Digistar Ra Mắt Dịch Vụ Mới Trên Nền Điện Toán Đám Mây

21.000

561/108 Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Hcm


Với những tính năng vượt trội, điện toán đám mây (Cloud Computing) là nền tảng công nghệ tiến tiến nhất hiện nay, là xu hướng phát triển tất yếu trong tương lai của nền công nghệ thông tin thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Nắm bắt được xu hướng này, đầu tháng 01/2011 CÔNG TY DIGISTAR bắt đầu tập trung đầu tư, nghiên cứu, ứng dụng và chạy thử nghiệm mô hình điện toán đám mây. Chúng tôi rất hài lòng với những tính năng ưu việt mà điện toán đám mây mang lại.



Cùng những thành công đạt được, chúng tôi luôn mong muốn mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất đến với từng khách hàng. Vì vậy, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ mới “Cloud Server” được cung cấp chính thức tại www.CloudHost.vn (CloudHost). CloudHost ra đời và được triển khai với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm trên 3 năm cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực hosting, ứng dụng trên nền điện toán đám mây (mô hình IaaS). Chúng tôi tin rằng với nền tảng điện toán đám mây sẽ giúp cho tất cả khách hàng đều được trải nghiệm và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tốt hơn, chi phí thấp hơn với các tính năng vượt trội mà các sản phẩm Server hay VPS truyền thống không thể có được.

Nhân dịp ra mắt www.CloudHost.vn ngày 01/12/2011và nhằm hỗ trợ khách hàng có cơ hội trải nghiệm ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, DigiStar triển khai chương trình khuyến mãi giảm 95% chi phí (chưa bao gồm VAT) tháng đầu tiên kể từ ngày 01/12/2011 đến ngày 31/12/2011 cho tất cả các khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ Cloud Server với mã giảm giá là: “ CLOUDHOST ” .Cloud Server của khách hàng sẽ được cấu hình từ các “Node” tài nguyên bắt đầu chỉ với 21,000đ/ngày, quý khách hàng sẽ có ngay một tài nguyên đám mây cho phép tự do cài đặt với rất nhiều hệ điều hành, ứng dụng theo nhu cầu quý khách.

Lưu ý : Chương trình giảm giá chỉ áp dụng 1 tháng cho 100 khách hàng đầu tiên trong thời gian diễn ra khuyến mãi.

Các tính năng nổi bật của Cloud Server:

Tính sẵn sàng cao

Hệ thống Cloud của CloudHost có cơ chế tự theo dõi trạng thái của các Server trong “Cloud” và các khách hàng sẽ được tận hưởng lợi ích của hệ thống tự động chuyển đổi giữa các máy chủ khi mà một trong các Server vật lý gặp sự cố, không thể kết nối và bảo trì.

Khả năng mở rộng dễ dàng

Nếu khách hàng cần thêm tài nguyên để xử lý quý khách hàng không cần phải thuê một Server mới chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng khả năng nâng cấp Server tiện lợi và nhanh chóng giúp quý khách hàng có thể nâng cấp Server theo nhu cầu sử dụng của mình.


Hệ thống lưu trữ SAN

Hệ thống lưu trử SAN trên nền tảng RAID 10 với 24 HDD cung cấp cho quý khách hàng một tốc độ truy xuất vượt trội, giúp Server quý khách hàng hoạt động nhanh hơn và tránh tình trạng “nghẽn cổ chai” thường gặp trên các thiết bị lưu trữ NAS thông thường.

Quản lý thân thiện

CloudHost cung cấp cho quý khách hàng giao diện quản lý Server thân thiện trên nền tảng Web 2.0 với đầy đủ tính năng trên trình duyệt như: reboot, poweroff, quản lý tài nguyên, cài đặt lại Server,…. và các tính năng cao cấp khác chỉ với vài click chuột.

Truy cập từ xa

Mọi Server trên hệ thống đều cung cấp dịch vụ truy cập từ xa. Với linux quý khách hàng có thể ssh vào server bằng quyền root, với Windows quý khách hàng có thể Remote Desktop vào Server và tiến hành cấu hình server theo nhu cầu của quý khách hàng.


Hệ thống Backup

Hệ thống backup theo cơ chế “snapshot” giúp giảm thiểu thời gian và cung cấp một file ảnh đầy đủ về thông tin cấu hình và dữ liệu của quý khách hàng trên Server. Giúp quý khách hàng có thể phục hồi lại Server một cách an toàn và tiện lợi nhất.

Hệ thống bảo mật cao

Sử dụng các thiết bị bảo mật cao cấp của Cisco cùng hệ thống tường lửa kiểm soát các luồng dữ liệu ra/vào giúp tách biệt hoàn toàn hệ thống Cloud với môi trường bên ngoài. Nhằm ngăn chặn các truy cập trái phép vào Cloud giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về Server của mình

Đăng ký và khởi tạo nhanh

Việc đăng ký và khởi tạo Server hoàn toàn tự động giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian của mình. Chỉ việc đăng ký dịch vụ và khai báo thông tin cấu hình Server quý khách hàng cần, quý khách hàng đã có thể sử dụng Server chỉ trong thời gian chưa đầy 10 phút từ khi đăng ký dịch vụ.

Hệ điều hành mẫu phong phú

quý khách hàng muốn sử dụng Linux, Windows hay các dịch vụ đi kèm như IIS hay Apache. Chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng danh sách trên 100 hệ điều hành dựng sẵn với các tính năng phong phú giúp quý khách hàng có thể cài đặt Server nhanh chóng trong vài phút.

Cấu hình cao và chuyên dụng

CloudHost sử dụng hệ thống Server chuyên dụng của các hãng sản xuất hàng đầu như Cisco, Dell, IBM và SuperMicro với cấu hình cao và nền tảng network vững chắc. Chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng các dịch vụ tốt nhất để quý khách hàng luôn yên tâm khi sử dụng.

Tài nguyên thực

CloudHost cam kết không bán vượt số lượng tài nguyên thực có, không chạy đua vì mục đích lợi nhuận bất chấp quyền lợi khách hàng và chất lượng dịch vụ. Thiết kế kỹ thuật của hệ thống CloudHost là quản trị ảo hóa thực sự, cam kết những tài nguyên đã được cấp sẽ không được cấp cho bất kỳ ai khác nữa.

Hỗ trợ 24/7/365

Bộ phận hỗ trợ nhiệt tình và nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng liên tục 24/7/365 qua hệ thống phiếu hỗ trợ. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ quý khách hàng qua diễn đàn và qua hệ thống tài liệu kiến thức của chúng tôi.

Mọi vấn đề thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ qua website http://cloudhost.vn hay qua email sales@cloudhost.vnđể được hỗ trợ tư vấn. CloudHost luôn sẵn sàng chia sẻ tất cả kinh nghiệm màCloudHost có được tới quý khách hàng.

Trân trọng,
DigiStar.vn



Bình luận

HẾT HẠN

0905 336 356
Mã số : 4111562
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn