Hạt Dẻ Tốt Cho Bà Bầu

90.000

Linh Đàm


Nếu mua hạt dẻ tươi thì các bác nên chú ý một chút, bởi vì trong môi trường tự nhiên hạt dẻ tươi chỉ để được khoảng 10 ngày nên rất có thể sẽ lẫn một số hạt bị hỏng sớm. Các bác nên căn cứ vào màu sắc, chọn hạt dẻ trông tươi, bóng, đặc biệt là các sợi lông tơ nhìn vẫn còn tươi.

Giá loại hạt dẻ tươi này 90.000 đ/kg giá  hạt dẻ bán lẻ , giá bán buôn là 45.000 đến 55.000 đ/ 1kg
Hạt dẻ vừa có thể rang lên để ăn vặt lại vừa có thể làm nguyên liệu để nấu ăn nữa đấy. Các món ăn nấu cùng hạt dẻ có vị vừa thơm thơm lại vừa bùi bùi, bở bở, rất lạ miệng các bác ạ.

Giá loại hạt dẻ rang 160.000 đ/kg.(chưa tách vỏ)

Nếu các bác thích ăn hạt dẻ rang thì có thể làm theo hai cách. Cách thứ nhất là cắt một đường nhỏ phía đầu hạt rồi đổ trực tiếp vào chảo rang, cho nhỏ lửa và phải đảo liên tục. Cách này làm khá lâu vì mỗi đợt chỉ rang được một ít. Mình thường làm theo cách thứ hai, đầu tiên dùng dao khứa một rãnh nhỏ( hoặc khứa hai rãnh hình chữ thập) ở đầu hạt, rồi đổ vào nồi, cho thêm một chút nước và luộc kỹ, thỉnh thoảng nhớ đảo cho đều, sau đó các bác cho vào chảo rang lại một lượt là được.

  tất cả các loai  hạt dẻ đều chứa các vitamin nhóm B bao gồm folacin. Tất cả đều chứa những chất khoáng vi lượng đáng kể bao gồm: can-xi, sắt, ma-nhê, phốt-pho, man-gan, đồng, selen, kẽm và là một nguồn kali đặc biệt dồi dào với số lượng 119 mg-715mg trong 100g.
Có thể chế biến hạt dẻ thành rất nhiều món ngon như: chân giò hầm hạt dẻ, gà nhồi hạt dẻ, gà xào hạt dẻ, salad hạt dẻ, cơm rang hạt dẻ, canh sườn non hạt dẻ… Các bác có thể làm món canh sườn hạt dẻ cho bữa ăn. Nguyên liệu để làm món này gồm hạt dẻ tách vỏ, sườn non, nấm đông cô, cà rốt, hành hoa và mùi tàu. ngòai ra hạt dẻ còn có O- MGA3 rất tốt  cho những ai có bầu, giúp phát triển trí não của trẻ em sau này. 
ai có nhu cầu liên hệ em nhá. Có thể Ship hàng tận nơi.
Ms: Nhung - Hà Nội
Mobile:  0949224042   ( ĐÃ CÓ HÀNG )

 


Bình luận

HẾT HẠN

0169 690 6717
Mã số : 9191294
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn