Yến Cố Đô

Liên hệ

01232.99.55.22

YẾN CỐ ĐÔ- HÒA QUYỆN TINH HOA CỦA TRỜI ĐẤT

 

Theo người xưa, yến xào là món đứng đầu trong tám thực phẩm quý hiếm nhất của trời đất (Bát trân) và chỉ có Vua chúa hay vương gia quý tộc mới được thưởng thức, còn người dân thì trong mơ cũng không dám nghĩ đến món ăn cao sang này.  

 

Ngày nay, cùng sự phát triển công nghệ và khoa học, chúng ta đã biết cách thuần dưỡng loại chim khó tính này để đưa vào nuôi đại trà, sản xuất tổ yến như một ngành công nghiệp.  Theo đó, khi nhu cầu sử dụng tổ yến  ngày càng lớn việc cung cấp cũng phổ biến, rộng rãi hơn. Tuy nhiên, mặc trái của nó là hàng giả, hàng kém chất lượng cũng nhan nhãn khôn lường.  Để chọn lựa sản phẩm yến xào chất lượng không khó, cái khó là bạn phải tìm đến thương hiệu uy tín để mua và MAHA WORLD là một trong những địa điểm đáng tin cậy mà chúng tôi giới thiệu đến người tiêu dùng.

 

“Thiên phẩm” yến Cố Đô từ tự nhiên

 

 

Nếu ngày xưa chim yến kết tổ ở những mõm đá, vách núi cheo leo ven biển thì ngày nay chúng ta đã biết đưa yến về các nhà nuôi chuyên biệt được thiết kế phù hợp với tập tính sinh sống của chúng, từ đó giúp thu hoạch tổ yến đơn giản, nhẹ nhàng và không gây nguy hiểm đến tính mạng. Yến Cố Đô được thu hoạch với mô hình sản xuất hiện đại, vẫn giữ được yếu tố tự nhiên và những dưỡng chất đặc biệt có trong tổ yến.

 

Vì nguồn gốc quý hiếm và quy trình hình thành một tổ yến lắm công phu nên yến sào được liệt vào hàng  quý phẩm trong tất cả các món ngon. Yến sào có tác dụng điều thông khí huyết, duy trì sức khỏe, tăng cường thể lực, duy trì nét thanh xuân, tái tạo làn da tươi sáng, giúp xương khỏe mạnh... Yến Cố Đô kết tinh trong từng sợ yến những dưỡng chất tinh hoa tạo nên sức vóc, vẻ đẹp và sức khỏe cho mỗi người.

 

Yến Cố Đô - Món bổ phẩm quý hiếm

Yến sào trước nay vẫn được xem là món “đại bổ”. Theo quan niệm y học phương Đông, yến sào bồi bổ khí huyết, sinh lực, trí lực và sức mạnh cho người đàn ông. Đối với phụ nữ, yến sào không thể thiếu trong việc cung cấp dưỡng chất cho vóc dáng, làn da. Yến sào cũng có vai trò rất lớn để cải thiện và điều hòa nội quan bên trong người phụ nữ, mang lại sự viên mãn về thể chất.

 

Yến Cố Đô là sản phẩm được khai thác tự nhiên, chọn lọc, gia công và đóng gói theo quy trình đạt tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

 

Yến Cố Đô cung cấp một lượng lớn các vi chất hình thành nên collagen và elastine, hai thành phần chính cấu tạo nên da, xương và gân của cơ thể người. Nữ giới dùng yến sào của Yến Cố Đô trong bữa ăn mỗi ngày sẽ có làn da căng hồng rạng rỡ, xóa đi các vết thâm, mụn, nám, tàn nhan… Người già lấy lại vẻ trẻ trung, giúp xương cốt dẻo dai và chắc khỏe. Yến sào cũng cung cấp những dinh dưỡng thiết yếu để phát triển trí tuệ ở trẻ em, tăng cường chiều cao và sức khỏe, giúp hệ tiêu hóa hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng và có giấc ngủ ngon.

 

Sản phẩm Yến Cố Đô chất lượng nguyên bản của MAHA WORLD

  

 

 

Hiện nay trên thị trường, không ít nhãn hàng cung cấp các loại yến giả, kém chất lượng, tẩy trắng với nhiều hóa chất tẩy rửa, hóa chất tạo mùi, tạo sợi. Để mua được sản phẩm yến sào uy tín, quý khách hàng nên cẩn trọng và chọn nhãn hàng tin cậy.

 

Sản phẩm yến Cố Đô là thương hiệu trực thuộc quyền sở hữu của công ty TNHH MAHA WORLD. Chúng tôi cam kết về chất lượng an toàn thực phẩm cho các sản phẩm yến cung cấp, bao gồm: yến tinh chế, yến rút lông và yến thô nguyên chất được thực hiện theo phương cách thủ công và hoàn toàn tự nhiên. Chính vì thế, sản phẩm yến đến tay người tiêu dùng luôn giữ được hương vị thanh ngon, chất lượng vẹn nguyên.

 

Nhằm cung cấp cho người dùng món yến Cố Đô nguyên chất bổ dưỡng với mức giá cạnh tranh hơn nữa, công ty TNHH MAHA WORLD đang tiến hành xây dựng hệ thống nhà yến hiện đại dựa theo các tiêu chuẩn nhà nuôi yến quốc tế và môi trường sinh thái tự nhiên của loài yến đảo Việt Nam.

Công ty MAHA WORLD hiện đang có hai chi nhánh phân phối trực tiếp sản phẩm yến Cố Đô đến người dùng nằm ở 274 Hải Thượng Lãn Ông, P.14, Q.5, TP.HCM   và  số 382, đường 193, Olympic, Chamkamon, Phnom Penh, Cambodia. Nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ nhiệt tình, chân thành cho quý khách. Các nhân viên tư vấn ở đây cũng đồng thời là nhân viên tinh chế yến nên hiểu rất rõ về sản phẩm. Yến Cố Đô cũng sẽ tư vấn tận tình cho quý khách về cách sử dụng và chế biến yến sào để làm món ăn ngon, vừa miệng nhất. Đội ngũ nhân viên yến Cố Đô luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng.

Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 11708263
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/05/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn