Bạt Phủ Xe Máy Chỉ 55.000

55.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


http://www.mientaymua.com/home.ce?dealId=120

Hotline : 0988 785 069

Hằng ngày, chúng ta vẫn thường sử dụng xe máy như một phương tiện đi lại linh động và tiện ích nhất! Thế nhưng rất nhiều người trong chúng ta chưa biết cách bảo vệ xe phù hợp và đúng cách nhất! Bảo vệ xe ngoài việc bảo dưỡng thì cách chúng ta sử dụng xe mỗi ngày cũng rất quan trọng. Đơn giản chỉ là việc bạn chống nắng, mưa và bụi cho xe, không phải lúc nào bạn cũng có thể làm được đúng không?

 

Khi đi làm, hay đi đâu đó, không phải lúc nào bạn cũng có chỗ dựng xe máy an toàn nhất! Chính vì vậy, xe của bạn thường xuyên hứng nắng, mưa, bụi bẩn. Bạn biết vậy nhưng cũng không có giải pháp nào hơn ngoài việc che tạm lên xe một thứ gì đó! Nhưng cách ấy không những không hiệu quả, mà bạn cũng không thể thường xuyên che đậy xe một cách linh động như vậy!

 

 Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Bạt phủ xe máy

- Kích thước: 220x1150 cm

- Màu sắc: màu xám

- Chất liệu: Nhựa PEVA

- Xuất xứ: Việt Nam

- Phù hợp cho mọi loại xe: chống xước xe, chống nắng, mưa, bụi cho xe

- Gọn nhẹ, thời trang và bền, dễ dàng mang theo mọi lúc, mọi nơi. 

 

 


Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên chiếc bạt rất bền, đảm bảo không thấm nước, chống nắng và chống bám bụi hiệu quả. Không những thế, khi sử dụng chiếc bạt này cho chiếc xe, bạn cũng rất yên tâm vì lớp sơn xe được bảo vệ tối đa khỏi bụi bẩn, trầy xước hoặc những tác động từ môi trường.


 

Không hề vướng víu hay cồng kềnh như bạn nghĩ, chiếc bạt gọn nhẹ, dễ gấp và được đựng trong túi bảo quản khá xinh xắn. Qua thời gian dài sử dụng, bạn cũng không cần phải lo tấm bạt rách, sổ chỉ bởi sản phẩm được may rất khéo và chắc chắn. Những đường viền được sắc sảo đảm bảo xe không bị ướt mưa hoặc bắt nắng.

 


 

Thật xót ruột mỗi khi nhìn chiếc xe yêu của mình hàng ngày phải hứng chịu nắng, mưa thất thường của thời tiết. Không những thế, nếu để ngoài nắng, mưa liên tục trong thời gian dài động cơ và màu sơn của xe sẽ bị hư tổn. Hãy nhanh tay click MUA sở hữu tấm bạt che chắn, bảo vệ chiếc xe của mình ngay hôm nay các bạn nhé!

 


100.000 đồng giảm 45.000 đồng còn 55.000 đồng Nếu Khách hàng đến tận nơi nhận hàng để lấy hàng thì sẽ được giảm giá thêm 5.000 đồng mỗi sản phẩm.




Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 7406224
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn