Gia Đình Bạn Đã Từng Thưởng Thức Đặc Sản Mới Lạ Phú Yên Chưa? Hãy Thưởng Thứcnhé

Liên hệ

44 D3 Kdc Nam Long


Kính gửi Quý anh chị thân mến!

Đầu tiên, Công ty Diệp Bảo An kính chúc Quý anh chị sức khỏe và thành đạt.
Với những công việc bận rộn và lo toan hằng ngày, dành rất nhiều thời gian vào việc xử lý hoàn thành tốt công việc, chịu nhiều áp lực để xử lý công việc tốt nhất, suy nghĩ căng thẳng để đạt được những mục tiêu chiến lược, chuyên tâm dành gần như toàn bộ thời gian vì sự nghiệp của mình , vì vậy, đôi khi chúng ta có đôi lần suy nghĩ cũng nên dành cho gia đình một ít thời gian, cùng gia đình ngồi với nhau thưởng thức một món ngon đầm ấm, cùng chuyện trò tâm sự và sẽ chia với nhau để gia đình càng đầm ấm và gắn bó nhau hơn.
Cùng mục đích đó, chúng tôi chia sẽ cùng Quý anh chị đặc sản của quê nhà không thể thiếu trong gia đình trong việc chuẩn bị món ngon để chăm sóc gia đình, làm quà biếu đến khách phương xa hoặc chuẩn bị tiệc mừng với các đặc sản: 


TÔM MỘT NẮNG MUỐI KIẾN VÀNG

Tôm Một Nắng sau khi nướng chín bằng bếp than; bếp điện hoặc thiết bị nướng khác,có màu hồng tươi rất đẹp, có vị ngọt ngọt, dai dai, giòn giòn, tỏa mùi thơm đặc trưng của tôm, chấm cùng với muối kiến vàng thêm vị chua chua, là lạ của muối kiến, làm cho món này càng thêm ngon, càng đặc sắc.

http://bomotnangphuyen.com/san-pham/dat-san-phu-yen/tom-mot-nang-muoi-kien-vang/124.html


 
BÒ MỘT NẮNG  MUỐI KIẾN VÀNG

Bò một nắng trước khi thưởng thức, phải nướng chín, có thể dùng bếp than hoặc bếp điện hoặc thiết bị nướng khác, nhưng ngon nhất vẫn là nướng bếp than. Dùng kéo cắt miếng thịt dài theo thớ thịt, xé sợi thịt theo thớ thịt, và chấm muối kiến vàng, thưởng thức nhai từ từ để thưởng thức hương vị ngon ngon ngọt ngọt của bò cỏ, thơm thơm mùi bò cỏ, vị chua chua của kiến vàng, là lạ của muối kiến, càng nhai càng ngon, càng nhai càng thích.

http://bomotnangphuyen.com/san-pham/bo-mot-nang-phu-yen-chinh-hieu-dam-da-thom-ngon/353.html


 
NAI MỘT NẮNG MUỐI KIẾN VÀNG


Nai một nắng được sơ chế thịt nai loại một, ướp gia vị hợp lý, phơi và sấy khô khoảng 40%. Đóng gói 0,5 kg hút chân không, bảo quản trong cấp đông. Hạn sử dụng 6 tháng. Nai Một Nắng ngon nhất nướng than. Nai một nắng nướng chín kỹ, nướng vàng hai bên, xé sợi nhỏ, khi thưởng thức có cảm giác dai dai, thơm thơm mùi đặc trưng của nai, vừa ngon vừa lạ, dùng cùng muối kiến vàng để lại cảm giác là lạ, mùi vị đậm đà khó quên, thưởng thức khi còn nóng, không nên để nguội lạnh.

http://bomotnangphuyen.com/san-pham/nai-mot-nang-muoi-kien-vang/343.html

 
Với phương châm ĂN SẠCH – SỐNG KHỎE, chúng tôi luôn chú trọng về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo đảm sản phẩm Xanh – Sạch – Chất lượng, và đương nhiên bảo đảm không sử dụng bất kỳ hóa chất nào, từ khâu sơ chế đến khâu bảo quản. Vì vậy, Quý anh chị có thể yên tâm thưởng thức các đặc sản của chúng tôi.


Để cùng bạn bè, cùng gia đình thưởng thức những đặc sản thơm ngon bổ dưỡng, chất lượng, Quý anh chị không phải băn khoăn tự hỏi mua đặc sản một nắng ở đâu, chỉ cần gọi ngay 0905588644, chúng tôi sẽ giao hàng trên toàn quốc.


Kính chúc Quý anh chị công việc thuận lợi.


Trân trọng!
ĂN SẠCH – SỐNG KHỎE
CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DIỆP BẢO AN
Mobile: 0966522299 – 0905588644
MST: 4400971130
Đ/c: KP I, P Phú Lâm, TP Tuy Hòa, Phú Yên

http://bomotnangphuyen.com/san-pham/dac-san-phu-yen.html


Bình luận

HẾT HẠN

0905 588 644
Mã số : 11184233
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/08/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn