Bảo Hiểm Hưu Trí Cho Người Không Hưởng Lương

Liên hệ

29 Nguyễn Đình Chiểu - Hbt - Hà Nội



                                     Sản phẩm chính cho khách hàng cá nhân


Bạn luôn mong ước một cuộc sống bình yên. Tuy nhiên, cuộc sống đôi khi lại mang đến những điều không mong đợi. Tử vong, bệnh hiểm nghèo hay tai nạn đều có thể xảy ra cho bất cứ ai, bất cứ nơi nào và tài chính sẽ là vấn đề nan giải nếu bạn không hoạch định trước.
Hãy để Manulife cùng các giải pháp tài chính toàn diện của chúng tôi mang đến cho bạn và gia đình bạn sự bảo vệ, quyền lợi và giá trị tốt nhất.

Là thành viên của Manulife Financial, Manulife Việt Nam tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ năm 1999 và sở hữu tòa nhà trụ sở riêng có với giá trị đầu tư hơn 10 triệu USD. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín toàn cầu, Manulife đặt mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam.

Manulife Việt Nam hiện đang cung cấp một danh mục các sản phẩm đa dạng từ sản phẩm bảo hiểm truyền thống đến sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ, giáo dục, liên kết đầu tư, hưu trí… cho khách hàng của hơn 430.000 hợp đồng thông qua đội ngũ đại lý hùng hậu và chuyên nghiệp tại 36 văn phòng trên 28 tỉnh thành cả nước. 

Dù là bạn đang đi làm, có con nhỏ hay bạn cần được bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo, tai nạn rủi ro hay bạn cần một khoản hưu trí sau này. Công ty Manulife có các giải pháp tài chính đa dạng để đáp ứng các nhu cầu chính đáng đó của bạn.

Với con yêu: có gói quà tặng con yêu và điểm tựa tài năng giúp con ăn học thành tài, đảm bảo tương lai vững chắc của con.

Với vợ chồng: Có gói phúc thọ phu thê bảo vệ 31 bệnh lý hiểm nghèo và một số bệnh lý đặc thù cho cả nam và nữ. Bảo vệ đến tuổi 75 mà chỉ cần đóng phí 15 năm.

Với cá nhân: Có gói tự do mơ ước giúp bạn có thể bảo vệ bản thân và có một khoản lương hưu an nhàn với 12 năm đóng phí.

Bạn nào quan tâm thì call cho mình. Mình sẽ tư vấn và chạy bảng minh họa quyền lợi để các bạn được rõ hơn về quyền lợi của mình nhé.

Chúc các bạn lựa chọn được giải pháp tài chính hoàn hảo.

Công ty TNHH Manulife Việt Nam

29 Nguyễn Đình Chiểu - HBT - Hà Nội

Hotline: Ms Nhung: 0984800833 - 0949186994

Email: nhunghunggy@gmail.com




Bình luận

HẾT HẠN

0984 800 833
Mã số : 10969302
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/11/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn