Riverside Restaurant

Liên hệ


Cuộc sống ồn ào, náo nhiệt nơi phố thị khiến người ta luôn có xu hướng tìm về một không gian thanh bình, yên tĩnh để được cùng bạn bè, người thân tận hưởng những giờ phút thư giãn thoải mái.

Cảm giác thân quen về chốn bình yên ấy không hiểu sao tôi lại bắt gặp khi lần đầu đặt chân đến Riverside Restaurant

 Riverside Restaurant - cái tên không chỉ gợi nhớ đến hình ảnh một khu vườn đầy hương sắc khiến người ta muốn tìm đến khám phá.

với diện tích 6ha không gian rộng lớn, bạn sẽ cảm nhận mà còn như một điểm hẹn lý tưởng để thực khách được trải lòng mình và tĩnh tâm trong một không gian tinh tế, trầm lắng.

Bỏ qua những ồn ào của phố xá, bước chân vào Riverside Restaurant, tìm cho mình một góc nhỏ tại sân vườn nhiều cây xanh, thực khách có thể nhâm nhi ly cà phê hay điểm tâm buổi sáng. Bình yên ngồi ngắm mây trời và thưởng thức những món ăn ngon …. tất cả mọi sự mệt mỏi dường như tan biến hết.

Gây ấn tượng bởi lối kiến trúc khu vườn sinh thái, Riverside Restaurant còn khiến thực khách bất ngờ trước không gian hai tầng trải dài Khu A của nhà hàng Chứa được 90 khách.khu B Chòi ven hồ: 60 khách.Khu C nhà kính có điều hòa nhìn ra ven sông với khung cảnh tuyệt đẹp, tầng 1 của nhà hàng có thể chứa 60 khách tầng 2 của nhà hàng chứa đc 70 khách. Khu vực sân khấu ở bãi cỏ ngoài trời: chứa được 400 khách.Tầng 1 của nhà hàng với sức chứa trên 80 khách và tầng 2 là sảnh lớn.

Có sức chứa hơn 200 khách được đầu tư bài trí đẹp mắt thích hợp cho những cuộc gặp gỡ đối tác làm ăn hay những buổi liên hoan tụ họp bạn bè. Toàn bộ không gian của Riverside Restaurant đều mang nét sang trọng, từ sự hoà hợp màu sắc các gian phòng, điểm thêm những vật trang trí như: bình gốm Bát Tràng, bức tranh phố cổ, hoa chuối, chiếc đèn chùm cho đến lối đi lên cầu thang, bản nhạc du dương thi vị…tất cả hoà quyện tạo nên một Riverside Restaurant đẹp lung linh sắc màu.

Ngoài không gian chung cho bữa tiệc đông người, nếu bạn muốn một nơi riêng tư để thưởng thức những món ngon với người thân thì có thể chọn những phòng VIP được thiết kế theo phong cách thiên nhiên. Tùy theo sở thích của từng đối tượng khách hàng mà họ có thể chọn cho mình những vị trí phù hợp.

Khách đến với Riverside Restaurant phần vì “say” không khí nơi đây, phần cũng bởi thực đơn phong phú và đa dạng. Từ những món ăn dân dã đến những món ăn hải sản cầu kỳ….tất cả như một tác phẩm nghệ thuật, qua bàn tay tài hoa của người đầu bếp hàng đầu, mỗi món ăn vừa mang hơi thở của cuộc sống Việt lại có cái sang trọng của đời sống thị thành. Nhà hàng chúng tôi còn có món á và món âu, có ăn gọi món và buffet. Nhà hàng chuyên nhận tổ chức họp lớp, sinh nhật,. liên hoan, tiệc cưới Có loa đài âm thanh ánh sáng đầy đủ Đây cũng là cách trung hòa khẩu vị ẩm thực, khiến cái thú thưởng thức món ăn không bao giờ vơi



Sau những giờ phút căng thẳng của cuộc sống, bạn muốn tìm đến một nơi có không gian yên tĩnh để thưởng thức những món ăn ngon với sự phục vụ chu đáo, tận tình thì Riverside Restaurant chính là lựa chọn thú vị dành cho bạn.

 

 

Riverside Restaurant

Địa chỉ : 306 A phố Phú Viên, phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

SĐT : 04.668 10888/ 0988.533.388

Nguồn : quangcao24h.net.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0466 810 888
Mã số : 6405647
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn