Tư Vấn Thiết Kế

Liên hệ

Ct3, Xa La, Hà Đông


Tập Đoàn Quốc Tế VICHINA Chúng tôi là một tập đoàn kinh tế đa doanh với những thương hiệu sản phẩm nổi tiếng, uy tín và chất lượng trong các lĩnh vực:

 - Tư vấn, thiết kế bể bơi, bể sục, Phòng tắm hơi, Đài phun nước,,,

 - Xây dựng, cải tạo các công trình bể bơi công cộng, dân dụng.

 - Cung cấp, lắp đặt các hệ thống thiết bị xử lý nước chuyên dụng cho bể bơi, bể sục.

 - Cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng hệ thống xử lý nước bể bơi.

 - Cung cấp dịch vụ tư vấn và xử lý nước các loại bể bơi.

 - Kinh doanh nhập khẩu các thiết bị chuyên dụng về bể bơi theo yêu cầu.

 - Kinh doanh khai thác bể bơi.

Tập Đoàn Quốc Tế VICHINA Chúng tôi Sau 12 năm hoạt động, chúng tôi có thể khẳng định mình là nhà chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực này. Trong suốt 12 năm qua chúng tôi đã và đang không ngừng đổi mới công nghệ và nâng cao chất lượng phục vụ, với mong muốn mang đến cho quý khách những sản phẩm ưu việt nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của toàn xã hội, mang lại lợi ích cũng như sự thuận tiện tối đa cho khách hàng. Hiện nay Công ty chúng tôi đang là đại lý độc quyền của hãng bể bơi Inteli của tập đoàn Inteli group Anh quốc được gọi là công nghệ Đa Năng.Với hai công nghệ vượt trội và các tính năng đa tác dụng thực sự hoàn hảo dành cho người sử dụng với sự an toàn tuyệt đối. 

Chúng tôi đã đang lắp đặt bể bơi Đa Năng tại các công trình thể thao lớn, các  khu resorts, khu công viên nước, các khách sạn và khu biệt thự cao cấp… Trên địa bàn phạm vi cả nước.

INTELIPOOL:

Hệ thống lọc không đường ống: Là Hãng bể bơi của Anh quốc, với công nghệ lọc tuần hoàn không đường ống với cấu trúc thành bể được ghép từ các tấm coffa panels, là hợp chất plastic pha kim loại, siêu bền, không bị Oxy hóa, dễ dàng vận chuyển và thi công, đáp ứng tối đa nhu cầu về hình dáng, kích thước, có thể thi công trên mọi địa hình. Đặc biệt với công nghệ vượt trội: tạo dòng chẩy ngược, đèn led đổi mầu, chế độ massage zacuzi...chúng tôi sẽ biến chiếc bể bơi thành một phòng massage cực kỳ đa năng ngay trong chính ngôi nhà bạn.

Hệ thống lọc có đường ống (lọc cát): Với đặc tính kỹ thuật theo công nghệ truyền thống sử dụng hệ thống lọc cát, dựa trên yếu tố truyền thống, đã sáng tạo và phát triển tạo nên một thương hiệu bể bơi hàng đầu thế giới. Hệ thống lọc cát  phù hợp với các công trình bể bơi lớn như  bể bơi tiêu chuẩn thi đấu quốc tế, khu resorts, công viên nước và các công trình thể thao công cộng dưới nước.

Với những nỗ lực và phấn đấu không ngừng, mong muốn duy nhất của chúng tôi là mang lại sức khỏe, sự  nghỉ ngơi thư giãn thực sự cho gia đình bạn và toàn xã hội. Đối với chúng tôi lợi ích công đồng luôn được đặt lên trên tất cả và chúng tôi tự hào khắc tên mình lên từng sản phẩm. Bể bơi đa năng VICHINA tiếp tục cam kết xây dựng một thương hiệu uy tín nhất trong lĩnh vực bể bơi, giữ vững niềm tin với khách hàng và toàn xã hội. Hợp tác với chúng tôi quý khách sẽ có cơ hội tối đa hóa giá trị lợi ích và sự hài lòng nhất.

Tập Đoàn Quốc Tế VICHINA

Hà Nội: P.201 KeangNam, Mỹ Đình, Hà Nội

HCM: 221 Lê Lợi, Quân 1, Tp HCM

Hotline: 0902 802 333 - 0904 828 907

Web: http://thietkebeboi.com.vn/About.aspx

     

     

         


Bình luận

HẾT HẠN

0986 968 619
Mã số : 5368706
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn