Mời Quảng Cáo Miễn Phí Đến Khách Hàng Prudential

Liên hệ

Hoàn Kiếm - Hà Nội



 

                                 THƯ MỜI

THAM GIA QUẢNG CÁO MIỄN PHÍ ĐẾN KHÁCH HÀNG PRUDENTIAL

 

Kính thưa Quý doanh nghiệp,

Trước hết,Prudential xin gửi đến Quý doanh nghiệp lời chào trân trọng và kính chúc doanh nghiệp luôn phát đạt trong kinh doanh.

Thưa Quý doanh nghiệp,Prudential được thành lập tại Anh Quốc từ năm 1848,là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thế giới với trên 155 năm kinh nghiệm.Sau gần 10 năm chính thức hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại việt nam,Prudential đã hân hạnh được phục vụ hơn 3.000.000 khách hàng trong cả nước và con số này sẽ còn tăng nhanh trong tương lai.

Chúng tôi đã triển khai và tiếp tục mở rộng chương trình "ƯU ĐÃI KHÁCH HÀNG PRUDENTIAL" đến tất cả các khách hàng của mình.Chương trình này đã bắt đầu từ tháng 01/2008 và,theo ý kiến của các doanh nghiệp tham gia,kết quả đạt được vô cùng khả quan.Để chương trình được mở rộng,nhằm phục vụ nhiều khách hàng ở nhiều địa phương trên toàn quốc,chúng tôi trân trọng kính mời Quý doanh nghiệp đăng kí tham gia chương trình này,theo nội dung sau đây:

- Quý doanh nghiệp sẽ cho khách hàng Prudential một mức ưu đãi ( tùy theo quyết định của Quý doanh nghiệp),để được có tên trong quyển cẩm nang "Pru-ưu đãi" do Prudential phát hành đến toàn thể khách hàng.

- Prudential sẽ phát hành thẻ PruCard cho khách hàng.Nếu trình thẻ này,khách hàng sẽ được giảm giá theo mức độ thỏa thuận khi mua sắm tại các cơ sở kinh doanh của Quý doanh nghiệp.

- Prudential sẽ cung cấp mẫu thẻ pruCard cho Quý doanh nghiệp để nhận biết khách hàng Prudential và áp dụng chương trình ưu đãi.

- Hai bên sẽ kí Thỏa Thuận Hợp Tác trong chương trình nói trên.Thỏa thuận sẽ được xem xét lại sau mỗi hai năm.

với nguồn khách hàng lâu dài,ngày càng tăng và trải rộng trên toàn quốc,đây là chương trình mang lại lợi ích cho các bên tham gia.Chúng tôi mong nhận được sự hợp tác của Quý doanh nghiệp và rất vui lòng nhận được ý kiến cụ thể của Quý doanh nghiệp về nội dung nêu trên.

Để biết thêm chi tiết,xin vui lòng liên hệ : ĐOÀN TRỌNG BÌNH,Tầng 5 + 6 Tòa nhà Tràng Tiền Plazza,24B Hai Bà Trưng,Hoàn Kiếm,Hà Nội

Điện thoại : (04).6278.3333

Mobile : 09.33.44.66.88

Email : Prudential.hn@gmail.com

Prudential xin cảm ơn và trân trọng kính chào.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0462 783 333
Mã số : 1624044
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn