Kiểm Tra Sức Khỏe Cho Cán Bộ Nhân Viên Trường Đại Học Ngoại Thương

Liên hệ

55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

Tin tưởng vào chuyên môn bác sĩ cùng dịch vụ y tế chất lượng cao của Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc, ngày 22-28/12/2014 vừa qua, trường Đại học Ngoại Thương đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho 300 cán bộ công nhân viên (CBCNV) tại đây.

Với mong muốn mang lại cho các CBCNV sự chăm sóc sức khỏe ban đầu chất lượng nhất nhằm phục vụ tốt hơn cho công tác giảng dạy, Đại học Ngoại Thương đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc thực hiện khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể cán bộ giáo viên đang công tác tại trường.

Kiểm tra sức khỏe cho cán bộ nhân viên trường Đại học Ngoại ThươngCán bộ nhân viên trường đại học Ngoại Thương tới kiểm tra sức khỏe

tại biện viện đa khoa Hồng Ngọc

Căn cứ theo quy định của Bộ Y tế cùng tính chất công việc trong môi trường giáo dục, đợt kiểm tra sức khỏe định kỳ của các CBCBV của trường Đại học Ngoại Thương sẽ được chú trọng vào một số hạng mục như:

- Khám chuyên khoa nội: Khám và kiểm tra cơ thể một cách toàn diện nhằm phát hiện bệnh sớm và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

- Siêu âm ổ bụng: Để phát hiện các bệnh liên quan tới đường sinh dục, các bệnh về bàng quang, gan, mật, thận, tụy…

- Chụp X – Quang tim phổi: Phát hiện xem có những thay đổi bất thường nào trong lông ngực hay không cũng như phát hiện sớm các bệnh về lao phổi.

- Xét nghiệm nước tiểu: Nhận định sớm các bệnh về đường tiết niệu, sỏi thận, sỏi mật, gan thận…

- Tư vấn tiêm chủng miễn phí nhằm phòng tránh các loại bệnh nguy hiểm có thể tấn công cơ thể con người bất cứ lúc nào.

Kiểm tra sức khỏe cho cán bộ nhân viên trường Đại học Ngoại ThươngY tá hướng dẫn làm thủ tục khám bệnh

Với điều kiện cơ sở vật chất khang trang, hệ thống máy móc thiết bị tiên tiến hàng đầu cùng sự quy tụ của đội ngũ y bác sĩ giỏi từng có nhiều kinh nghiệm làm việc tại những bệnh viện tuyến trung ương, Bệnh viện Hồng Ngọc đã mang đến cho các CBCNV của trường Ngoại Thương sự trải nghiệm chăm sóc sức khỏe ban đầu chuyên nghiệp nhất.

Kiểm tra sức khỏe cho cán bộ nhân viên trường Đại học Ngoại Thương Cán bộ nhân viên hài lòng với dịch vụ tại bệnh viện Hồng Ngọc

Thông qua lần kiểm tra sức khỏe định kỳ này, các bác sĩ của Hồng Ngọc đã giúp các cán bộ, giảng viên nắm được tình trạng sức khỏe hiện tại của bản thân, phát hiện bệnh sớm để có được phương hướng điều trị kịp thời, hạn chế tối đa các biến chứng không mong muốn có thể xảy ra. Nhờ đó, công tác giảng dạy cũng được đảm bảo hiệu quả tối ưu.

chan-chu-ky2

Bình luận

HẾT HẠN

0439 275 568
Mã số : 11342731
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/01/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn