Sim Năm Sinh 1981 Hợp Tuổi, Hợp Mệnh Giá Rẻ

Liên hệ

107/8/9 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.hồ Chí Minh




Sim so dep năm sinh 1981 là sim có 4 số đuôi là 1981. Sim năm sinh là một số sim được chắt lọc từ dải số 19xx. Hiện nay dùng sim năm sinh đang là mốt của rất nhiều người với nhiều lứa tuổi khác nhau. Vì khi sử dụng sim năm sinh đều để lại năm sinh của người sử dụng đem lại ấn tượng tốt cho người mà bạn liên lạc và qua đó cũng thể hiện một phần con người của bạn. Và sim năm sinh 1981 cũng không ngoại lệ, đây cũng là một trong những kiểu sim năm sinh bán chạy nhất hiện nay.

Hiện nay dùng sim năm sinh đang là mốt của rất nhiều người với nhiều lứa tuổi khác nhau. Vì khi sử dụng sim số đẹp năm sinh đều để lại năm sinh của người sử dụng đem lại ấn tượng tốt cho người mà bạn liên lạc và qua đó cũng thể hiện một phần con người của bạn. Người sinh năm 1981 hay năm Tân Dậu, dù là nam hay nữ đều có nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Trong cuộc đời có nhiều may mắn, phước đức, khôn ngoan và có ý chí tiến thủ. Luôn giữ ý kiến của riêng mình, không nghe người khác và không chụi chấp nhận khuyết điểm đây là điểm yếu của người tuổi này.

dien vien pham bang bang
Diễn viên Phạm Băng Băng sinh 16/9/1981


Thích làm việc độc lập, khó hợp tác với người khác cho nên những thành công người tuổi Tận dậunhận được chỉ ở những thành công nhỏ và thường từ bàn tay trắng mà nên. Là người không biết chi tiêu thường bị hoang phí dẫn đến cảnh túng quẫn, nếu biết cách chi tiêu sẽ hợp lý sẽ sung sướng về sau. Nhờ tài ngoại giao, ăn nói khéo léo, người tuổi Tân Dậu có cơ hội đảm nhận công việc hợp với khả năng, vừa có quyền, vừa có lộc.

Người sinh năm 1981 thuộc túp người sống có phần tách biệt, kín đáo với vẻ ngoài lạnh lùng kiêu ngạo. Họ khá mạnh dạn dám nghĩ dám làm và rất kiên định với ý kiến của mình, không những thế họ còn là người rất tự lập và rất hiếm khi dựa dẫm vào người khác. Không những thế họ còn là những người ham mê công việc, làm việc rất có tổ chức và khá khắt khe trong những chi tiết nhỏ và sẵn sàng làm hết mình để đạt được tiền tài danh vọng. Người sinh năm 1981 còn có khả năng hùng biện có thể dùng lời nói lấn át đối thủ, đây cũng là mẫu người có đức tính trung thực và thường không quan tâm đến nhiều tới cách lựa chọn câu chữ.
Trong cuộc sống hiện đại hôm nay mọi thứ đều tuân theo quy luật phong thủy từ nhà ở, cách bố trí nơi làm việc, phòng ngủ hay đơn giản hơn thì tìm được chiếc sim phong thủy hợp mệnh hợp tuổi với chính mình. Nên trước khi chọn một chiếc sim nam sinh 1981 hợp với mình để thuận lợi trong công việc hay làm ăn thì tốt nhất mình nên xem mình thuộc những cung hoàng đạo nào mệnh âm dương ra sao để chọn được một chiếc sim phong thủy vừa ý. Những người sim năm 1981 đối với nam thuộc cung khảm, hành thủy thì hợp với các sim số đẹp có số (4 – 6 – 7 – 1) khắc với số 9, còn đối với nữ thuộc cung cấn hành thổ thì hợp với các sim có số (2 – 9 – 5 – 8) khắc với số (3 – 4).

Bạn đang đi tìm sim số đẹp năm sinh cho mình ?
Nếu bạn chưa biết cách tìm sim nam sinh cho mình thì hãy làm theo một vài hướng dẫn sau, Thật đơn giản để bạn chọn cho mình chiếc sim năm sinh 1981 hợp ý nhất.
VD : Tim sim nam sinh 1981
- Bạn tìm sim năm sinh 1981 cho tất cả các mạng kể cả 10 số và 11 số : Bạn đưa chuột vào Ô Tìm Kiếm  nhập *1981 (dấu * và năm sinh 1981) sau đó ấn Enter. Kết quả tìm được là tất cả các sim số đẹp có đuôi năm sinh 1981
- Bạn tìm sim ngay thang nam sinh 1981 cho tất cả các mạng riêng sim 10 số : Cũng tương tự như trên tại Ô Tìm Kiếm bạn nhập 09*1981
- Bạn tim sim năm sinh 1981 cho tất cả các mạng riêng sim 11 số : Cũng tương tự như trên tại Ô Tìm Kiếm bạn nhập 01*1981
Trên đây là VD tìm sim số đẹp theo năm sinh 1981. Các bạn muốn tìm năm sinh nào thì cũng làm tương tự như thế là có thể tìm được sim số đẹp năm sinh theo ý muốn của bạn.

Những con số sim năm sinh 1981 sẽ đem lại nhiều thành công cho họ, giúp họ nhiều may mắn trong cuộc sống. Trung tâm sim đẹp trực tuyến luôn có đầy đủ các sim năm sinh của tất cả các mạng Viettel, vinaphone, mobifone, vietnamobile, gmobile,….Bạn có thể vào trang web www.simdeptructuyen.vn để tham khảo các sim số đẹp năm sinh khác vừa đẹp lại vừa rẻ.

Chúc Các Bạn Lựa Cho Mình Một Sim Năm Sinh Hợp Mệnh !

Xem thêm: Sim năm sinh 1982


Bình luận

HẾT HẠN

0925 191 919
Mã số : 9062293
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn