Dầu Nhớt Agip Eni Việt Nam

Liên hệ


Hiện tại chúng tôi là nhà phân phối sản phẩm dầu nhớt cao cấp ENI tại Việt Nam, chuyên phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm cao cấp của tập đoàn. Công ty chúng tôi luôn trân trọng đón nhận các đối tác, doanh nghiệp có nhu cầu hợp tác cùng nhau phát triển thương hiệu. Chính sách cực kỳ ưu đãi cho nhà phân phối cũng như đại lý. Rất mong nhận được sự hợp tác của quý khách hàng để thương hiệu dầu nhớt cao cấp ENI ngày càng vững mạnh.

 

 

Đôi nét về ENI

ENI là tập đoàn dầu khí tầm cỡ quốc tế lớn nhất Italia với tầm hoạt động rộng khắp hơn 70 quốc gia và hơn 79.000 nhân viên, và là công ty xăng dầu lớn thứ 7 trên thế giới với 2,2 triệu thùng được bán ra mỗi ngày.

ENI sở hữu nhiều nhà máy sản xuất dầu nhờn và mỡ tại Italia, các nước châu Âu, Nam-Bắc Mỹ và Đông Á. ENI luôn tiên phong khai phá trong việc tạo ra những sản phẩm dầu nhớt chất lượng cao, từ loại dầu tổng hợp đã được pha chế bắt đầu cách đây hơn 40 năm, cho đến hôm nay là những sản phẩm hàng đầu thế giới đột phá về công nghệ.

Sự thành công của sản phẩm đã được ghi nhận từ nhiều cuộc đua đẳng cấp thế giới từ MotoGP, Moto2, Moto3, SBK với đội đua Aprilia và Gilera cho tới các cuộc đua thể thức F1 với xe đua Ferrari. Đỉnh điểm là chức vô địch giải đua SBK vào năm 2010 và 2012 mà Max Biaggi đã mang lại cho đội đua Aprilia cũng như ENI. Xem thông tin chi tiết tại

http://www.eniracing.com/en/

 

MOTOGP

[IMG]

 

MAX BIAGGI GIÀNH CHIẾN THẮNG TRONG GIẢI ĐUA SBK 2010 & 2012

[IMG]

 

SẢN PHẢM CỦA ENI ĐÃ VÀ ĐANG ĐƯỢC TIN DÙNG...

[IMG]

Hiện nay sản phẩm của ENI đã được các tập đoàn xe trên thế giới như BMW, AUDI, MER, VW ,CUMING….. công nhận là sản phẩm bảo vệ động cơ hoàn hảo nhất.Các sản phẩm Dầu Nhớt ENI là kết quả của sự hợp tác nghiên cứu chặt chẽ giữa 2 đội ngũ nhân viên kỹ thuật ENI và PIAGGIO, được xem như một sự hợp tác quan trọng đầu tiên trong việc nghiên cứu và phát triển về công nghệ, thể thao và kinh doanh, hình thành một khối liên minh giữa các nhãn xe của Piaggio như : Aprilia, Derbi, Girela, Moto Guzzi, Piaggio, Scarabeo. Hiện nay ENI đang là sản phẩm độc quyền cung cấp cho Vespa-Piaggio toàn cầu trong đó có Vespa-PiaggioVietNam.

 

 

 

SẢN PHẨM CỦA ENI HIỆN TẠI ĐÃ CÓ MẶT TRONG TOÀN BỘ CÁC HỆ THỐNG CỬA HÀNG CỦA VESPA PIAGGIO

[IMG]

Ngoài ra ENI còn có các sản phẩm đặc trưng chuyên dành cho các dòng xe 2 thì với thơm mùi dâu dịu ngọt, cùng công thức cải tiến giúp động cơ phát huy tối đa công suất đồng thời giúp đốt sạch hoàn toàn nhiên liệu không để lại tạp chất, lắng cặn.

Thông tin thêm về ENI

http://123.uhm.vn/109973

http://123.uhm.vn/85886

http://123.uhm.vn/85889

 

Toàn bộ sản phẩm mà công ty đang cung cấp tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu HOÀN TOÀN từ Ý và SINGAPO. Công ty luôn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp giúp khách hàng tìm ra giải pháp bôi trơn cho thiết bị với hiệu quả cao nhất và chi phí hợp lý nhất.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

MR.HÙNG 0163 648 7617

EMAIL: eni@hotmail.com.vn

CÁC SẢN PHẨM HIỆN TẠI CỦA ENI TẠI VIỆT NAM

·SẢN PHẨM NHỚT CÔNG NGHIỆP

·SẢN PHẨM DÀNH CHO XE HƠI

·SẢN PHẨM DÀNH CHO XE MÁY

 

Sau đây sẽ giới thiệu TẬP TRUNG LÀM RÕ một số sản phẩm đặc trưng dành cho xe MÁY, NHỚT CÔNG NGHIỆP VÀ XE HƠI SẼ ĐĂNG ẢNH TRONG THỜI GIAN SẮP TỚI

Nhớt dành cho xe 2T(thơm dâu+ít khói)

[IMG]

Dòng xe 4 thì:

(xe 4T thì có quá nhiều chủng loại, thế nên chỉ up một vài sản phẩm mang tính phổ biến, đặc trưng)

Sản Phẩm Dành Cho Xe Vespa Piaggio

(Vespa Piaggio khuyến nghị dùng nhớt của AGIP-ENI)

[IMG]

BROCHURE

[IMG]

Sản phẩm dành cho xe Tay ga cao cấp:

[IMG]

Chuyên dùng cho Exciter:

[IMG]

Xe PHÂN KHỐI LỚN và xe đi PHƯỢT

[IMG]

 

 

[IMG]Sản phẩm cao cấp dành cho TAY GA và XE SỐ

[IMG]

 

 

Sản phẩm dành cho xe chạy dưới 30.000 KM và chạy trong môi trường thành phố:

[IMG]

 

Sản phẩm phổ thông dành cho xe tay ga và xe số

 

[IMG]

 

 

Kho Bãi

[IMG][IMG]

[IMG]

 


 

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

MR.HÙNG 0163 648 7617

EMAIL: eni@hotmail.com.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0163 648 7617
Mã số : 7906770
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn