Thiết Kế Biển Tên Cho Công Ty

Liên hệ

Ha Noi

Làm biển tên cho công ty để phục vụ cho nhu cầu của các công ty, các ngân hàng, các doanh nghiệp. Sản phẩm này thường được dùng ở những bộ phận nhất định hoặc có thể dùng ở các đơn vị kinh doanh. Những mẫu sản phẩm này tuy bé nhưng có ý nghĩa đối với hình ảnh của doanh nghiệp, công ty.

 

 

 

Biển tên nhân viên thể hiện nét văn hóa riêng của doanh nghiệp.

 

Chiếc biển tên treo trước ngực hoặc đeo trước ngực cho biết tên nhân viên, logo công ty, chức vụ của cá nhân, bộ phận làm việc giúp việc giao tiếp giữa các nhân viên dễ dàng hơn. Khi nhân viên này làm việc với khách hàng hì khách hàng cũng sẽ nhớ tên nhân viên bọ phận lam việc của người này dễ dàng hơn. Chiếc biển tên treo trước ngực hay đeo trên áo cũng làm tăng tính chuyên nghiệp trong hình ảnh của đơn vị và người sử dụng chúng.

 

Biển tên có thể đeo trước ngực bằng dây vài hoặc cũng có mẫu gắn kim băng hoặc có mẫu gắn nam châm để không bị hỏng áo.

 

Công ty chúng tôi có bán mẫu biển tên treo trước ngực bằng nhựa dẻo, biển tên bằng kim loại đồng, inox. Biển tên thường có nội dung bao gồm tên nhân  viên, tên cá nhân đó, bộ phận nơi người đó làm việc, logo công ty nơi người đó công tác,…

 

 

 

Trong các ngân hàng , công ty lớn, doanh nghiệp lớn, các xưởng sản xuất với hàng nghìn người hay trong các khu công nghiệp với rất nhiều công ty hoạt động thì tấm biển tên nhân viên, biển tên công nhân, biển tên cán bộ,…là sản phẩm thường được các đơn vị sử dụng để có thể kiểm soát quản lý dễ dàng, không cho những người không có phận sự được vào trong khu vực của những nơi này

 

Chất liệu thường được chúng tôi sử dụng để làm các sản phẩm biển tên nhân viên là đồng, inox, nhựa, dây vải,…Màu sắc nào cũng có thể in ấn, phun sơn lên biển tên nhân viên. Dòng chữ thể hiện tên họ, chức vụ của các nhân viên sẽ được cắt khắc, in ấn tinh xảo, rõ nét lên trên sản phẩm biển tên đến khi nào quý khách ưng ý.

 

Chúng tôi có cung cấp mẫu sản phẩm này trên toàn quốc nên khi quý khách có nhu cầu biển tên nhựa, biển tên đồng, biển tên inox,…hãy liên hệ đặt hàng, mua hàng với chúng tôi theo số điện thoại bên dưới. Nếu cần xem mẫu trực tiếp sản phẩm biển tên quý khách có thể  đến xem mẫu trực tiếp tại công ty chúng tôi hoặc có thể xem mẫu trên trang LIVINASHOP.

 

Quý khách có thể đến xem mẫu biển tên, biển tên nhân viên (thẻ tên nhân viên) đeo dây hoặc găn băng kim ở ngực,  biển chỉ dẫn, Biển tên công ty, Biển tên nhà máy, Biển tên khách sạn, Biển tên nhà hàng, Biển tên đại biểu, Biển tên công nhân, Biển tên khách hàng trực tiếp tại văn phòng của công ty tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh hoặc có thể xem mẫu trên trang web QUANGCAOLIVINA  sau đó chỉ cần để lại số điện thoại và email quý khách sẽ được nhận báo giá và hình ảnh sản phẩm qua email đầy đủ nhất.

 

Xin trân trọng phục vụ quý khách!

 

LIVINA ADVERTISING

 

Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)

 

W: http://www.quangcaolivina.com

 

Gmail: quangcaolivina@gmail.com

 

E: info@quangcaolivina.com

 

Skype: quangcaoanhsangviet

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 14737844
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/09/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn