Tặng Miễn Phí 5.000 Hợp Đồng Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Cho Gia Đình Bị Tai Nạ

Liên hệ

Thebank.vn


Chiều 28/5, tại Hà Nội, Ủy ban ATGT Quốc gia vài Quỹ Prudence (Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam), Quỹ Xã hội - từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ triển khai Chương trình “Vòng tay yêu thương – An tâm tiếp bước” giai đoạn 2 của dự án “Vòng tay nhân ái chia sẻ nỗi đau tai nạn giao thông”.

Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam

Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam

Theo đó từ nay đến năm 2019 tặng 5.000 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Prudential miễn phí cho vợ hoặc chồng của người bị tử vong do tai nạn giao thông đang phải nuôi con dưới 18 tuổi và gia đình thuộc diện nghèo, cận nghèo. Tổng thời gian dự án là 22 năm. Tại buổi lễ, 15 trường hợp đầu tiên được tặng hợp đồng bảo hiểm.

Quỹ cho bảo hiểm Prudence cho biết, mỗi hợp đồng bảo hiểm có trị giá 50 triệu đồng cho mỗi người con trong gia đình. Hợp đồng bảo hiểm không cần xét tình trạng sức khỏe hiện tại của người được bảo hiểm, và được bảo hiểm nếu tử vong do bất cứ nguyên nhân nào hoặc bị thương tật vĩnh viễn. Chương trình sẽ phát hành trung bình 1.000 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Prudential mỗi năm và kéo dài trong 5 năm.

Trong năm nay, chương trình sẽ được triển khai trên toàn quốc mà trước tiên tại 10 địa phương: Hà Nội, Khánh Hòa, Huế, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Nghệ An, TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, và Cần Thơ.

Tổng giám đốc Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam, ông Wilf Blackburn chi sẻ, đây là chương trình lâu dài nhằm có thêm các hành động tích cực để khắc phục hậu quả do tai nạn giao thông gây ra.

"Prudential hy vọng sẽ giúp cho những người trụ cột còn lại trong gia đình nạn nhận tai nạn giao thông an tâm vững vàng hơn trong cuộc sống. Đây cũng là một phần cam kết về trách nhiệm xã hội của Prudential Việt Nam với ước mong được giúp đỡ và bảo vệ con người trong cộng đồng cư dân Việt Nam".


Bình luận

0466 528 844
Mã số : 11866826
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/06/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn