Chữa Bệnh Viêm Xoang Từ 15 Đến 30 Ngày Hết Bệnh,Không Tái Phát

Liên hệ

Số 20 Ngõ 285 Đường Ngọc Thụy Quận Long Biên-Tp. Hà Nội

         Viêm xoang là một căn bệnh khá phổ biến ở nước ta hiện nay.Nhưng nó lại là một căn bệnh không phải dể chữa(đối với nhiều nơi).

       Người bị viêm xoang thì nhiều ,các nhà thuốc quảng cáo chữa viêm xoang cũng không ít và nơi nào cũng đảm bảo là khỏi ,hết bệnh 100%.Nhưng khi người bệnh đến chữa thì lai không khỏi,ít thì  vài trăm,nhiều thì hàng triệu ,có người đi chữa mấy nơi hết hơn chục triệu cũng không khỏi ,kể cả chữa ở bệnh viện.Vì uống thuốc nhiều đã gây ra những tác dụng phụ ảnh hưởng xấu đến gan,thận biểu hiện như: rụng tóc,răng lung lay,móng tay và móng chân khô xác...Sợ không dám đi chữa nữa,đành chịu sống chung,sống khổ,sống sở với căn bệnh chết tiệt này.

   xuất phát từ những ý nghĩ trên,luôn thông cảm vói nỗi đau,nỗi khổ của người bệnh,nay có thuốc gia truyền chuyên chữa viêm xoang,viêm mũi dị ứng rất hiệu nghiệm ,hoàn toàn được chế từ thảo dược không độc hại,đã chữa cho nhiều người khỏi hẳn bệnh,không tái phát.

    Nay nhờ phương tiện "mạng", thông tin đến những người bị viêm xoang nặng tinh thần sau:

          - kỷ niệm 01 lọ thuốc chữa viêm xoang (miễn phí)

          - Sau khi dùng hết lọ thuốc,nếu khỏi được thì tốt,còn như chưa khỏi,bệnh đỡ nhiều ,tin tưởng vào thuốc,muốn chữa tiếp,thì mới nói chuyện giá cả tiền nong sau(chi phí cho một ca viêm xoang thường từ 50 đến 200 000đ)

          Thực tế đã chữa cho nhiều người khỏi hẳn bệnh,không tái phát,mà trước đó đã chữa nhiều nơi,uống đủ các loại thuốc,thậm chí có người còn đang chuẩn bị đi rút mủ...cũng khỏi.

      * Có thuốc nam gia truyền dùng ngoài chữa các bệnh tổ đỉa,nấm móng,eczêma,viêm nang râu tóc,viêm da cơ địa,mề đay,á sừng,đau răng,lở miệng...từ 7 đến 20 ngày hết bệnh.

     *điều trị thoái hóa đốt sống cổ,đau lưng do cột sống bị thoái hóa(gai cột sống,thoát vị đĩa đệm,đau thần kinh tọa),đau nhức xương khớp,tê bì chân tay...

Địa chỉ liên hệ;

Lương y Nguyễn Thế Vũ

Số 20 ngõ 285 đường Ngọc Thụy LB-HN

ĐT:(04)38274213- 01657705897

 

        thevu1959@gmail.com

       FACEBOOK:chuabenh  viemxoang

*Hiện nay tuy đang là mùa hè nhưng vẫn có rất nhiều người bị viêm xoang, do không đến đúng chỗ  để chữa bệnh nên tiền mất tật mang.

Bình luận

HẾT HẠN

0438 274 2130
Mã số : 2309106
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn