Vịt Quay - Heo Quay

360

L14–08B, Tầng 14, Tòa Nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, P.bến Nghé, Q.1, Tp.hcm


Ngày nay, ta thường thấy vịt quay ở khắp nơi trong thành phố; nào là vịt quay Bắc Kinh, vịt quay Hồng Kong, vịt quay... Sài Gòn. Ít có ai nghe nói đến vịt quay Macau của quán Trần Quang Ký. Mình biết đến quán này qua lời giới thiệu của 1 người bạn. Vịt được chế biến bằng bí quyết của sư phụ Trần Quang Ký bên Macau. Gia vị chủ đạo của quán là sốt tiêu đen. 

Tiệm vịt quay Trần Quang Ký là tiệm ăn có lịch sử lâu đời cũng như cách chế biến mang phong cách Trung Hoa chính gốc, được rất nhiều người biết tới với món ăn thơm ngon và hấp dẫn cực kì.

Tiệm có không gian nhỏ nhưng vì món ăn ngon nên quán không bao giờ là vắng khách và đặc biệt sẽ rất đông vào chiều tối, khách hàng tới đây thường là mua mang về hoặc đặt hàng qua điện thoại, tiệm nổi tiếng với món vịt quay sốt tiêu đen gia truyền mà ai cũng phải nức nở khen ngon khi đã thử 1 lần, với những nguyên liệu như vịt nguyên con tươi ngon, các gia vị đặc biệt và kèm theo đó là cách làm bếp gia truyền đã tạo nên một thương hiệu Trần Quang Ký.

Nhân viên của tiệm khá đông để luôn sẵn sàng chạy giao hàng và kêu món cho khách hàng một cách nhiệt tình nhất. Một lời khuyên chân thành cho các tín đồ ăn uống đó là đây là một địa điểm mà bạn nhất định phải đến một lần để cảm nhận món vịt quay sốt tiêu đen chính hiệu Trung Hoa.

VỊT QUAY TRẦN QUANG KÝ

Địa chỉ: 390 Trần Phú, P.7, Q.5, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 5405 2858 - Website: vitquaytranquangky.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0862 537 987
Mã số : 10730980
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/10/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn