Kệ Chức Danh Cho Công Ty

Liên hệ

Hà Nội, Hồ Chí Minh


QUANGCAOLIVINA.COM  có nhận đặt hàng Kệ chức danh công ty  , kệ chức danh thủ trưởng, kệ chức danh lãnh đạo, kệ phòng ban,…Thiết kế, sản xuất biển chức danh giám đốc, trưởng phòng, kế toán trưởng, thu ngân, thủ quỹ, lễ tân, bàn tiếp khách để bàn là sản phẩm sử dụng để thể hiện chức danh, ghi tên và chức vụ của cá nhân của 1 tổ chức, của một doanh nghiệp của một cơ quan nào đó có thể là trường học, bệnh viện, xí nghiệp, doanh nghiệp tư nhân, công ty nhà nước,… Nhờ bảng chức danh để bàn, kệ chức danh mà người đối diện, đối tác, khách hàng có thể nhận diện, biết được tên, chức danh cụ thể của người đối diện mà không mất nhiều thời gian giới thiệu, giải thích. Một sản phẩm bảng chức danh mica để bàn đẹp sẽ giúp chủ nhân thể hiện được sự tự tin,chuyên nghiệp của mình.

 ke-mica-de-go-mat-dong.o1.jpg

Nội dung của biển chức  danh có thể dán decan, có thể in ấn lên trên sản phẩm, hoặc cũng có mẫu được khắc nội dung lên trên biển chức danh. Nội dung của biển chức danh chúng tôi thực hiện theo yêu cầu của khách hàng.

Khi quý khách đã chọn được mẫu nếu cần biết mức giá của Kệ chức danh công ty  , kệ chức danh thủ trưởng, kệ chức danh lãnh đạo, kệ phòng ban,…qúy khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại bên dưới chúng tôi sẽ báo giá cụ thể cho quý khách.

 

Chúng tôi có một số mẫu Kệ chức danh công ty  , kệ chức danh thủ trưởng, kệ chức danh lãnh đạo, kệ phòng ban,…tại các điểm bán hàng của mình nếu quý khách cần xem mẫu có thể đến xem mẫu trực tiếp hoặc cũng có thể xem mẫu trên trang LIVINASHOP của chúng tôi.jcp1439707726.jpg

 

Các sản phẩm Kệ chức danh công ty  , kệ chức danh thủ trưởng, kệ chức danh lãnh đạo, kệ phòng ban,…của chúng tôi có một số mẫu được bán sẵn làm từ mica, những mẫu khác quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để đặt hàng, chúng tôi sản xuất theo mọi yêu cầu, mọi kích thước.

 bien-mica-de-go-mat-dong.j1.jpg

 

Kệ chức danh công ty  , kệ chức danh thủ trưởng, kệ chức danh lãnh đạo, kệ phòng ban, Biển chức danh giám đốc, trưởng phòng, kế toán trưởng, thu ngân, thủ quỹ, lễ tân được làm từ mica tấm Đài Loan, inox, đồng,… có các màu sắc khác nhau tùy vào từng thiết kế,  có cấu tạo gồm phần thân và phần đế.  Có dạng bảng chức danh để bàn đế liền và dạng chữ A.

 

Quý khách có nhu cầu mua hoặc đặt làm Kệ chức danh công ty  , kệ chức danh thủ trưởng, kệ chức danh lãnh đạo, kệ phòng ban,…hoặc in ấn các sản phẩm menu, tờ rơi, các loại cờ,…hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn, báo giá ngay, truy cập QUANGCAOLIVINA.COM để biết thêm về sản phẩm bảng chức danh mica để bàn, Kệ chức danh công ty  , kệ chức danh thủ trưởng, kệ chức danh lãnh đạo, kệ phòng ban,…của chúng tôi.

Xin trân trọng phục vụ quý khách !

LIVINA ADVERTISING

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 14771669
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/09/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn