Trung Cấp Nghề Nấu Ăn – Lớp Học Cho Học Sinh Tốt Nghiệp Cấp 2

2,5 triệu

Phòng 501, Nhà B1, Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội


 

Thời gian đào tạo trung cấp tại trường CĐN Công nghệ và Kinh tế Hà Nội dành cho đối tượng học sinh tốt nghiệp THCS

Thời gian đào tạo hệ trung cấp tại Cao đẳng Nấu ăn Hà Nội – CĐN Công nghệ và Kinh tế HN của học sinh tốt nghiệp THCS (cấp II) là 2 năm. Các học viên được học song song chương trình THPT và Trung cấp chính quy .

Khi tốt nghiệp được cấp chứng nhận hoàn thành THPT và bằng Trung cấp chính quy. Như vậy, sau 2 năm, cũng là 18 tuổi, các em vừa trang bị được kiến thức văn hóa vừa hình thành được tay nghề vững chắc, sẽ nhận 2 văn bằng. So với các em học sinh THPT mất 3 năm hoàn thành chương trình cấp 3 rồi sau đó mất ít nhất 2 năm mới có tấm bằng trung cấp. Nếu định hướng sớm nghề nghiệp  thì các em sẽ lợi thế hơn nhiều.

3. Cơ hội việc làm

Đặc thù của trường Cao đẳng Nấu ăn – CĐN Công nghệ và Kinh tế HN là chương trình học được thiết kế đề cao tính ứng dụng với 70% thực hành và chỉ có 30% lý thuyết được giảng dạy bằng phương pháp “thực học, thực nghiệm” – được đi thực tế thực tập tại các nhà hành, song song với học lý thuyết trên trường. Các em học tại Cao đẳng Nấu ăn HN sẽ sớm trưởng thành hơn, năng động hơn, hình thành kỹ năng sống tốt hơn, vì vậy hoàn toàn có thể tự tin và thích ứng với môi trường làm việc ngay sau khi tốt nghiệp. Các doanh nghiệp lớn đã đặt hàng sinh viên ngay từ khi các em còn học tập – ngay năm đầu tiên các e nhập học, việc cam kết đảm bảo đầu ra cho học viên khi ra trường là một minh chứng rõ nét cho cơ hội nghề nghiệp của các em.

4. Hồ sơ đăng ký học cần những gì ?

Năm 2018 trường Cao đẳng Nấu ăn Hà Nội – CĐN Công nghệ và Kinh tế HN tuyển sinh hệ trung cấp dành cho học sinh tốt nghiệp THCS với 200 chỉ tiêu vào các ngành: Quản trị khách sạn, Kỹ thuật chế biến món ăn, Kế toán doanh nghiệp,..

Hồ sơ đăng ký gồm

– 01 bản phôtô công chứng bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THCS (nộp sau khi được cấp);

– 01 bản phôtô công chứng học bạ THCS (nộp sau khi được cấp);

– 01 bản sao giấy khai sinh;

– 4 ảnh màu cỡ 3×4

Thời gian tiếp nhận hồ sơ bắt đầu từ 01/05/2018

Đăng ký học Trung cấp liên hệ địa chỉ:

 

 

TẠI: TRƯỜNG CĐN CÔNG NGHỆ – KINH TẾ HÀ NỘI

Điện thoại tư vấn:  01677834975 (Zalo) – 01205203305 ( cô Hoài ) 


Facebook:    https://www.facebook.com/caodangnauan.edu.vn/

>>Tham khảo thêm thông tin khác tại Website:

http://phongtuyensinh247.com/dao-tao

                 Địa chỉ: phòng 501, nhà B1, Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Tags: Hoc nau an o dau, day hoc nau an, học đầu bếp, trường dạy nấu ăn, lớp học nấu ăn ở hà nội, dạy học nấu ăn, lớp dạy nấu ăn, học nấu ăn ở đâu, học nấu ăn tại hà nội, lop hoc nau an, lớp học nấu ăn tại hà nội, học nấu ăn hà nội, học nấu ăn chuyên nghiệp ở hà nội, trung cap nau an, khoa hoc nau an, các trường dạy nấu ăn, trường trung cấp nấu ăn hà nội, khóa học nấu ăn tại hà nội, các trường dạy nấu ăn ở hà nội, học nấu ăn ở đâu tốt nhất, lớp dạy nấu ăn tại hà nội, học nghề đầu bếp ở hà nội, trường trung cấp nấu ăn, lớp học nấu ăn hà nội, trường dạy nấu ăn tại hà nội, học nau an ha noi.


Bình luận

HẾT HẠN

0120 520 3305
Mã số : 14771529
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn