Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long

Liên hệ

575 Sư Vạn Hạnh - P13


Giới thiệu

Với sứ mệnh chính là cứu người, mang lại sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc cho mỗi bệnh nhân, Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long hiện là địa chỉ chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh: Nội khoa, ngoại khoa, da liễu, sản phụ khoa,… uy tín, an toàn, hiệu quả nhất.

TẦM NHÌN – SỨ MỆNH

Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long được xây dựng và thành lập trên một nền tảng vững chắc là đội ngũ ban lãnh đạo có tầm nhìn xa trông rộng, giàu tâm huyết với nghề y.

Với phương châm: “VÌ MỘT CỘNG ĐỒNG KHỎE MẠNH”, tập thể các chuyên gia, y bác sĩ, nhân viên y tế của chúng tôi luôn phấn đấu không ngừng để mang lại chất lượng tư vấn, thăm khám và điều trị bệnh nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long hiện là một trong những đơn vị chuyên chia sẻ những gánh nặng với xã hội trong việc hỗ trợ điều trị bệnh và chăm lo sức khỏe cho cộng đồng được bệnh nhân trên khắp mọi miền đất nước tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi còn là địa chỉ uy tín cung cấp các dịch vụ khám và điều trị bệnh chất lượng cao, hướng tới mục tiêu trở thành phòng khám đa khoa chữa bệnh hàng đầu trên cả nước.

Với sứ mệnh chính là cứu người, đặt sự an toàn, tính mạng của bệnh nhân lên hàng đầu, chúng tôi luôn không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ các chuyên gia, y bác sĩ chuyên khoa, nhân viên y tế để có thể đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh của các bệnh nhân trên một môi trường y tế chất lượng cao hơn cho tất cả mọi người.

Đặc biệt, phòng khám chúng tôi luôn cố gắng tích cực trong việc đóng góp vào các hoạt động xã hội nhằm chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, xây dựng xã hội ngày một tốt đẹp hơn.

ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA, Y BÁC SĨ GIÀU KINH NGHIỆM

Đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu mà phòng khám chúng tôi hướng đến và tập trung xây dựng. Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi về chuyên môn, giàu về y đức sẽ giúp việc chẩn trị và điều trị bệnh đạt được hiệu quả cao nhất.

Đặc biệt, các bác sĩ của chúng tôi còn được thường xuyên tổ chức tập huấn, học tập ở nước ngoài nhằm nắm bắt các kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nhất trên thế giới.

Mô hình khám chữa bệnh: 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân của chúng tôi đảm bảo phục vụ được chu đáo, toàn diện nhất.

CƠ SỞ Y TẾ HIỆN ĐẠI, ĐẠT TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ

Với diện tích hơn 20.000m2, được thiết kế khang trang, hiện đại, Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long hiện là một trong những phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, trang bị y tế đầy đủ nhằm hỗ trợ tốt nhất cho việc khám và điều trị bệnh hiệu quả.

Với các kỹ thuật khám chữa bệnh tiên tiến, chúng tôi cam kết quá trong tiểu phẫu diễn ra An toàn – Nhanh chóng – Vết thương nhỏ, tỷ lệ thành công đạt 99,9%. Tất cả các bệnh nhân khi đến với chúng tôi đều được phục trong phòng chẩn đoán chuyên biệt, phục vụ chu đáo, nhiệt tình và thân thiện nhất.

Phòng siêu âm gồm các máy siêu âm hiện đại 2D, 3D, công nghệ Dopler đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang lại hình ảnh chân thực, chính xác nhất.

Tất cả hệ thống trang thiết bị phòng xét nghiệm được trang bị đầy đủ, đồng bộ hóa theo một chu trình khép kín giúp giảm thiểu tối đa thời gian khám bệnh và cho kết quả nhanh, chính xác nhất.

Đặc biệt, các phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối, đạt chuẩn quốc tế, chuỗi hệ thống chăm sóc và điều trị bệnh an toàn, hiệu quả, luôn đặt lợi ích bệnh nhân lên hàng đầu.

QUY TRÌNH KHÁM CHỮA BỆNH KHÉP KÍN

Tư vấn trực tiếp, trực tuyến nhanh chóng, miễn phí, chuyên nghiệp

Hiểu được tầm quan trọng giữa sức khỏe, công việc và thời gian, vì vậy chúng tôi tập trung xây dựng chuyên viên tư vấn dựa trên nguyên tắc: Chuyên nghiệp – Nhanh chóng – Tận tình giúp bạn có thêm những thông tin chi tiết về bệnh lý mình đang mắc phải để có hướng điều trị tốt nhất.

Với đội ngũ chuyên gia tâm lý giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ luôn luôn lắng nghe và chia sẻ những tâm sự thầm kín của người bệnh giúp bạn có tâm lý nhẹ nhàng, thoải mái nhất.

Để được kết nối với các chuyên gia và được áp dụng dịch vụ tư vấn chữa bệnh nam khoa trực tuyến cụ thể, miễn phí nam giới có thể liên hệ đến Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long theo những hình thức sau:

–Gọi điện thoại thông qua số đường dây nóng (08)66 575 575 để được tư vấn trực tiếp. Tại đây, bạn có thể đặt tất cả các câu hỏi, thắc mắc đến vấn đề mình quan tâm.

–Chat online trực tuyến với các chuyên gia, bác sĩ của phòng khám bằng cách: truy cập trực tiếp vào các trang website, nhập nội dung cần chia sẻ sau đó gửi các bác sĩ hồi đáp ngay trong giây lát.

Đến khám bệnh

Sau khi đặt hẹn lịch khám, bệnh nhân hoàn toàn chủ động về thời gian, không phải xếp hàng dài chờ đợi. Người bệnh hoàn toàn chủ động lựa chọn những gói dịch vụ phù hợp nhất với mức độ bệnh, thể trạng sức khỏe cũng như khả năng chi trả. Chúng tôi sẽ đưa ra những phác đồ điều trị bệnh chuẩn xác nhất nhằm mang lại hiệu quả.

Chế độ chăm sóc sau điều trị

Đây cũng là một trong những vấn đề được chúng tôi đặc biệt chú trọng hiện nay nhằm tránh tình trạng bệnh tái phát, để lại các biến chứng về sau, đảm bảo sức khỏe bệnh nhân được phục hồi tốt nhất.

DỊCH VỤ Y KHOA

Đến với chúng tôi, bạn sẽ loại bỏ hoàn toàn những lo lắng về các bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội để có được tinh thần, sức khỏe tốt nhất. Một cơ chế quản lý y tế thông minh là nền tảng chính giúp chúng tôi góp phần công sức nhỏ bé vào sự phát triển vượt bậc của ngành y học Việt Nam.

Dịch vụ y khoa của chúng tôi gồm:

– Ngoại khoa: Dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu.

– Bệnh xã hội: Sùi mào gà, bệnh lậu, giang mai...

– Sản phụ khoa: Bệnh lý âm đạo, bệnh lý tử cung, khám thai, tránh thai an toàn, phá thai an toàn.

– Xét nghiệm: Huyết học, sinh hóa.

– Chẩn đoán hình ảnh: Siêu âm thường, siêu âm Doppler.

CHI PHÍ KHÁM CHỮA BỆNH HỢP LÝ, CÔNG KHAI, MINH BẠCH

Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long cam kết: 100% chi phí thăm khám và điều trị bệnh luôn được công khai, minh bạch, hệ thống máy tính và nhân viên thu nhân làm việc chu đáo, tỉ mỉ.

Sau khi thăm khám và chẩn đoán bệnh, các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra một mức phí điều trị dự kiến phù hợp nhất giúp người bệnh lựa chọn phương pháp điều trị theo đúng nhu cầu của mình.

Hơn nữa, chúng tôi còn dành nhiều chương trình ưu đãi lớn vào các dịp lễ, Tết để thay lời tri ân tới bệnh nhân, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh chuyên nghiệp nhất.

Hãy để chúng tôi – Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long mang lại niềm vui, sự khỏe mạnh cho bạn và toàn xã hội, đồng thời góp phần 


PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THĂNG LONG


Điện thoại liên hệ
0938 312 523

Thời gian làm việc
8:00 - 20:00 (tất cả các ngày)

Hỗ trợ online
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Địa chỉ phòng khám
575 SƯ VẠN HẠNH, QUẬN 10, TP HCM





Bình luận

HẾT HẠN

0938 312 523
Mã số : 14701825
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/08/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn