.

Hỗ trợ Tư vấn Khách hàng mới tham gia bảo hiểm Manulife:

Hotline : 0984800833 

Mail: nhunghunggy@gmail.com

Trân trọng cảm ơn!




Bình luận

0984 800 833
Mã số : 12135928
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/08/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn