Quán Bún Bò Huế Ngon Quận 6 Tphcm

Liên hệ

Bún Bò Gốc Huế O Tú Đc: 57 Đường Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6 Tell: 0918 480 698


 

BÚN BÒ GỐC HUẾ O TÚ

 

ĐC: 57 Đường Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6

 

Tell: 0918 480 698

 

 

*** Nhân dịp khai trương, Bún Bò Gốc Huế O Tú đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn:

 

Tặng 01 ly nước ngọt  khi ăn 1 tô bún hoặc 01 đĩa bánh

 

..................................................

 

Trong tiết trời mát mẻ của Sài Gòn, thưởng thức một tô bún bò Huế nóng hổi, nước dùng trong óng sắc vàng dậy mùi xả ớt cùng những lát thịt bò gân thái mỏng, giò heo ninh mềm thì ôi thôi “tuyệt vời ông mặt trời”.

Ở Sài Gòn, không khó để bạn tìm được một quán bún bò nhưng để “lần cho ra” những tô bún bò gốc Huế “chất lừ” thì bạn hãy ghé ngay Quán Bún Bò O Tú với Hương vị đậm đà - Nhớ mãi không quên!

 


 

Tọa lạc tại 57 Đường Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6Quán Bún Bò Gốc Huế O Tú nổi bật, dễ nhận thấy với cách trang trí và màu sắc tươi sáng bắt mắt. Quán mang không khí đặc trưng ở Huế, luôn tạo không gian yên tĩnh, ấm cúng cho thực khách khi đến thưởng thức món ăn tại đây.

 

Kết quả hình ảnh cho bún bò gốc huế

 

 

Tô bún bò Huế O Tú với sự kết hợp của nước dùng được hầm từ xương bò và bắp bò, tạo nên vị ngọt đặc trưng, hương vị đậm đà. Một tô đầy đủ sẽ có nhiều lát thịt bò thăn, giò heo hầm rục béo ngậy, chả cây, thêm hành hoa bắt mắt, tất cả hòa quyện lại tạo nên một món ăn Huế đặc sắc, vô cùng ngon miệng, thưởng thức một lần đảm bảo sẽ nhớ mãi!

 

Kết quả hình ảnh cho bún bò huế ngon

 

Gắp một miếng thịt bò, đưa vào miệng nhai chậm rãi, cảm nhận vị ngọt, giòn gòn, dai dai, beo béo của thịt thấm dần vào vị giác. Dùng muỗng múc một miếng bún lẫn nước dùng đưa lên miệng “húp” một cái, chắc chắn bạn phải ồ lên tán thưởng và nở một nụ cười hài lòng vì vị ngon khó cưỡng!

 

Kết quả hình ảnh cho bún bò huế ngon

 

 

Không chỉ có nước lèo đặc biệt, món bún bò này được ăn kèm với rau sống riêng biệt gồm rau bắp chuối, giá; gia vị đi kèm có tương ớt cùng sa tế cay cay. Tô bún ngon đến nỗi chỉ cần hít hà mùi thôi, bạn sẽ không kìm được cơn thèm dù đang "đói cồn cào" hay "no đầy bụng".

 

Kết quả hình ảnh cho rau an bún bò huê

 


Đặc biệt, Quán còn bán nhiều loại bánh đặc trưng xứ Huế như Bánh bèo, bánh nậm làm từ bột gạo nên mềm, ăn là tan ngay trong miệng.

 


 


 

Kết quả hình ảnh cho Bánh bột lọc huế

 


 

 

 

Bánh bột lọc xếp mềm, màu trong vô cùng hấp dẫn. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị đậm đà của tôm thịt rim hòa quyện với hương vị đặc trưng của bột nước mắm dùng kèm rất đặc biệt.

 


 


 


 

Bánh ram ít được nhiều thực khách yêu thích nhất vì khi ăn ta sẽ cảm nhận được vị dẻo của bột nếp, đậm đà phần nhân tôm thịt và vị giòn rụm của phần bánh ram phía dưới. Các món bánh này thường được ăn kèm với nước mắm pha khéo nên có khả năng "gây nghiện" đấy!

 

Kết quả hình ảnh cho Bánh ram ít huế

 

Quán O Tú đối với những người yêu thích Huế và ẩm thực Huế, đây sẽ là một địa chỉ quen thuộc cho những người con gốc Huế mỗi khi muốn tìm về những dư vị xưa. Quán chuyên phục vụ các món ăn Huế do các đầu bếp gốc Huế đảm nhiệm, bạn sẽ được thưởng thức tô bún bò đậm chất Huế nhờ vào bàn tay chế biến công phu của đầu bếp quán.

 

Hãy một lần ghé lại Quán Bún Bò Gốc Huế O Tú để thưởng thức tô bún bò với hương vị đặc trưng, cùng những món bánh Huế đậm đà. Chỉ cần nhìn thôi, là đã kích thích vị giác rồi!

 

Chi tiết liên hệ:

 

BÚN BÒ GỐC HUẾ O TÚ

 

ĐC: 57 Đường Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6

 

Tell: 0918480698

 



Bình luận

HẾT HẠN

0918 480 698
Mã số : 13803209
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/10/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn