Set Ngỗng Dành Cho 6 Người Tại Nhà Hàng Ngỗng Quê

Liên hệ

Số 1 Đình Làng Hậu - Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

Chắc hẳn món thịt Ngỗng đã không còn xa lạ đối với những thực khách sành ăn, nhưng với sự sáng tạo, khéo léo của các đầu bếp tại quán Ngỗng Quê thì món thịt quen thuộc này đã trở thành một món ăn mới lạ và rất độc đáo chỉ có tại nơi đây.

 

Từ thịt ngỗng nhân dân ta chế biến nhiều món ăn ngon như ngỗng quay, ngỗng tẩm bột, ngỗng xào lăn, ngỗng nướng, ngỗng hấp, v.v… mỗi món có hương vị riêng rất hấp dẫn. Đặc biệt món ngỗng quay được nhiều người ưa thích, thường có mặt trong các bữa ăn thịnh soạn vào những ngày vui, ngày tết. Với các gia đình phương Tây, trong dịp tết và lễ Noel không thể thiếu con ngỗng quay do họ cho rằng ăn thịt ngỗng quay trong dịp năm mới sẽ gặp may mắn. Còn đối với nhiều gia đình miền núi nước ta, ở những địa phương nuôi nhiều ngỗng, trong dịp tết Trung thu và tết mùng chín tháng chín âm lịch cũng thường hay ăn thịt ngỗng.

 

Ngoài giá trị ăn uống, thịt ngỗng con được nhân dân ta dùng làm thuốc chữa bệnh từ lâu đời. Theo Đông y, thịt ngỗng vị ngọt, tính bình, chủ  trị lợi  tạng, ích khí, bổ hư, hoà vị, ngừng tiêu khát. Máu ngỗng cũng được dùng làm thuốc chữa nấc, buồn nôn.

Nhà Hàng Ngỗng Quê : Không gian thiết kế theo phong cách đơn giản, hài hòa; nhà hàng Ngỗng Quê tạo sự thoải mái cho thực khách mỗi khi ghé thăm. 

 Nổi bật hẳn với các quán ngỗng khác. Các món ngỗng tại Nhà hàng Ngỗng Quê là sự kết hợp tinh hoa giữa ba miền Bắc-Trung-Nam do các đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện. Tại nhà hàng Ngỗng Quê, món thịt ngỗng được chế biến thành 9 món ngon đặc biệt nào là Ngỗng hấp, dồi ngỗng, lẩu ngỗng, ngỗng xào lăn, ngỗng Tứ xuyên, ngỗng Tái chanh, lòng ngỗng xào thơm, ngỗng áp chảo hay ngỗng nướng…. Mỗi món mang hương vị riêng, hấp dẫn và làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

 Chắc chắn, chỉ cần một lần đến với Nhà hàng Ngỗng Quê, quý khách sẽ luôn nhớ mãi và ấn tượng về những món ăn ngon và không gian đẹp.

NHÀ HÀNG NGỖNG QUÊ

Địa chỉ: Số 1 Đình Làng Hậu - Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 0966 209 666

Website : http://nhahangngongque.com

Facebook: https://www.facebook.com/ngongque

Bình luận

HẾT HẠN

0966 209 666
Mã số : 10913861
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn