In Hộp Giấy, In Túi Giấy Giá Rẻ

Liên hệ

47 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

Với một sản phẩm thì điều đầu tiên tác động đến khách hàng chính là hình thức bên ngoài (vỏ hộp, thương hiệu) chứ không phải là chất lượng sản phẩm.

Một trong những yếu tố quyết định tới hành vi tiêu dùng của khách hàng không chỉ là Thương hiệu và chất lượng của sản phẩm mà còn là tính thẩm mỹ được thể hiện trên hộp giấy tạo được sự thu hút thị giác của Khách hàng giữa vô số các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.

Chính vì yếu tố này, các công ty lớn, các tập đoàn nước ngoài thường có hẳn một trung tâm sáng tạo nhãn hiệu, thiết kế bao bì sản phẩm để luôn đưa ra thị trường những sản phẩm với mẫu mã ấn tượng nhất.

Với ý nghĩa như vậy, Thiết kế, in vỏ hộp, hộp giấy, nhãn hiệu phải được coi là công đoạn sống còn khi doanh nghiệp muốn tiếp cận và chiếm lĩnh thị trường.

Các doanh nghiệp trong nước đang chú trọng đầu tư cho vỏ hộp giấy để tăng sức cạnh tranh của sản phẩm đối với hàng ngoại nhập.

Ở các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hiệu, gian hàng nào có trưng bày sản phẩm mẫu mã đẹp, lạ mắt sẽ thu hút người mua nhiều nhất.


Công ty in Bắc Việt chuyên in các loại hộp giấy: vỏ hộp, vỏ hộp giấy, hộp thuốc, hộp chè, hộp cà phê, hộp rượu, hộp bánh, hộp kẹo, hộp đựng mỹ phẩm, hộp đựng thực phẩm. hộp đựng sản phẩm…


In túi giấy chuyên nghiệp :
Cty chúng tôi chuyên nhận sản xuất túi giấy các kích cỡ, in ấn , thiết kế theo yêu cầu những loại túi giấy sau:
- Túi giấy thông thường, túi giấy shop, túi giấy in hoa cách điệu, túi giấy cán màng, túi kẻ, túi mạ vàng, mạ bạc, túi cán gân, dập nổi ...
- Túi giấy lỡ khổ, túi giấy kiểu trơn (có hàng sẵn nhiều màu: đen , trắng , xanh lá , đỏ , cam và đặc biệt là túi kráp ...)
- Và các loại túi in trên các chất liệu giấy: xi măng ( giấy kráp) , túi giấy couché, offset ...
Đảm bảo tiêu chuẩn , định lượng giấy, thiết kế đẹp, giá thành thấp, giao hàng đúng thời hạn.
Ngoài ra chúng tôi còn nhận in ấn , thiết kế : bao thư , thiết kế Brochure – catalog, tờ gấp – tờ rơi , name card , kẹp tài liệu(kep file, folder) , giấy tiêu đề …. Tất cả các sản phẩm của ngành in ấn …cam kết giao hàng nhanh , giá cạnh tranh.
Các bạn có nhu cầu đặt hàng theo mẫu hay muốn thiết kế một phong cách riêng …..chúng tôi có đọi ngũ tư vấn, sãn sàng phục vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng . 
Đặt hàng là có ngay, giao hàng tận nơi.

Vì mục tiêu phát triển thương hiệu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi ! ! !

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH in Thiết kế Bắc Việt
Xưởng in – VPGD1: số 25A Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – HN
VPGD2: số 47 Nguyễn Tuân – Thanh Xuân - HN
Phụ trách kinh doanh:
Mr. Lộc
DĐ:0969.69.82.69
Email: loc.inbacviet@gmail.com
Website: www.saninan.vn
[IMG][IMG]
[IMG]
[IMG]

Bình luận

trịnh xuân lộc

up

HẾT HẠN

0969 698 269
Mã số : 10297909
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn