Bánh Gai Tứ Trụ Tại Mai Dịch, Cầu Giấy

8.000

165 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội


     Bánh gai Tứ Trụ là 1 đặc sản nức danh của vùng đất ở Tứ Trụ Thanh Hóa, khi xưa đã từng làm cho lễ vật tiến vua. Ngày này cùng mang đa dạng món ăn mới sở hữu sức hấp dẫn hoàn hảo nhưng những dòng bánh gai cổ truyền vẫn với chỗ đứng vững trãi trong lòng người dân Việt Nam cũng như du khách và bạn bè quốc tế. Ngay tại Hà Nội quý người dùng cũng với thể thưởng thức hoặc mùa làm quà biếu tại Thanh Tâm là đơn vị phân phối bánh gai cổ truyền toàn miền Bắc ở 165 Phố Mai Dịch - Cầu Giấy.

     Kể về bánh gai cổ truyền có rộng rãi vùng khá nổi danh như Bánh Gai Bà Thi ở Nam Định, bánh gai Ninh Giang ở Hà Dương hay bánh gai Làng Giá ở Yên Sở - Hoài Đức. Bánh gai ở mỗi vùng với một nét đặc trưng và sức hấp dẫn riêng. Đối sở hữu bánh gai Tứ Trụ là 1 trong những dòng bánh truyền thống lâu đời của nước ta, mang đặc biệt của ẩm thực vùng đất xứ Thanh như: lá chuối gói bánh thường tìm mẫu vừa khô ngày trên cây trồng ở những vườn, lá gai trồng trên rừng hoặc vườn, còn nhân bánh được khiến cho từ đậu xanh, dầu chuối, đường và thịt lợn nạc. Đậu xanh đem cà vỡ đôi vỡ ba, ngâm tróc vỏ đãi sạch, nấu như nấu cơm hoặc đồ lên, không được nấu nhão, và nhớ rắc vào nồi đậu vài hạt muối khi đậu vừa sôi. lúc đậu chín, cho vào cối giã cộng có đường sao cho đường và đậu nhỏ mịn thấm đều vào nhau.

Bánh gai Thơm ngon

     Ngày nay ở Làng Tứ Trụ với khoảng sắp 100 hộ đang lưu truyền và lớn mạnh nghề truyền thống khiến cho bánh gai. Chính quyền địa phương của Huyện Thọ Xuân cũng với phổ biến đề án để xây dựng và tăng trưởng hơn nữa làng nghề truyền thống của quê hương nhằm nhằm PR đến với toàn thể người dân trên hầu hết miền đất nước cộng biết tới cũng như du khách nước bên cạnh có thể thưởng thức và cảm nhận đặc sản đã hình thành từ hàng 600 năm về trước.

     Tại Hà Nội quý quý khách muốn sở hữu hay muốn mua bánh gai Tứ Trụ hoặc sử dụng rộng rãi hay có bất kỳ vấn đề cần được giải đáp về đặc sản bánh gai Tứ Trụ hãy liện hệ với cửa hàng với Thanh Tâm để được hỗ trợ thấp nhất tại địa chỉ: 165 Phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - website:http://dacsanthanhtam.com - Điện thoại: 0936963303.


Bình luận

HẾT HẠN

0936 963 303
Mã số : 12681209
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn