Dưa Hấu Hình Thỏi Vàng - Dưa Tết 2015

2,5 triệu

220.Hoàng Hoa Thám. P5. Q Tb


DƯA HẤU HÌNH THỎI VÀNG 2015 ==> KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT TRƯỚC 10-12-2014 ÂM LỊCH

 

Dưa hấu thỏi vàng là món quà Tết đặc biệt nhất dâng lên tổ tiên để tỏ lòng thành hay biếu đối tác, bạn bè với mong muốn năm mới thịnh vượng, an khang.

Xuân về chính là dịp để gia đình, bạn bè, người thân sum họp. Trong không khí rộn ràng của một mùa xuân nữa sắp về năm Ất Mùi  2015, nhiều người nô nức sắm Tết nhưng bên cạnh cũng không quên chọn cho mình những món quà biếu đầy ý nghĩa để thân tặng bạn bè, đối tác.

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhiều người cũng quan trọng hơn trong vấn đề quà biếu ngày Tết và nó dường như đã trở thành một phong tục, một thói quen của người Việt khi xuân về.

Đây là dịp để con cháu bày tỏ lòng thành kính đối với tổ tiên, ông bà, báo hiếu với cha mẹ, chúc đối tác, bạn bè năm mới an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc để người biếu cũng được thơm lay.

Chính vì quan niệm như vậy nên nhiều người đã rất chú trọng đến việc chọn quà. Làm sao để chọn được món quà biếu đầy ý nghĩa, vừa mang tài lộc vừa truyền tải được mong ước mà người biếu muốn gửi đến.

dua-hau-thoi-vang

Hình  Dưa hấu thỏi vàng

Đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng nông dân Hậu Giang đã đưa vào thử nghiệm và đã thành công loạiDưa hấu thỏi vàng vừa mang ý nghĩa nhân văn lại vừa mang ý nghĩa tâm linh.

Dưa hấu thỏi vàng là sự kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và truyền thống, là món quà “độc” đáp ứng nhu cầu tâm linh của nhiều người với mong muốn phát tài phát lộc trong năm mới. Dưa dấu thỏi vàng chính là biểu tượng của phú quý, giàu sang và thịnh vượng.

Chỉ cần nhắc đến Dưa hấu thỏi vàng, thì mọi người đều hình dung được hình ảnh thật đó là sự kết hợp hết sức tinh tế, thể hiện sự sáng tạo độc đáo không thiếu ý nghĩa nhân văn trong đó của người nông dân. Hãy dành tặng thứ quả đặc biệt – dưa hấu thỏi vàng cho gia đình, bạn bè và đối tác để cầu chúc cho năm mới Quý Ngọ 2014 tài lộc, an khang và nhiều may mắn.

Trân trọng cảm ơn!

Add: 840 Nguyễn Kiệm St , Ward 3, Dist.Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Mobile : + 84-977 501 501 ( Mr Tài )

Mobile : + 84-944 463 364 ( Mr Thịnh)

E-mail: tangquatet@gmail.com

Web: www.duahauhinh.com


Bình luận

HẾT HẠN

0822 426 135
Mã số : 9235085
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/01/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn