Xiên Nướng Tomaomao Quận 7

Liên hệ

Đc: 96 Đường 85, P.tân Quy, Q.7


Xiên Nướng ToMaoMao

ĐC: 96 Đường 85, P.Tân Quy, Q.7

Tel: 0908254509

https://www.facebook.com/xiennuongngon

QUÁN GIỮ XE MIỄN PHÍ

Xiên nướng ngày nay dần trở thành trào lưu ẩm thực của giới trẻ Sài Gòn, bởi sự độc đáo nhưng gần gũi của phong cách ẩm thực đường phố. Diadiemanuong.net.vnxin giới thiệu đến bạn đọc một địa chỉ Xiên Nướng ToMaoMao tại Quận 7, xiên nướng đều đồng giá 5K, các món nướng tại đây rất chất, mà giá lại phải chăng nữa, rất thích hợp cho các Teen tụ tập bạn bè hay tổ chức sinh nhật.

 

Quán Xiên Nướng ToMaoMao nằm tại số 96 Đường 85, P.Tân Quy, Q.7, đã trở thành địa chỉ khá quen thuộc và tin cậy của giới trẻ Sài Gòn, bởi không gian tại xiên nướng đồng giá ToMaoMao khá thoáng, được thiết kế ngoài trời khá thoải mái, kết hợp những bộ bàn ghế gỗ thấp tạo cảm giác dễ chịu, không ngột ngạt. thức ăn ngon, tẩm ướp vừa miệng với cái giá rất phải chăng các xiên nướng đồng giá chỉ 5k (5000Đ), 1 ly nước ngọt tại đây cũng chỉ từ 5k thôi.

Ở đây có khá nhiều món xiên que để nướng tại bàn, tha hồ cho các thực khách chọn lựa như: bò nướng phô mai, heo rừng, lòng, cánh gà, bạch tuộc, hồ lô nướng, răng mực, Bạch tuộc, sườn non, tôm nướng,vv...

Quán luôn cập nhật món mới mỗi ngày để thực khách không bị nhàm chán và thay đổi khẩu vị. Nước chấm tại đây cũng là một tuyệt chiêu, mang hương vị riêng rất đặc trưng : muối ớt xanh được làm từ những quả ớt xanh xay nhuyễn cùng lá chanh tươi, tương ớt được quán xào với vị riêng biệt, không nhầm lẫn với các quán khác, đồ nướng đã sẵn sàng, chấm ít nước chấm muối ớt xanh nữa ta nói cảm giác rất đã, rất ưng bụng.

Tương ớt ở đây được làm bằng ớt tươi do chính tay chủ quán nấu mỗi ngày, cam kết rất tốt cho sức khỏe, không pha háo chất hay phẩm màu, không giống như những quán khác chỉ sử dụng loại tương ớt thường có phẩm màu mua ngoài chợ

 

Thực phẩm tại đây theo chia sẽ của chủ quán thì tuyệt đối đảm bảo, an toàn vệ sinh thực phẩm, nhân viên phục vụ trẻ khỏe, năng động, rất nhiệt tình và vui vẻ, đảm bảo sẽ làm các bạn hài lòng.

Xiên nướng trên bếp than hoa đã trở thành 1 trong những món rất khoái khẩu, ưa thích của teen. Thú vị nhất có lẽ là tự tay mình nướng những món ăn tươi ngon trên bếp lửa hồng, vừa thưởng thức, vừa cùng nhau tám chuyện.

Với những món ăn đã rất quen thuộc sau khi tẩm ướp bằng những gia vị độc đáo, các món ăn chín tới tỏa ra một vị thơm khó tả dưới lớp than hồng, vị béo trong thịt, vị ngọt trong hải sản ăn kèm với rau xanh, dưa leo tạo cảm giác ngon miệng mà không thấy ngán.


 

Quán Xiên Nướng ToMaoMao đã chinh phục được hàng triệu bạn trẻ yêu thích món nướng tại Sài Gòn, còn bạn đã thử ăn chưa? Hãy đến và khám phá đồ nướng cực hấp dẫn tại địa chỉ ẩm thực đáng tin cậy này nhé.

 

Thông Tin Liên Hệ:

Xiên Nướng ToMaoMao

ĐC: 96 Đường 85, P.Tân Quy, Q.7

Tel: 0908254509

Email: xiennuongngon@gmail.com

https://www.facebook.com/xiennuongngon

http://www.diadiemanuong.net.vn

Bản đồ đường đi đến quán nếu Bạn nào không rành đường đi có thể gọi cho chủ quán hoặc SMS với nội dung " ToMaoMao chỉ đường" chủ quán sẽ gọi lại cho bạn liền

 


Bình luận

HẾT HẠN

0908 254 509
Mã số : 10955623
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn