Khô Mực Cán Duỗi Tẩm Miếng - Đặc Sản Chỉ Có Tại Nha Trang-Khánh Hòa

100.000

54/36/7.9 Đường 281,Lí Thường Kiệt,P.15,Q.11,Tp.hcm


 

...Shop mực tẩm HÙNG THÚY...



Free ship Quận 3, 5, 6, 10, 11,Tân Bình(ở Gò vấp,Phú Nhuận ,Bình Thạnh,Quận 1,Quận 4,Quận 7,Quận 8,Tân Phú mình lấy thêm 10k-15k-20k,... nhé các bạn).Nhận Ship Vũng Tàu nếu mua trên 1kg.

HOTLINE:0938.445.076 – 01635.178.634 - 01228.933.450(nhắn tin cho mình sđt + địa chỉ mình cho người giao hàng luôn).
Emaildangtranchihieu04@gmail.com
Facebook: 
https://www.facebook.com/khomuctam
Địa chỉ:13/126 Trần Văn Hoàng,P. 9, Quận Tân Bình,Tp.HCM
(Gần nhà thi đấu Phú Thọ ,chung cư Lữ Gia).



Do giá từ Nha Trang có thay đổi nên mình có điều chỉnh giá, mong các bạn thông cảm và tiếp tục ủng hộ.!!!
*MỰC TẨM MIẾNG* - Đặc sản Nha Trang, giá bán lẻ : 100k/1 hộp 250gr (quá rẻ phải không nào , các diễn đàn tại HCM bán 1 hộp cũng 250gr nhưng giá là 165k).


Gia đình mình ngoài Nha Trang sản xuất và bán mặt hàng này đã lâu, giờ có ý muốn mở rộng phạm vi kinh doanh vào SG nên mình mở đại lí cho gia đình.

Mực tẩm miếng là món được nhiều người yêu thích đặc biệt là dân nhậu, được làm từ mực khô, chế biến theo phương thức cổ truyền mang đến hương vị đậm đà và hợp khẩu vị nhiều người. Mực khô tẩm miếng có thể sử dụng làm món ăn chơi, nhắm rượu bia hoặc làm gỏi thì không thể chê vào đâu được …..giúp cho những buổi gặp gỡ, trò chuyện với bạn bè trở nên rộn rã, vui vẻ hơn. Một chút cay cay, dai dai, thơm thơm của mực khô sẽ làm cho bạn và người thân như được lạc vào một vùng biển trù phú thưởng thức món đặc sản có một không hai và cực hấp dẫn này.
Đây là hình mình chụp em nó post lên cho ACE xem
*Mực tẩm ớt*
Khô mực cán duỗi tẩm miếng - Đặc sản chỉ có tại Nha Trang-Khánh Hòa
Mực tẩm miếng ăn liền là một trong những loại hải sản được rất nhiều người ưa chuộng, không chỉ bởi hương vị mà còn bởi chất lượng của sản phẩm. Mực khô được lựa chọn kỹ càng, từ những con mực to kết hợp với phương pháp chế biến truyền thống làm cho miếng mực có độ mềm vừa phải,rất thơm ngon và hấp dẫn.
Đây là hình bịch mực 250gr ( rất nhiều phải không ACE!!):
**Có hút chân không và ép nhựa nha ^^:
Khô mực cán duỗi tẩm miếng - Đặc sản chỉ có tại Nha Trang-Khánh Hòa

Khô mực cán duỗi tẩm miếng - Đặc sản chỉ có tại Nha Trang-Khánh Hòa


Quy trình tẩm mực rất kỹ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm:
+ Trước hết phải lựa chọn được những con mực khô ngon nhất. Nguyên liệu càng tốt thì sản phẩm hoàn thành càng đậm đà. Đặc biệt, Mực tẩm miếng Nha Trang được làm từ mực lao loại 1, loại mực to và ngon nhất trong họ hàng nhà mực.
+ Tiếp theo là phần xử lý mực, đầu mực và dè mực. Mực phải được làm sạch hoàn toàn, loại bỏ nang,
 và lớp da trên thân mực. 
+ Mực đem đi nướng trên lò than hoặc lò nướng điện ở nhiệt độ 110 – 120°C. Thời gian nướng khoảng 2 – 3 phút để mực vừa chín, và mang đi cán mỏng.
+ Bước quan trọng nhất là tẩm ướp gia vị sao cho vừa cảm nhận được vị mặn mà của biển, vị cay nồng của ớt và vị ngọt của đường.
Do là mực khô, lại được nướng rồi tẩm ớt phơi khô nên thời gian bảo quản rất lâu, để được hơn 8 tháng mà không cần trữ lạnh, đừng để nước rớt vô là được.Mực ăn liền ko cần chế biến thêm gì hết, có rượu hoặc tí bia sẽ làm tăng cảm giác ngon miệng. ​
Khô mực cán duỗi tẩm miếng - Đặc sản chỉ có tại Nha Trang-Khánh Hòa
Nhìn là thèm, ăn là ghiền!!! 
Khô mực cán duỗi tẩm miếng - Đặc sản chỉ có tại Nha Trang-Khánh Hòa

*MỰC TẨM ỚT XÉ SỢI*Đặc sản Nha Trang, giá bán lẻ :95k/1 hộp 250gr.

ACE CỨ TIN DÙNG.HÀNG NAY DO GIA ĐÌNH EM SẢN XUẤT.ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ AN TOÀN.THÂN!

Món mực tẩm ớt xé sợi có thể dùng để nhấm nháp với chút bia, rượu… giúp cho những buổi gặp gỡ, trò chuyện với bạn bè trở nên rộn rã, vui vẻ hơn. Một chút cay cay, dai dai, thơm thơm của mực khô sẽ làm cho bạn và người thân như được lạc vào một vùng biển trù phú thưởng thức món đặc sản có một không hai và cực hấp dẫn này.
Đây là ảnh mình chụp em nó:
Khô mực cán duỗi tẩm miếng - Đặc sản chỉ có tại Nha Trang-Khánh Hòa

Đây là món ăn ngon, tiện lợi có thể mang theo trong dịp đi chơi xa, thích hợp ăn chơi, nhắm với rượu bia hoặc dùng làm món khai vị. Rất thích hợp cho những chuyến đi dã ngoại, picnic. Hoặc có thể chế biến đơn giản thành những món khoái khẩu đơn giản mà không mất nhiều thời gian. Một chút cay cay, dai dai, thơm thơm của mực tẩm sợi sẽ ngon hơn khi được vắt thêm chút chanh mang lại vị chua đầy quyến rũ, tuyệt vời.
Rất cm ơn 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0938 445 076
Mã số : 8037059
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/07/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn