Thiết Kế Mô Hình Quảng Cáo Đẹp Tại Hà Nội

Liên hệ

Hà Nội/ Tp Hồ Chí Minh

Standee, standee mô hình người  là sản phẩm thường được các công ty, doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh sử dụng quảng bá thương hiệu, quảng bá dịch vụ sống động và ấn tượng nhất mà hiện nay đang được các doanh nghiệp lựa chọn để làm trưng bày cho sản phẩm mới, chương trình khuyến mại, sự kiện hoặc cho các showroom quảng cáo sản phẩm mới. Standee, standee mô hình người  có thể được dùng trong nhà hoặc ngoài trời với những sản phẩm standee ngoài trời thì kết cấu vững chắc hơn để có thể chịu được gió mạnh và các tác động thời tiết khác.





Bạn đang muốn quảng bá một sản phẩm mới bạn đang muốn giới thiệu một dịch vụ mới, một nhãn hàng mới đến với người tiêu dùng tại nhà hàng, khu vui chơi, siêu thị mini, ngân hàng của mình, nhưng vấn đề thuê người mẫu, pg hay người nổi tiếng lại không phù hợp với kinh phí, không phù hợp với hình thức kinh doanh vừa và nhỏ  của bạn, bạn đang trăn trở không biết phương pháp quảng cáo nào cũng có hiệu quả tương tự như dùng người thật mà chi phí hợp lí hơn, có thể dùng mọi lúc mọi nơi. Hiện nay với sự ra đời của những mẫu standee mô hình người có thể giải quyết được những vấn đề trên của quý khách. Tại mọi địa điểm đều có thể sử dụng  standee mô hình người, standee mô hình người giá rẻ chính là phương pháp marketing hiệu quả nhất, dùng trong thời gian dài.





Chỉ với những standee mô hình người giá rẻ cầm trên tay sản phẩm, bảng quảng cáo của thương hiệu bạn đã dễ dàng thu hút ánh nhìn của khách hàng từ xa. Với hình ảnh được in ấn 3D, format dán decan nên thích hợp với điều kiện sử dụng ngoài trời.

Standee mô hình người giá rẻ là mô phỏng nhân vật mà bạn đang muốn quảng bá với kích thước và hình ảnh giống như thật, có thể lớn hơn tùy theo nhu cầu và định hướng marketing của bạn. Mô hình quảng cáo hình người làm từ chất liệu gì

 Chất liệu khung bằng sắt hộp mạ kẽm: Khung sắt làm standee mô hình người được  thiết kế theo hình mẫu sản phẩm, các thanh sắt nhỏ được ghép lại với nhau bởi các mối hàn chuyên dụng.

–           Fomex 5mm: dùng để dán hình ảnh mẫu, sản phẩm lên trên bề mặt.

–           Chất liệu hình ảnh in decal PP ngoài trời: hay còn đươc gọi là decal chống nước hoặc decal bền màu, có khả năng chống chịu mưa nắng tốt.

–           Băng dính 2 mặt: dùng để tạo sự liên kết chặt chẽ giữa khung sắt và fomex.




Công ty QUANGCAOLIVINA.COM của chúng tôi đã từng thiết kế, sản xuất các mẫu standee, standee mô hình người, mô hình quảng cáo vietjesair, mô hình quảng cáo cây kem, mô hình quảng cáo soái ca, mô hình quảng cáo mô phỏng các nhân vật hoạt hình, mô hình quảng cáo các hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu, mô hình trẻ em, mô hình người lớn, mô hình phụ nữ, mô hình đàn ông. Tất cả các mẫu standee, standee mô hình người, mô hình quảng cáo vietjesair, mô hình quảng cáo cây kem, mô hình quảng cáo soái ca, mô hình quảng cáo đều được sản xuất tại xưởng sản xuất mô hình quảng cáo  ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh của công ty chúng tôi. Quý khách có thể tham khảo hình ảnh mẫu standee, Standee mô hình người, Mô hình quảng cáo vietjesair, Mô hình quảng cáo cây kem, Mô hình quảng cáo soái ca, trên trang QUANGCAOLIVINA.COM và liên lạc cho chúng tôi ngay khi có nhu cầu để được phục vụ chu đáo nhất.


Xin trân trọng phục vụ quý khách.

LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 14118563
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/08/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn