Cam Sành Hà Giang, Cam Hà Giang

25.000

Ngõ 347 Cổ Nhuế - Từ Liêm - Hà Nội


Chào anh chị và các bạn !
Chắc nhiều người đã biết , hoặc một ít người chưa biết mình, Hiện mình đang trực line 1068 Tổng đài Viettel địa chỉ : Tòa nhà Resco 74 Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm - Hà Nội. Địa chỉ nhà: số 35 ngõ 347 cổ nhuế - Bắc từ liêm -HN .Mình là người: Bắc Quang - Hà Giang.
Một tỉnh cực bắc của Việt Nam với rất nhiều địa điểm du lịch như: Cột cờ Lũng Cũ, Núi Đôi Quản Bạ, Công Viên Đá Đồng Văn.....và ngoài ra còn có nhiều sản vật, món ăn nổi tiếng lạ, ngon và chưa đụng hàng: như mèn mén, nặm pịa, thắng cố, cháo ấu tẩu......Hà giang mùa này cũng đã và đang chuẩn bị thu hoạch cam, một loại trái cây mà có ở nhiều nơi. Và Hà Giang cũng là 1 trong những tỉnh nổi tiếng với loại cam sành có vị đặc trưng riêng. Được nhiều nhà khoa học nghiên cứu và đặc biệt là được người tiêu dùng đánh giá cao ( gần đây ờ Hà Nội có bán cam nhái cam sành Hà Giang bán 10-15K/kg thực ra là cam Trung Quốc, và 1 nghịch lý là họ bán cam cho mình rẻ ở cửa khẩu khoảng 6 -7K/kg nhưng họ lại thu mua cam của mình lại rất cao 15-20K/kg có thời điểm 25k/kg, mình nói vậy mọi hiểu chất lượng rồi đấy)

Cuộc sống ở Hà Nội mình cũng đã trải qua năm nay cũng là năm thứ 4 Nên cũng hiểu được tâm trạng của mọi người khi ăn, uống hoặc khi mua luôn phải xem xét : Ngon, an toàn và giá cả hợp lý trong thời buổi kinh tế này. Đôi lúc ăn uống nhưng luôn trong tâm lý nguồn gốc từ đâu và có tốt cho sức khỏe không, khi khi rất nhiều bài viết là : Gạo giả, Trứng gà giả, hàng tàu, chất bảo quản, hoa quả để mấy tháng không sao...rất nhiều bài viết đọc xong không dám sử dụng luôn, hiểu được điều đó mình xin giới thiệu và cung cấp tới mọi người sản phẩm sạch, an toàn và rõ nguồn gốc - giá hợp lý ( do mình thu mua tại vườn không qua trung gian và gửi xe nhà) và thứ 2 là mình toàn bán cho các anh chị và đồng nghiệp làm cùng công ty .cam mình lấy nhà anh rể nên không phải suy nghĩ gì về chất lượng "cây nhà lá vườn"và muốn kiếm thêm thu nhập trong thời buổi khó khăn này .Từ thời điểm cắt và chuyển đến Hà Nội là trong ngày nên khỏi phải lo lắng về chất lượng. Rất mong các anh chị, các bạn đồng nghiệp ủng hộ và giới thiệu đến mọi người nhé. Và Đặc biệt là sẽ ưu đãi cho các bạn đặt hàng sớm nhé ./.

Hiện đang bán giá giới thiệu giảm 30% là  25K/1kg so với giá thị trường 35K/1kg.

Nhận giao hàng miễn  phí cho đơn hàng trên 10kg khu vực cầu giấy, Từ liêm.

Đợt hàng đầu tiên xuống Hà Nội là ngày 1/12/2014 này nhé ( đã giao hàng)

Đợt 2 là ngày 10/12/2014

Liên hệ với mình nhé :  số ĐT: 0977 99 6608 hoặc
gmail : congtroi8x88@gmail.com

THÔNG TIN LIÊN QUAN :

Website: BÀNG HOÀNG KHI CAM ĐỂ QUÊN 2 THÁNG QUẢ VẪN XANH TƯƠI NHƯNG HẠT MỌC MẦM - Báo suckhoedoisong.vn

Website: Tràn ngập hoa quả Trung Quốc “đội lốt” hàng Việt suckhoedoisong.vn

Website: Thuốc tốt từ quả cam suckhoedoisong.vn


Bình luận

Hoàng Anh Cường

có chuyển hàng đến xuân đỉnh không

HẾT HẠN

0977 996 608
Mã số : 11088676
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn