Lá Chè Tươi Chè Xanh Cổ Thụ Suối Giàng Cực Sạch Và Tinh Túy

60.000

Phiêng 2, Sơn Thịnh, Văn Chấn, Yên Bái



Lá Chè Xanh Cổ Thụ Suối Giàng còn gọi là Chè Shan Tuyết Cổ Thụ được hái từ những cây chè tuyết cổ thụ trên 300 năm năm tuổi. Lá Chè Xanh này do sinh trưởng hoang dại ở độ cao 1400m, quanh năm mây mù khí hậu mát mẻ nên sạch tuyệt đối. Vì vậy đây là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn uống nước chè xanh với mục đích phòng chống ung thư, chống bức xạ, giảm béo, cải thiện huyết áp, tim mạch.

 


Lá Chè Xanh  Cổ Thụ Suối Giàng là một trong số rất ít các loại chè hiện nay không bị tác động bởi các loại hóa chất như: thuốc trừ sâu, phân hóa học, chất kích thích tăng trưởng. Cây chè ở đây sinh trưởng hoàn toàn dựa vào yếu tố Hữu Cơ thổ nhưỡng tự nhiên.


Do điều kiện khí hậu 4 mùa mây mù bao phủ, lượng bức xạ mặt trời thấp, nên Lá Chè Tươi Cổ Thụ Suối Giàng chứa hàm lượng tinh chất chè xanh rất cao, các nguyên tố vi lượng và khoáng chất cũng hơn hẳn so với các loại chè thông thường khác. Vì thế loại chè này được chuyên gia quốc tế đánh giá là "loại chè đầu đẳng trong 18 vị chè nổi tiếng thế giới"


Vì vậy sử dụng Lá Chè Tươi Cổ Thụ Suối Giàng để hãm nước uống hàng ngày hoặc chế biến tinh bột trà xanh sẽ giúp cơ thể chống được quá trình oxy hóa, giải độc, phòng ngừa ung thư, tăng khả năng miễn dịch, hạ đường huyết, thanh lọc cơ thể, giảm hiệu quả lượng lypit trong máu, phòng chống các vấn đề về huyết áp, tim mạch, tai biến.


Cách nhận biết Lá Chè Tươi Cổ Thụ Suối Giàng: Lá Chè xanh cổ thụ này có phiến lá to, độ dày hơn mức bình thường, có phần thô chắc khỏe, rìa mép lá răng cưa xẻ mạnh nên có thể cảm nhận rõ khi tiếp xúc, lá chè có hàm lượng chất diệp lục cao nên có màu xanh đậm.


Khi đun nước Lá Chè Xanh cổ thụ uống sẽ thấy vị đậm hơn bình thường và lưu lại vị ngọt nơi cuống lưỡi.


 

Lá Chè Tươi Cổ Thụ Suối Giàng vì thế được coi như một sản phẩm tinh túy của đất trời và sạch đến tuyệt đối. Lá Chè Xanh được hái vào sáng sớm, vào thời điểm dưỡng chất tập trung trên lá cao nhất, được bọc lá chuối tươi để giữ cho lá chè xanh luôn được tươi

 Lá Chè Tươi Cổ Thụ Suối Giàng nên dùng để hãm nước chè tươi uống hàng ngày phù hợp cho mọi lứa tuổi:

 - Dùng rất tốt cho người đang điều trị ung thư hoặc người muốn phòng tránh ung bướu, giải độc cơ thể.

 - Người làm việc trong môi trường nhiễm xạ.

 - Người làm việc trí óc, lao động nặng nhọc, người già phòng lão hóa sớm, trí thức, sinh viên.

 - Người giảm béo, mỡ máu, huyết áp cao, tim mạch

 - Phụ nữ làm đẹp bằng chè tươi

 - Dùng tắm cho trẻ nhỏ để mát da, ngừa các chứng mụn nhọt.

Địa chỉ nơi bán Lá Chè Tươi Cổ Thụ Suối Giàng: 0964617489/ 0912079489, Nhật Hương, Km1 Suối Giàng, Văn Chấn, Yên Bái.

Giao hàng Lá Chè Tươi Cổ Thụ Suối Giàng từ 2kg/lần, phạm vi toàn quốc.



Bình luận

HẾT HẠN

0964 617 489
Mã số : 13229386
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn