Bánh Tráng Khoai Lang Nha Trang

25.000

87/36 Đường Số 7 , F3, Gò Vấp


 


Không như nhiều loại bánh khác, bánh tráng khoai lang có thể vừa ăn sống, hoặc nướng rồi ăn. Nói ăn sống chứ thật ra bánh đã chín, nhờ khoai lang đã được luộc trước đó.

Bánh Tráng Khoai Lang được làm từ những nguyên liệu hết sức bình dân nhưng với đôi bàn tay khéo léo của những con người Nha Trang đã biến những nguyên liệu đó thành chiếc bánh hết sức tuyệt vời! Bánh có vị ngọt bùi của khoai và đường mía, thơm ngây mùi của gừng mè!


Khoai lang nguyên chất



Sau khi luộc, khoai được cho vào máy xay hoặc quết nhuyễn, rồi trộn đều với đường, gừng, mè. Tiếp đó, dùng khuôn ép, in thành những chiếc bánh hình tròn, đường kính khoảng 25 cm, đem phơi nắng và đóng gói.

Thưởng thức bằng cách dùng trực tiếp, chiên hoặc nướng chín cùng với một tách trà thì thật là thơm ngon và sảng khoái.





Khi nói tới bánh tráng khoai lang, không ít người tỏ ra ngạc nhiên, lạ lẫm. Vì nhắc đến khoai, hầu như ai cũng quen với việc thưởng thức nguyên cả củ nóng hổi, luộc hoặc nướng. Còn bánh tráng, một là nhúng nước để cuốn với rau, hai là nướng chín. Đây lại là bánh tráng được làm bằng khoai lang nên lần đầu sẽ... không biết phải ăn như thế nào.

Chính vì vậy, khi tặng món đặc sản quê hương này, đều phải kèm theo hướng dẫn: có thể xé từng miếng ăn như bánh tráng sữa Bến Tre, vừa dai vừa ngọt, hoặc nướng lên, nhai giòn tan như khoai tây chiên, cảm nhận vị ngọt bùi, âm ấm hơi cay của gừng và nhất là mùi khoai nướng thơm phức. Khi nướng lên rồi cũng khó cưỡng nổi hương thơm đồng nội này.

 

Đặt mua qua sdt: 0917 54 54 78 
hoặc mua online tại đây: http://monannhatrang.com/index.php/banh-trang-nha-trang/banh-trang-khoai-lang-nha-trang-48.html


Bình luận

HẾT HẠN

0917 545 478
Mã số : 12052004
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/08/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn