Bán Long Nhan Hung Yên Chính Gốc, Ban Long Nhan Hung Yen Chinh Hieu, Long Nhãn Hưng Yên/ Nhãn Lồng Hưng Yên / Chế Biến Long Nhãn Ở Hưng Yên / Chất Lượng Long Nhãn Ở Hưng Yên /

Liên hệ

Số 7 Đường Chùa Chuông Tp Hưng Yên

CƠ SỞ SX KINH DOANH NÔNG SẢN HT HƯNG YÊN

Liên hệ mua hàng
A. Tháp - Mobile: 0933.777.387

Lời đầu tiên xin được gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.
Cơ sở chúng tôi vinh dự là nhà chế biến các sản phẩm đặc sản từ quê nhãn hưng yên, cơ sở chúng tôi chuyên cung cấp long nhãn đảm bảo 100% của Hưng Yên, chúng tôi cam kết tuyệt đối không bán các sản phẩm long nhãn không phải được trồng tại hưng yên.

Chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí sống còn với chúng tôi, long nhãn của chúng tôi được chế biến hoàn toàn theo công nghệ mới đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các mặt hàng của cơ sở chúng tôi đã xuất khẩu sang các nước như NGA, Trung Quốc, Hàn Quốc, … nên chất lượng đảm bảo 100%. Long nhãn của cơ sở chúng tôi cam kết không có chất bảo quán, không có chất phụ gia, không có chất tạo màu.
CHÚNG TÔI CAM KẾT
» Giá tốt nhất.

» Chất lượng tốt nhất.
» Giao hàng nhanh nhất.
» Hỗ trợ khách hàng tối đa.
» Phục vụ 24/24, giao hàng tận nơi.
» Phong cách phục vụ nhiệt tình không làm mất nhiều thời gian của quý khách.
Để tránh mua phải hàng nhái của quê nhãn hưng yên Quý khách lưu ý hãy lien hệ với chúng tôi để được tư vấn.


GIÁ BÁN

Long nhãn loại đặc biệt       : 250.000 VNĐ

Long nhãn loại thường        : 230.000 VNĐ

Nhãn xấy cả vỏ (long đen) : 120.000 VNĐ

 

Liên hệ mua hàng
A. Tháp - Mobile: 0933.777.387  
Email: thaptmt@gmail.com

 
RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

 

Bài thuốc từ long nhãn

Chữa bệnh từ long nhãn:

Trong y học cổ truyền, long nhãn (cùi nhãn phơi, sấy khô) có tác dụng bổ ích tâm tỳ, dưỡng huyết, an thần dùng để bồi bổ cơ thể khi suy nhược. Dưới đây là những cách dùng long nhãn theo lương y Hoài Vũ cho từng chứng bệnh khác nhau:

1. Tăng lực

Nguyên liệu: long nhãn nhục 30g, đường trắng 3g, tây dương sâm 3g. Cho tất cả vào trong cái tô, lấy miếng vải xô đậy kín lại, rồi cho vào nồi chưng cách thủy, hoặc hấp trong nồi cơm. Dùng làm thực đơn bồi bổ tăng lực (đại bổ nguyên khí).

2. Ăn uống kém, lâu tiêu

Nguyên liệu: long nhãn 100g, mật ong 100ml, đại táo 25 quả (bỏ hột), một ít nước gừng. Đầu tiên, lấy nửa lít nước nấu long nhãn và đại táo, khi đã chín nhừ cho nước gừng, mật ong vào khuấy đều cho sôi trên bếp là được. Dùng cho các trường hợp ăn uống kém, ăn vào lâu tiêu, da xanh tái, hay hồi hộp, đánh trống ngực, lo âu, mất ngủ (tâm tỳ lưỡng hư).

3. Khí huyết không tốt, đau đầu, hoa mắt

Nguyên liệu: long nhãn 30g, cao da lừa 10g, một lượng đường vừa đủ, nửa lít nước. Nấu cách thủy tới khi cao tan hết, chia làm hai phần, dùng cả cái và nước. Món này dùng trong trường hợp khí huyết không tốt, thần kinh mệt mỏi, nhức đầu hoa mắt.

4. Suy nhược, thiếu máu

Nguyên liệu: long nhãn 30g, hạt sen 30g, gạo tẻ 100g. Đem tất cả nấu cháo để dùng cho những trường hợp cơ thể suy nhược, thiếu máu.

Ngoài cùi nhãn (long nhãn), thì lá nhãn, vỏ nhãn, hoa nhãn, hạt nhãn cũng có những công dụng chữa bệnh. Chẳng hạn: lá nhãn có tác dụng tiêu thúng giải độc, sát trùng. Dùng cho các trường hợp cảm sốt, đinh nhọt, trĩ, bệnh sốt rét cơn; vỏ quả nhãn có tác dụng khu phong, chữa bỏng. Dùng cho các trường hợp đau đầu, chóng mặt, bôi ngoài chữa bỏng nước sôi, bỏng lửa; hoa nhãn có tác dụng thanh nhiệt, được dùng trong các trường hợp tiểu rắt, tiểu đục do viêm đường tiết niệu.

Tác dụng:

Khử độc (Danh Y Biệt Lục).

Dưỡng huyết, an thần, ích trí, liễm hãn, khai Vị, ích Tỳ (Trấn Nam Bản Thảo).

Đại bổ âm huyết (Dược Phẩm Hóa Nghĩa).

Bổ Tâm, Tỳ, dưỡng huyết, an thần (Trung Dược Học).

Chủ trị:

Chủ trị ngũ tạng tà khí,  chán ăn, uống lâu ngày làm khỏe trí não, thông minh (Bản Kinh).

Trị lo nghĩ quá mức, lao thương Tâm Tỳ, hay quên, hồi hộp, hư phiền, mất ngủ, tự ra mồ hôi, giật mình lo sợ, các chứng suy nhược (Trung Dược Học).

 

Theo báo sức khỏe và đời sống

 

 

Bán long nhãn hưng yên ngon bổ rẻ / Bán long nhãn hưng yên / Địa chỉ mua long nhãn hưng yên, bán long nhãn đảm bảo 100% long nhãn hưng yên / bán long nhãn hưng yên chính gốc ngon ngon ngon / long nhãn hưng yên/ nhãn lồng hưng yên / chế biến long nhãn ở hưng yên / chất lượng long nhãn ở hưng yên /

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 777 387
Mã số : 6471520
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn