Sách Oxford Picture Dictionary - Song Ngữ

220.000

Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh


Quá tuyệt vời cho sự mong đợi của bạn để nhằm bổ sung và nâng cao trình độ anh văn của mình.

Oxford Picture Dictionary là quyển từ điển tốt nhất, nó trở nên dễ dàng cho tất cả mọi người học anh ngữ thông qua những hình ảnh minh họa cụ thể, với những ưu điểm là rất thiết thực và gắn liền với tất cả những hoạt động trong cuộc sống, rõ ràng từng cử chỉ, hành động được diễn tả. Màu sắc đẹp giúp đầu óc chúng ta tiếp thu nhanh hơn rất nhiều.

Từ những cách diễn đạt mà trước giờ bạn nghĩ khó để diễn tả hoặc đã dám nói nhưng chưa thật sự tin vào độ chính xác của câu – của từ mình vừa nói ra thì giờ đây bạn không cần quá lo lắng về điều đó nữa vì chính quyển từ điển hình ảnh này của Oxford giúp bạn hoàn thiện chính xác hơn trong từng từ vựng. Học sách của Oxford xuất bản thì hoàn toàn tự tin vào tính đúng đắn rồi đúng không bạn . 

Có hơn 4.000 từ và cụm từ bao gồm hơn 285 động từ thường sử dụng nhất trong giao tiếp hàng ngày. Và các Giáo sư của Đại Học Oxford cũng khá tâm lí khi chèn các chủ đề để bạn có thể tự luyện một cách dễ dàng. Các chủ đề được xen kẽ nhau trong suốt quyển sách này.

Mỗi người nên trang bị cho mình một cuốn, dù bạn có đang học tại các trung tâm anh ngữ hàng đầu hay chỉ đơn giản là đang muốn tự học từ vựng thật vững trước khi quyết định đăng kí học anh văn thì cuốn sách này chính là điều cần nhất. Vì hầu hết các Giáo viên hiện nay cũng đang bám sát kiến thức trong này để truyền đạt cho bạn. 
Đầu tư cho bản thân là một đầu tư chính đáng và không bao giờ lỗ.

!!!!!!=========> Mô tả sách: 
- Là loại sách in màu trên chất liệu giấy tốt.
- Số trang: 280 trang.
- Giấy in: Double A – Định lượng 70 – 80 g.
- Bìa cứng + Plastic bọc ngoài.
- Giá bán: 220.000 VNĐ.

!!!!========> Sách gốc: 350.000 VNĐ


Bình luận

HẾT HẠN

0976 946 724
Mã số : 10645082
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/09/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn