Cung Cấp Đặc Sản Phan Rang

Liên hệ

Đ/C: 222/24/23 Bùi Đình Túy, Phường 12, Q. Bình Thạnh


CUNG CẤP ĐẶC SẢN PHAN RANG NHO, TÁO,  NHO

Đ/c: 222/24/23 Bùi Đình Túy, Phường 12, Q. Bình Thạnh

Tel & Zalo: 01662764281  - 0978041419 Ms. Huyền

Email: lathachhan@gmail.com

Trên thị trường hiện nay, ngoài rau củ quả, gia vị, trái cây Trung Quốc xuất hiện ở khắp nơi, với nhiều chủng loại khác nhau: nho, táo, lê, cam, quýt, mãng cầu, dưa hấu, chuối...

Giá rẻ hơn nhiều so với hàng trong nước, lại có hình thức rất bắt mắt, là những đặc điểm của trái cây Trung Quốc và một thời được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên, những năm gần đây, khi hoa quả Trung Quốc bị phát hiện có tẩm hóa chất giữ màu tươi, một số nước đã phát hiện trái cây Trung Quốc có thuốc trừ sâu, chất gây ung thư, melamine bảo quản lâu và mới đây là tẩm thuốc nhuộm công nghiệp (có thể gây tổn thương trí nhớ, hệ miễn dịch và hô hấp ở người) vào quả nho, khiến người dùng dè dặt, chọn lựa kỹ lưỡng hơn để tránh mua phải hàng Trung Quốc. Vì thế làm cho người tiêu dùng lo sợ hôm nay Diadiemanuong giới thiệu bạn đọc địa điểm cung cấp trái cây Việt Nam đặc biệt là vùng Phan Rang đem trái cây chất lượng đến người tiêu dùng " Người Việt Ưu Tiên Dùng Hàng Việt "

Chuyên Cung Cấp: Nho Đỏ ( 35k ), Nho Xanh ( 80k ),  Nho ( 55k Chai Nhựa, 120k Chai Thủy Tinh ), Mật Nho ( 90k Chai Nhựa, 120k Chai Thủy Tinh ). Khách Có Thể Xem Trực Tiếp Tại Vườn Để Chọn Hàng Và Đặt Hàng

Đảm Bảo Uy Tín - Chất Lượng Sản Phẩm Đến Tay Khách Hàng, Ship Khu Vực Tp. HCM 1 Kg, 1 Chai

Ship Tỉnh Từ 10Kg, 5 Chai

Chúng tôi cam kết cung cấp những trái cây tự nhiên tốt cho sức khỏe và mang hương vị ngon, độc đáo cho quý khách

Với quy trình chế biến và vận chuyển khép kín giúp cho khách hàng thưởng thức các loại trái cây tươi ngon

Tất cả các sản phẩm đã được đầu tư phát triển và đảm bảo giá trị dinh dưỡng nhất định

Với phương châm Ngon - Sạch - Bổ Dưỡng, giá cả phải chăng

Chúng tôi mong muốn mang tới cho quý khách hàng các loại trái cây tươi giúp quý khách đảm bảo an toàn sức khỏe, sắc đẹp.

Nho Phan Rang Loại I

Nho là loại trái cây đặc trưng cho vùng đất này khi chúng ta nhắc đến đặc sản Phan Rang thì mọi người sẽ nghĩ đến Nho đầu tiên. Trái nho chứa khoảng 65 – 85% nước, 10 – 33% đường (glucose và fructose), phlobaphene, axit galic, axit silicic, quercetine, anin, glucosides, mono delphinidin và delphinidin, axit hoa quả, axit phosphoric, salicilic, axit chanh, axit formic, axit oxalic, pectin, hợp chất tanin, muối kali, magiê, canxi, mangan, coban, sắt và vitamin B1, B2, B6, B12, A, C, P, PP, K, axit folic và các enzime.

Phần vỏ quả nho có hợp chất tanin và dầu cần thiết.

Trong hạt nho có hợp chất tanin, phlobaphene, lecithin, vani và dầu béo.

Lá nho có chứa đường, quercetine, carotin, inosite, hợp chất tanin, betain, axit tartaric, axit táo, axit ascorbic, axit protocatechine, kali, natri, sắt và silicon.

Đặc biệt, nho còn có tác dụng đào thải chất độc trong cơ thể. Nho giúp gan quét đi lượng độc tố có hại trong cơ thể, đồng thời có ích cho quá trình tái tạo máu. Lượng nước, kali cao (có tác dụng lợi tiểu), giàu chất xơ (thúc đẩy quá trình tiêu hóa) làm tăng khả năng thải độc của loại quả giàu dinh dưỡng này.

Vì vậy, nếu có điều kiện, mỗi tuần bạn nên ăn nho một lần để làm sạch cơ thể. Nho là loại quả giàu năng lượng nên rất tốt cho trẻ em, thanh thiếu niên, người chơi thể thao – những người cần nhiều năng lượng.

Nho Phan Rang là loại trái cây bổ dưỡng được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, hiện nay rất nhiều người tiêu dùng cảm thấy hoang mang, lo lắng vì nho Trung Quốc đang được bán tràn lan trên thị trường, từ các sạp trái cây trong chợ đến các xe đẩy ngoài đường. Vì thế người tiêu dùng hết sức lo ngại để chia sẻ một phần nổi lo đó cho khách hàng chúng tôi cung cấp nho Phan Rang Bình Thuận Loại I chính gốc đến tay quý khách

Táo Phan Rang

Là một loại trái cây nhiệt đới chứa nhiều nước giống Nho, Táo này Ninh Thuận gọi là táo xanh (nhiều người gọi là táo Phan Rang), quả nhỏ (từ 10-25 quả/kg), màu xanh vàng bóng, giòn và có vị ngọt thanh. Đặc điểm khí hậu Ninh Thuận nắng nhiều và khô hanh gần như quanh năm rất phù hợp với cây táo. Theo thời gian, người trồng táo Ninh Thuận đã lai tạo và chọn được một số giống táo có chất lượng khá cao, phù hợp với điều kiện tự nhiên tại đây.(đặc sản Phan Rang)

 

Thông Tin Liên Hệ:

Tel & Zalo: 01662764281  - 0978041419 Ms. Huyền

Đ/c: 222/24/23 Bùi Đình Túy, Phường 12, Q. Bình Thạnh

Email: lathachhan@gmail.com

http://www.diadiemanuong.net.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0166 276 4281
Mã số : 14847447
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn