Trứng Kiến Gai Đen - Đặc Sản Rừng Núi Việt, Bổ Dưỡng Thơm Ngon

45.000

Số 48, Ngõ 69, Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội


TRỨNG KIẾN GAI ĐEN - ĐẶC SẢN RỪNG NÚI VIỆT 


BỔ DƯỠNG, GIÀU VITAMIN

VIAGRA CHO ĐÀN ÔNG,

CHỐNG CÒI XƯƠNG TRẺ

 GIẢM MỆT MỎI DO LAO ĐỘNG TRÍ ÓC, GIẢM CĂNG THẲNG DO STRESS

Kiến đen là loại côn trùng không cánh, toàn thân dài 1,3-1,5 cm, màu đen bóng. Chúng sống thành đàn lớn ở rừng núi, làm tổ dưới đất, đến mùa mưa lại kéo nhau lên cây để xây tổ tránh.

 
Dân gian có câu: "Ai muốn sống lâu thì ăn kiến". Thứ đặc sản núi rừng này từ lâu được coi như thần dược cải lão hoàn đồng. Có tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa, tóc đen và bóng. Trứng kiến đen còn giúp ngủ ngon, chống trầm cảm và một bệnh về thần kinh, tăng cường sinh lực cho cơ thể, hỗ trợ tốt cho chứng suy giảm sinh lý và giảm trí nhớ.


Trứng kiến đen chứa tới 40% - 67% protein gồm nhiều loại acid amin, trong đó có 8 chất acid amin không thể thay thế được, trong đông y nó là một vị thuốc có tên là hắc mã nghị. Các vua quan phong kiến Trung Quốc từ xưa đã dùng đặc sản trứng kiến đen như một loại thần dược nhằm bồi bổ sứcí khỏe, “cải lão hoàn đồng” bởi chúng có thành phần dinh dưỡng rất cao.

Trứng kiến đen không chỉ là món ăn ngon được mệnh danh là đặc sản rừng núi Việt, mà gần đây, các nhà khoa học đã phát hiện hoạt chất được coi là quý giá nhất có trong trứng kiến gai đen với tên gọi Trytophan. Hoạt chất này có tác dụng cải thiện sức khỏe, chống stress hiệu quả, tăng sức đề kháng cho cơ thể và cải thiện khả năng tình dục của nam giới. 


Bán buôn bán lẻ trứng kiến đen ổn định, lâu dài, uy tín và chất lượng nhất miền Bắc


0964 617 489 - Số nhà 48 ngõ 69 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội


https://www.facebook.com/vietshan (ghé thăm fanpage, làm ơn bấm like trang giùm, xin đa tạ)



Bình luận

HẾT HẠN

0964 617 489
Mã số : 11606242
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn