Dừa Sáp Cầu Kè Giá Rẻ Huyện Ba Vì Hà Nội

180.000

Tp.hcm



Bán Dừa Sáp Cầu Kè Trà Vinh giá rẻ giá gốc tại Huyện Ba Vì Tp Hà Nội Chuyên bán sỉ lẻ dừa sáp Cầu Kè Trà Vinh uy tín chất lượng tại Huyện Ba Vì , Giao hàng tận nơi


Giới thiệu về đại lý bán dừa sáp cầu kè giá rẻ nhất tại Huyện Ba Vì

Chúng tôi trực thuộc Công Ty TNHH Sản Xuất TM - DV Mỹ Nương, tự hào là đại lý chính thức chuyên cung cấp sỉ và lẻ Dừa Sáp Cầu Kè Trà Vinh tại các phường Thị trấn phường Thị trấn Thị trấn Tây Đằng,Xã Ba Trại,Xã Ba Vì,Xã Cẩm Lĩnh,Xã Cam Thượng,Xã Châu Sơn,Xã Chu Minh,Xã Cổ Đô,Xã Đông Quang,Xã Đồng Thái,Xã Khánh Thượng,Xã Minh Châu,Xã Minh Quang,Xã Phong Vân,Xã Phú Châu,Xã Phú Cường,Xã Phú Đông,Xã Phú Phương,Xã Phú Sơn,Xã Sơn Đà,Xã Tản Hồng,Xã Tản Lĩnh,Xã Thái Hòa,Xã Thuần Mỹ,Xã Thụy An,Xã Tiên Phong,Xã Tòng Bạt,Xã Vân Hòa,Xã Vạn Thắng,Xã Vật Lại,Xã Yên Bài  Huyện Ba Vì Thành Phố Hà Nội
Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc trồng dừa sáp và phân phối sỉ lẻ dừa sáp tại quê hương Cầu Kè Trà Vinh nay chúng tôi mở đại lý sỉ và lẻ dừa sáp tại Huyện Ba Vì Tp Hà Nội với mong muốn giới thiệu đặc sản quê hương mình đến tất cả quí khách hàng gần xa trong cả nước nói chung và quí khách hàng trong Thành Phố Hà Nội nói riêng.


Dừa sáp cầu kè giá rẻ giá gốc Huyện Ba Vì Hà NộiDừa sáp cầu kè giá rẻ giá gốc Huyện Ba Vì Hà Nội

Giới thiệu về dừa sáp đặc sản Cầu Kè Trà Vinh
Dừa Sáp Trà Vinh là một loại đặc sản chỉ có duy nhất tại Huyện Cầu Kè - Tỉnh Trà Vinh. Dừa Sáp Trà Vinh nổi tiếng gần xa mới sự ngon , sự lạ và đặc biệt hơn hết là cái giá phải trả cho một quả Dừa Sáp không hề rẻ.
Một quả Dừa Sáp bằng 70 quả dừa thường. Người ta hay trêu nhau rằng ai nói đã từng đi Trà Vinh mà không biết dừa sáp là nói xạo bởi vì dừa sáp nó đã trở thành một đặc sản gắn liền với vùng đất Trà Vinh.
Tìm hiểu kỹ hơn, tôi khám phá ra rất nhiều điều thú vị về quả dừa trứ danh đất Trà Vinh này. Đầu tiên phải giải thích qua đôi chút về tên dừa sáp. Đó là một giống dừa sống trên đất Trà Vinh, nơi mà nhiều người nói dừa ngon và đúng chất nhất là ở Huyện Cầu Kè trong tỉnh.
Dừa sáp rất dày cùi, ngoài lớp cơm dừa giống như dừa bình thường, dừa còn có một lớp "sáp" chính là lớp cơm dừa dày ra "hút" lấy nước dừa tạo thành sáp xôm xốp, deo dẻo. Có những quả dừa sáp khi bổ ra lớp cơm trắng ngần lan hết quả dừa, chỉ còn sót lại một ít nước sền sệt y như quả dừa xiêm người ta làm thạch
Thực ra nếu nhìn bằng mắt thường, chẳng thể phân biệt được đâu là dừa sáp, đâu là dừa thường. Cái này phải do những người trồng dừa lâu năm chọn lựa. Dừa sáp cũng là một giống dừa riêng biệt, tuy nhiên, điều khá lạ, không phải quả của cây dừa sáp nào cũng đặc ruột. Một buồng dừa sáp trên 10 trái thì chỉ có 2-3 trái dừa sáp là "sai" quả rồi.
Căn cứ hình dạng, màu sắc trái tại Trà Vinh hiện có năm giống dừa sápdừa sáp tròn, dừa sáp dài, dừa sáp có cạnh,dừa sáp vỏ xanh, dừa sáp vỏ vàng.

Chú ý: Đã có nhiều năm trong nghề chúng tôi hướng dẫn quí khách hàng chọn dừa sáp đừng chú trọng quá nhiều và quả quá to và nặng vì đặc thù dừa sáp những quả quá to và nặng thì sáp không bao giờ đạt chuẩn được và luôn có nhiều nước


Đại lý Bán dừa sáp cầu kè giá rẻ giá gốc Ba Vì Hà NộiĐại lý Bán dừa sáp cầu kè giá rẻ giá gốc Ba Vì Hà Nội

Bảng giá dừa sáp Cầu Kè Trà Vinh tại Huyện Ba Vì
Loại 1: 180.000đ/trái (1-1.2kg) + phí ship
Loại 2: 150.000đ/trái (0.6-0.9kg) + phí ship
Dừa sáp loại 1 hay loại 2 đều ngon như nhau, cơm dầy, nước đặc và sệt như nhau chỉ khác nhau về kích cở quả dừa.


Đại lý Bán sỉ lẻ dừa sáp cầu kè giá rẻ giá gốc Ba Vì Hà NộiĐại lý Bán sỉ lẻ dừa sáp cầu kè giá rẻ giá gốc Ba Vì Hà Nội

Cam đoan khách hàng:
Cam đoan quí khách hàng là dừa sáp Mỹ Nương Shop bán 100% là hàng loại 1 sáp đặc, ít nước. Sẽ đổi mới hoặc hoàn tiền nếu dừa sáp của shop bán ra không sáp hoặc hư hỏng (Bao đổi trả trong vòng 7 ngày)
Tại sao Mỹ Nương Shop bán dừa sáp rẻ hơn những nơi khác:
Mỹ Nương Shop bán dừa sáp rẻ hơn những nơi khác từ 30-40k/trái mà chất lượng không hề kém cạnh ,đơn giản vì dừa sáp do chính nhà chủ shop trồng và phân phối nên luôn khẳng định được thương hiệu và cam kết về chất lượng.
Liên hệ mua hàng: 
Quí khách hàng liên hệ: 0909 10 56 67 - 08 6297 8455. Chúng tôi luôn hỗ trợ quí khách hàng 24/7 và giao hàng tận nơi tại tất cả các tuyến đường phố Đường Quốc lộ 32,Đường Tản Lĩnh,Đường Tỉnh Lộ 411C,Đường Tỉnh lộ 414,Đường Tỉnh lộ 84,Đường Tỉnh Lộ 87A,Đường Vĩnh Hằng Huyện Ba Vì Thành Phố Hà Nội.

Xem Dừa sáp Cầu Kè Trà Vinh tại Tp HCM

Xem Hướng dẫn cách chế biến dừa sáp

Xem Đại lý bán sỉ lẻ dừa sáp Cầu Kè tại Tp HCM

Xem Đại lý dừa sáp Cầu Kè giá gốc tại Hà Nội

Xem Đại lý dừa sáp Cầu Kè giá gốc tại Quận Ba Đình

Xem Đại lý dừa sáp Cầu Kè giá gốc tại Quận Hoàn Kiếm

Xem Bán dừa sáp cầu kè giá rẻ tại Quận Hai Bà Trưng Hà Nội

Xem Bán dừa sáp cầu kè giá rẻ tại Quận Đống Đa Hà Nội

Xem Bán dừa sáp cầu kè giá rẻ tại Quận Tây Hồ Hà Nội

Xem Bán dừa sáp cầu kè giá rẻ tại Quận Cầu Giấy Hà Nội

Xem Bán dừa sáp cầu kè giá rẻ tại Quận Thanh Xuân Hà Nội

Xem Bán dừa sáp cầu kè giá rẻ tại Quận Hoàng Mai

Xem Bán dừa sáp cầu kè giá rẻ tại Quận Long Biên

Xem Bán dừa sáp cầu kè giá rẻ tại Quận Nam Từ Liêm

Xem Bán dừa sáp cầu kè giá rẻ tại Quận Bắc Từ Liêm

Xem Bán dừa sáp cầu kè giá rẻ tại Huyện Thanh Trì

Xem Bán dừa sáp cầu kè giá rẻ tại Huyện Gia Lâm

Xem Bán dừa sáp cầu kè giá rẻ tại Huyện Đông Anh

Xem Bán dừa sáp cầu kè giá rẻ tại Huyện Sóc Sơn

Xem Bán dừa sáp cầu kè giá rẻ tại Quận Hà Đông

Xem Bán dừa sáp cầu kè giá rẻ tại Thị Xã Sơn Tây


Bình luận

HẾT HẠN

0927 466 910
Mã số : 14066881
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/01/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn