Cung Cấp Đặc Sản Quy Nhơn Bình Định

Liên hệ

Chuyên Cung Cấp Các Món Đặc Sản Ngon Từ Miền Đất Võ Bìnhđịnh. Cửa Hàng 1: D16/18/1, Ấp, 4 Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Q.bình Chánh Cửa Hàng 2: 62/9 Lương Chí Hiếu, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú

ĐẶC SẢN NGON QUY NHƠN - BÌNH ĐỊNH

Chuyên cung cấp các món đặc sản ngon của miền đất võ Bình Định.

Cửa hàng 1: D16/18/1, Ấp, 4 Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Q.Bình Chánh

Cửa hàng 2: 62/9 Lương Chí Hiếu, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú

Tel: 0919892156 - 0918040791

https://www.facebook.com/DacSanNgonQuiNhon

http://www.dacsanquinhon.hol.es

Mail: mairang2010@gmail.com

Nói đến Quy Nhơn-Bình Đinh, chúng ta thường liên tưởng đến ngay nhà thơ Hàn Mạc Tử, Xuân Diệu; nhớ về một vùng đất võ trứ danh – nơi xuất thân của vị anh hùng áo vải Quang Trung - Nguyễn Huệ; hay xứ sở của những nhân tài kiệt xuất! Nhưng không chỉ thế, Bình Định còn là nơi điểm đến du lịch lý tưởng và của những món ăn dân dã nổi tiếng: Bánh hỏi thịt heo, Bún chả cá Quy Nhơn, Chả rế cuốn tôm đất,v.v…Chả bò, Chả heo, Chả thủ, Nem chua chợ huyện cũng góp phần rất lớn vào danh sách những món ăn ngon - đặc sản của vùng đất võ này.

Với mong muốn giới thiệu cho các khách hàng chưa có dịp đến Quy Nhơn – Bình Định được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị hồn Việt, theo công thức “gia truyền” bao đời của con người vùng này, Đặc Sản Ngon Quy Nhơn –Bình Định xin gửi đến quý khách thông tin cũng như địa điểm cung cấp các món ăn đặc sản vô cùng hấp dẫn này.

 

Chả thủ Qui Nhơn

Được chọn lọc thật kỹ từ bộ phận “thủ” của chú “ủn ỉn” như sụn tai, nạc má, lưỡi heo để tạo ra đọ giòn, ngọt, ngon cho từng miếng chả. Vì được chọn lọc thật kỹ nguyên liệu, kết hợp với gia vị đặt trưng cùng với đôi tay chuyên nghiệp trên 40 năm kinh nghiêm làm giò chả đã tạo nên món ăn thật ngon này. Quý khách sẽ được “trải nghiệm” độ giòn, một tí dai dai, một chút “béo béo” và vị ngọt của thịt cho từng miếng chả khi thưởng thức! Không có cảm giác “ngây ngấy” vì không có nhiều mỡ, nọng hay da heo. Đó là “bí quyết” tạo ra đặc sản của món Chả thủ Qui Nhơn.

Chả bò Qui Nhơn

Làm từ phần nạc đùi nguyên chất 100% không pha nên tạo được sắc màu hồng nhạt đến thật tự nhiên. Màu hồng tươi nhạt tự nhiên chính là “kim chỉ nam” để “check” hàng có đảm bảo là thịt bò 100%, có pha hóa chất, phẩm màu,…hay không?! Đó cũng là phần đọ “chất” của chả bò Qui Nhơn với những sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện nay. Với gia đình có truyền thống làm nghề chả bò hơn 3 đời nay, chắc chắn khách hàng sẽ được thưởng thức món ngon này đến từng miếng cuối cùng.

Chả heo Qui Nhơn

Được làm từ nạc heo thật tươi, dẻo, không pha bột, tạp chất, kết hợp với gia vị có nguồn gốc tự nhiên, không hóa chất, không chất bảo quản đã tạo nên sản phẩm có hương vị thơm ngon, mùi đặc trưng, giòn, dai tự nhiên. Với gia đình có truyền thống làm nghề chả lâu đời, tin chắc rằng khách hàng sẽ được thưởng thức trọn vẹn món ngon đặc sản này.

 

Nem chua chợ Huyện

Được chọn lọc từ thịt nạt tươi, không bị “chín” (“Chín” – trong quá trình làm sạch lông, nếu người thợ “non tay” sẽ cho nhiều nước sôi để dễ “cạo” nên làm cho thịt heo bị tái, nhiều nước), cùng với gia vị có nguồn gốc tự nhiên, không chất bảo quản, không phẩm màu, Nem chua chợ Huyện sẽ mang lại cho khách hàng món ăn ngon đặc trưng, nhất là trong những bữa cơm họp mặt sum vầy cùng gia đình của những ngày đầu năm.

Bánh in Bình Định

Bánh in là loại bánh phổ biến nhất ở Bình Định vào dịp giỗ tết, nổi tiếng nhất là bánh IN Nước Mặn, Bánh phổ biến mọi nơi, nhà nào dù giàu có hay nghèo khó đều có. Bánh làm bằng bột nếp. Tuy bánh In dễ làm ai cũng làm được nhưng rất khó khéo. Muốn bánh khéo phải làm thế nào để bánh vừa dẻo, vừa xốp, không cứng cũng không bở

 

Khô bò Ánh Dương

Với 100% thịt bò nguyên chất, không pha thịt khác. Cùng với hương vị cay nồng, mùi vị đặc trưng quen thuộc đã tạo nên món ăn không thể thiếu cho nhưng buổi hợp mặt, “nhâm nhi” ly đầu xuân.

 

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm khô hải sản – món đặc sản vùng duyên hải miền Trung như khô mực, khô cá bò, khô cá chỉ vàng, mực ngào, mực tẩm,v.v….

 

Sẽ hoàn lại tiền 100% nếu BẠN phát hiện các sản phẩm trên không giống như những gì Đặc sản ngon Qui Nhơn-Bình Định giới thiệu. 

Có buổi thử đặc sản ngon Qui Nhơn Miễn Phí tại ĐC: D16/18/1, Ấp 4, Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh.

Thời gian: Từ 8h00 đến 16h30  ngày 14/01/2017 – 15/01/2017.

Thông tin liên hệ:

ĐẶC SẢN NGON QUY NHƠN - BÌNH ĐỊNH

Chuyên cung cấp các món đặc sản ngon từ miền đất võ BìnhĐịnh. 

Cửa hàng 1: D16/18/1, Ấp, 4 Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Q.Bình Chánh

Cửa hàng 2: 62/9 Lương Chí Hiếu, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú

Tel: 0919892156 - 0918040791

https://www.facebook.com/DacSanNgonQuiNhon

http://www.dacsanquinhon.hol.es

Mail: mairang2010@gmail.com

http://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0919 892 156
Mã số : 14175447
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/02/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn