Cách Chọn Mua Măng Khô Ngon

280.000

368 Quang Trung – Phường 10 – Quận Gò Vấp – Tp.hcm


Không giống măng, tươi các món ăn nấu từ măng khô đòi hỏi bạn phải tốn nhiều thời gian hơn, nhưng bù lại món ăn sẽ có mùi vị đặc trưng rất riêng của từng món,  đặc biệt giá trị dinh dưỡng của măng khô là rất cao, cần bổ sung hằng ngày vào cơ thể chúng ta.

Tuy nhiên, làm thể nào để chọn mua măng ngon và an toàn thì không phải ai cũng biết. Một vài bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn chọn mua Măng khô ngon một cách an toàn.


 
Măng khô rừng thường được bày bán trong các cửa hàng thực phẩm, chợ hoặc siêu thị. Tốt nhất  bạn nên chọn những cửa hàng quen để tránh trường mua phải loại măng đã được tẩm ướp hóa chất chống mốc, không an toàn cho sức khỏe. So với măng khô, măng tươi dễ sử dụng hơn nhưng vị của chúng lại đắng hơn nếu chưa được xử lý trước khi nấu. Thông thường  trước khi nấu, măng tươi cần phải được luộc chín để giảm vị đắng và chất độc trong măng  

Để chế biến được các món ăn ngon từ măng khô các bạn chú ý chọn loại có màu vàng nâu nhạt, xuất hiện màu hổ phách và có độ bóng láng. Ngoài ra, cũng cần chú ý thêm một số tiêu chí khác như: đường vân tỉ mỉ, bề rộng thịt dày, đốt măng nhiều...Khi sờ vào không có cảm giác ẩm tay, có thể bẻ gãy được.


Bộ y tế khuyến cáo nên mua măng khô được bảo quản trong túi nilon có nhãn mác, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để trách mua nhầm loại kém chất lượng, để nhận biết măng khô tẩm lưu huỳnh khi mua cần lưu ý: măng sấy bằng lưu huỳnh sẽ có mùi khét đặc trưng, khi ngửi sẽ có mùi hắc, măng ngâm hóa chất thường có độ bóng trông bắt mắt, không bao giờ bị ẩm mốc, không nên mua măng có màu sắc khác thường.
 
 NGUYỄN TRẦN COOP là đơn vị chuyên cung cấp măng khô rừng uy tín hàng đầu tại TPHCM.

Quý khách có thể liên lạc qua đặt hàng qua địa chỉ:

CÔNG TY TNHH HỢP TÁC TM NGUYỄN TRẦN
Địa chỉ: 368 Quang Trung – Phường 10 – Quận Gò Vấp – TP.HCM
Điện thoại: (08)66817005 - 66817015 - Hotline: 0906.852.188


Giao hàng tận nơi theo yêu cầu của quý khách !


Bình luận

HẾT HẠN

0866 817 005
Mã số : 10637856
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn