Quán Bò Tơ Tây Ninh Hai Rẻng Quận 10

Liên hệ

Đc: 449/11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10

Bò Tơ Tây Ninh Hai Rẻng 

ĐC: 449/11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10

TEL: 0934062323  -   0906863579

https://www.facebook.com/Bò Tơ Tây Ninh hai Rẻng

Thịt bò mang nhiều chất dinh dưỡng cao, vì thế những món ăn từ bò đều được rất nhiều thực khách ưa chuộng. Sao bạn không cùng người thân và bạn bè thưởng thức ngay món bò tơ hấp dẫn? Không để bạn mất quá nhiều thời gian tìm kiếm, hôm nay diadiemanuong.net.vn xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ để thưởng các món bò tơ Tây Ninh thơm ngon, hấp dẫn quán Bò tơ Tây Ninh Hai Rẻng, tọa lạc tại 449/11 Sư Vạn Hạnh(nối dài), P.12, Q.10 quán rộng rãi, thoáng mát, với menu các món bò đa dạng, phong phú đang chờ bạn khám phá. Quán được nằm trong con hẻm lớn xe hơi, xe máy đều có thể đậu thoải mái.

 

 

 

Không gian xanh mát tầm mắt, chia khu riêng biệt nên khách rất thuận tiện khi đi hội nhóm, gia đình, hội hè cơ quan...Ở khu vực sân thượng cuả quán thực khách sẽ ngồi ăn uống thoả thích ngoài trời rất thích hợp cho các dịp đặc biệt: sinh nhật, tất niên...các khách yên tâm là mặc dù ngồi tầng 1 hay khu vực sân thượng thì thức ăn vẫn đựơc đưa lên 1 cách nhanh chóng, khách chỉ cần gọi điện đặt trước để đựơc thưởng thức những món ăn ngon và vị trí đặt bàn tiệc.

Nhiều món nhà bếp đã ghim lên bảng là hết sạch, sẽ rất tiếc nuối cho những khách tới muộn không kịp thưởng thức những món ngon nhất của Bò Tơ Hai Rẻng.

Tuy nhiên ở Việt Nam, sự tinh tế này mới chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trái ngược hẳn với suy nghĩ cuả quý khách về sự phiền phức khi nghĩ về món nướng, khách luôn phải chú ý lật, trở thịt cho đều tay nếu không muốn món ăn bị quá lửa, thì ở Bò Tơ Hai Rẻng các món nướng sẽ được nhân viên phục vụ tại bàn. Vì vậy thịt đem lên là thịt tươi, Quán có bốn loại nướng chủ đạo như :"nướng y, nướng cục, nướng lụi sả và nướng ướp".

- Nướng y lạ miệng với nguyên miếng bò được chan nước mắm y, đặt lên vỉ than hoa nướng.

- Nướng cục là nguyên miếng lườn, đùi, những phần thịt mềm và thơm ngon nhất của con bò được đem nướng ngay bàn thực khách.

- Món nướng lụi sả với thịt bò xắt miếng vuông, cây sả đâm ngang đặt lên vỉ nướng, nhân viên sẽ nướng cho tới khi dậy lên mùi thịt thơm phức, chín tới vừa ăn, xắt tiếp thành những miếng nhỏ vừa miệng. Khi cắt tảng thịt ra là một màu hồng lựu đẹp đẽ, mỗi miếng bò sẽ còn một lát sả ở giữa, mùi thơm kích thích vị giác khiến không ai có thể chối từ.

- Cuối cùng là nướng ướp, chấm mắm tôm hoặc muối ớt chanh(muối hột rang) luôn nha. Bên cạnh màu vàng xém cạnh của miếng thịt đang thơm ngây ngất là màu sắc điểm tô của vài khoanh cà tím, vài trái đậu bắp, và mùi kích thích vị giác đặc trưng của củ tỏi nướng. Tất cả tạo nên những món ăn hài hòa cả về màu sắc và hương vị, chắc chắn làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Bên cạnh bốn món nướng chủ đạo, Bò Tơ Tây Ninh Hai Rẻng còn có các món khác không kém phần hấp dẫn và lôi cuốn vị giác cuả quý khách, không thể cầm lòng đựơc: bê hấp gừng, bê tái chanh, lẩu… đặc biệt hơn nữa là quán có dành riêng 1 khoảng không gian cho những luống cải mầm sạch đựơc trồng tại quán nhằm phục vụ thêm cho quý khách món bò trộn cải mầm dầu giấm

Ngoài ra Bò Tơ Tây Ninh Hai Rẻng còn có món quen thuộc đó là bò bóp thấu...Các món ngon cuả quán đang đợi thực khách tới khám phá.

Một điểm cộng nữa là phong cách phục vụ chu đáo, tận tình, chiều khách, chỉnh chu từ khâu chuẩn bị cho tới công đoạn nướng ngay tại bàn. Tất cả đều được những vị khách tới thưởng thức đánh giá cao sự nhiệt tình, vui vẻ của đội ngũ nhân viên.

Không gian Bò Tơ Tây Ninh Hai Rẻng đem lại sự thư giãn, thoải mái, và chắc chắn mùi khói không làm khách cảm thấy khó chịu!!! Còn chần chừ gì mà không nhanh chân đến với Bò Tơ Tây Ninh Hai Rẻng để được thưởng thức những món bò thơm ngon hấp dẫn cùng người thân, bạn bè, và gia đình bạn nhé!

Chi Tiết Liên Hệ:

Bò Tơ Tây Ninh Hai Rẻng 

ĐC: 449/11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10

TEL: 0934062323  -   0906863579

https://www.facebook.com/Bò Tơ Tây Ninh hai Rẻng

Email: matnautuyen@gmail.com

http://www.diadiemanuong.net.vn

 

Bình luận

HẾT HẠN

0934 062 323
Mã số : 11654091
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn