Cốm Làng Vòng Bán Buôn Bán Lẻ

Liên hệ

145 Xuân Thủy



NÓI VỀ COMVONG.VN

Bàn về tài nghệ ẩm thực của người Thăng Long, cha ông lưu truyền câu thơ lục bát:

Cốm Vòng, gạo tám Mễ Trì.
Tương Bần, húng Láng, còn gì ngon hơn.

Câu ca dao ấy của vùng đất Hà Nội đã kể tới được những tinh túy thuộc vùng đất hoàng thành Hà Nội hồi xưa, nhưng trong đó cốm Vòng được kể tới đầu tiên. Cốm vượt qua tác động bởi thời gian, cả dòng lịch sử và vẫn lưu giữ được hương vị và giá trị của mình. Cốm làng Vòng được ưu tiên ngự ở nhiều ngày lễ cổ truyền, hoặc trong các bữa cỗ se duyên của những cặp lứa đôi vào ngày dạm hỏi cau trầu. Chính vì thế, Cốm làng Vòng không chỉ được gọi là "đặc sản" mà còn được coi là một nét văn hóa cần bảo tồn và duy trì.

Tuy rằng các nghệ nhân gia công cốm làng Vòng ngày nay không còn mấy, mà sở thích ăn cốm Vòng của con người thì luôn còn đó. Dân ở các thành phố khác muốn ăn đặc sản Cốm Vòng thì phải nhắn ai đó gửi cho. Đối với nhiều người, mọi thứ đủ bận rộn để dành thời gian đi mua một gói cốm Vòng. Nhìn thấy được sự thật này, chúng tôi đưa vào sử dụng trang web Cốm Vòng (www.comvong.vn) và mong muốn đáp ứng nhu cầu thưởng thức cốm Vòng của người dân trên gần xa cũng như góp một phần bảo tồn và phát huy di sản văn hóa của dân tộc.

Đến với comvong.vn, quý khách có thể mua hàng tại website mà chẳng phải bận tâm tới thời gian hay chi phí đi lại. Chúng tôi sẽ gửi cốm làng Vòng theo địa điểm yêu cầu của quý vị tới bất cứ nơi đâu trên phạm vi cả nước. Không những thế, điều mà chúng tôi mang tới cho quý khách đó chính là sự tin tưởng vào chất lượng cốm Vòng. Chúng tôi chuyên cung cấp cốm được làm từ lúa nếp cái hoa vàng, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.

MUA CỐM VÒNG

ĐTDĐ: 0977322-300 - Mr. Sơn
Yahoo: inanobot
Mua trực tuyến: COMVONG.VN


Bình luận

HẾT HẠN

0977 322 300
Mã số : 4099236
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn