Bán Chuối Hột Rừng Tại Hà Nội

85.000

Số 35 Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội




Cửa hàng Rừng Vàng – Chuyên đặc sản núi rừng Tây Bắc.
Số 35 Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
ĐT:  Mr. Quý: 0989.582.617

Website: http://rungvang.vn/ hoặc http://rungvangtaybac.com

Chuối hột rừng - Nhiều công dụng hay với chuối hột rừng



Giá bán: Chuối cắt lát sấy khô: 80k/ 1kg - Chuối rừng tươi: 30k/ 1kg - Chuối hột rừng nguyên quả: 90k/kg




Công dụng:
Theo y học cổ truyền thì chuối hột rừng chữa được rất nhiều bệnh như: Sỏi thận, tiểu đường, dạ dày, đau lưng, lợi tiểu, táo bón, kích thích tiêu hóa, hắc lào, cước chân...
Cách dùng:
Chuối hột rừng khô dùng để ngâm rượu sau đây là cách ngâm rượu chuối hột ngon:
- Chuối phải thái mỏng hoặc để chín phơi nguyên cả quả, phơi nắng nhớ là phải giữ không cho ruồi nhặn bu vào và bụi bay vào, phơi càng khô càng tốt.
- Ruou ngâm phải là rrượu trắng (tốt nhất là ngâm với rượu nếp quê), không pha tạp (thường gọi là rượu cốt, rượu nguyên chất, nồng độ phải > 40 độ)

 


- Đồ ngâm rượu phải là thủy tinh hoặc sành sứ, rửa sạch. Bỏ chuối vào, chuối chiếm 1/3 lọ, đổ ruou đầy 2/3 lọ, để lại 1/3 chân không cho chuối nở. Đậy kỷ nắp, 100 ngày sau là uống được, để càng lâu càng tốt .
Rượu chuối hột được xếp vào loại rượu thuốc, không nên ngâm uống để nhậu xỉn. Rượu chuối hột để hỗ trợ điều trị bệnh sạn thận, bổ thận, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa.
- Chuối hột rừng nguyên quả ngâm rượu có vị ngọt thơm dễ uống nên hạn chế với những người bị tiểu đường hoặc nguy cơ bị tiểu đường.
Hạt chuối hột điều trị sỏi thận, sỏi bàng quang rất tốt: giá 110k/kg

Chuối hột dùng để chữa bệnh là chuối có nhiều hạt, hạt vỏ đen bên trong có bột trắng. Cách lấy hạt chuối hột cũng rất kỳ công, phải để chuối chín mới lấy hạt được, hạt được sao khô thơm nhẹ. Hạt chuối hột có thể dùng để ngâm rượu hoặc tán nhỏ sắc uống hàng ngày.
Giảm đau, tiêu sưng, chữa đau lưng, chân tay nhức mỏi, thấp khớp: 200g giã nát ngâm với rượu 40 độ (1.000ml) trong 10 ngày để càng lâu càng tốt, thỉnh thoảng lắc đều. Ngày uống 2 lần, mỗi lần 15ml vào trước bữa ăn hay trước khi đi ngủ, có thể thêm đường cho dễ uống.
Trị sỏi thận, sỏi bàng quang: dùng hạt chuối hột rang giòn, giã nát, rây bột mịn. Mỗi ngày dùng 2 thìa canh bột cho vào ấm chế nước sôi pha trà uống. Trong thời gian uống thuốc thấy có chất lắng đục ở đáy dụng cụ đựng nước tiểu qua đêm. Uống liên tục trong 30 ngày, sỏi ra hết thành những viên nhỏ. Kết quả rất tốt.



Bình luận

HẾT HẠN

0989 582 617
Mã số : 7740602
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn