Thư Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2013

90.000

37/27, An Bình, Dĩ An, Bình Dương


  Thư cảm ơn và chúc mừng năm mới 2013 

      Trong không khí xuân ngập tràn, công ty TNHH TM DV Hệ Thống Tưới Thanh Minh  xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng, đối tác đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Thanh Minh trong suốt thời gian qua. Nhân dịp mừng xuân mới,Thanh Minh xin gửi tới quý vị những lời chúc tốt đẹp nhất với thật nhiều cơ hội, thử thách và thành công mới.

      Với năng lực của một nhà chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế, thi công cảnh quan xanh, phun nước nghệ thuật và tưới tiêu tự động cho công trình cây xanh , mạng lưới đối tác phủ kín trên toàn quốc và đặc biệt là tình cảm ưu ái của quý khách hàng sẽ là tiền đề và động lực giúp cho Thanh Minh hoàn thiện hơn nữa. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho quý khách những sản phẩm, công trình hoàn hảo, chất lượng cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo hành chu đáo, tận tình.

      Bước sang năm mới 2013, Chúng tôi xin chúc quý khách hàng, đối tác một năm kinh doanh hưng thịnh, chinh phục tất cả những thách thức, gặt hái thêm nhiều thành công rực rỡ mới. Chúc cho sự hợp tác giữa quý vị và Thanh Minh ngày càng bền vững và phát triển.

Kính chúc quý khách và gia đình năm mới An khang thịnh vượng!

Công ty TNHH TM DV Hệ Thống Tưới Thanh Minh


Bình luận

HẾT HẠN

0987 799 549
Mã số : 1486553
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn