Dạy Học Lái Xe Trường Pccc Đỗ 100% Liên Hệ Thầy Đức

3 triệu

Số 243 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội




TRƯỜNG ĐẠI HỌC PCCC – BỘ CÔNG AN
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO & SÁT HẠCH LÁI XE


  Địa chỉ: Số 243 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Thầy Nguyen Duc - Giáo Viên Trường PCCC:
DT-0964861478 - 0913527489 VP:04.3823.1067
Website: http://hoclaioto.info/

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ SÁT HẠCH LÁI XE TRƯỜNG ĐẠI HỌC PCCC BỘ CÔNG AN có lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới tất cả các anh chị em học viên đã tin tưởng đến trung tâm để học lái xe. Trung tâm luôn mong muốn đào tạo, dạy lái xe cho tất cả mọi thành viên trong cộng đồng khi đến học lái xe tại trường Đại học PCCC. Trung tâm dạy các bạn từ khi chưa biết lái xe đến khi trở thành những người biết lái xe giỏi, an toàn và nắm vững luật giao thông đường bộ.



KHÓA HỌC LẤY BẰNG A2 (250cc), B2, C, D – E



Phí nộp hồ sơ nhập học
:









(Với những bạn không thích học trọn gói, học theo giờ. Giá mỗi giờ bằng 100.000/1người với một ca xe là 2 người. Và cho những bạn đã biết lái xe chỉ cần thi sát hạch lấy GPLX).

- Học phí trọn gói 5.500.000 vnd. Gồm: Phí hồ sơ, lệ phí khám sức khỏe, giáo viên dạy thực hành, sân tập, xe tập thực hành, xăng dầu. Học viên không phải đóng bất kỳ khoản lệ phí nào khác khi đi học thực hành.
Sau khi nộp hồ sơ bạn sẽ được nhận 01 giấy vào nhập học và 01 biên lai thu tiền do Đại Tá Lê Quang Bốn ký tên đóng giấu công nhận bạn đã chính thức là học viên học lái xe tại TT Đào Tạo Lái Xe Trường ĐH PCC - Bộ Công An
- Quy trình học: Sau khi nộp hồ sơ học viên được đi học ngay, giáo viên sẽ hướng dẫn các bạn từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Hướng dẫn kỹ mọi kỹ năng lái xe trên đường trường, trong sa hình để thi là đỗ, giúp các bạn không những có bằng lái, lái xe giỏi, an toàn, thành thục, các kỹ năng, kinh nghiệm trên mọi địa hình.

- Lý thuyết: Học viên được học trắc nghiệm trên máy vi tính vào các buổi chiều thứ 3, thứ 6, chủ nhật. Tại P103, số 243 Khuất Duy Tiến – trường Đại học PCCC. Dưới sự hướng dẫn của giáo viên dạy lý thuyết và được tặng một tờ mẹo học lý thuyết giúp các bạn tự tin thi đỗ lý thuyết. Nếu bạn không có thời gian đến trường học lý thuyết, bạn có thể tự học ở nhà (giáo viên sẽ tạo mọi điều kiện để bạn thi đỗ lý thuyết).

- Thực hành: Sau 2 tuần kể từ khi khai giảng khóa học bạn đã hiểu qua luật giao thông đường bộ sẽ được bước sang học thực hành bằng xe Vios.

- Thời gian học thực hành:
Sáng từ 7h30 đến 11h30 - Chiều từ 13h đến 17h
(học viên đươc tự chọn thời gian học kể cả thứ 7 và chủ nhật)
Các bạn được học 2h/2 buổi/ tuần tập trung tại cổng trường 243 Khuất Duy Tiến để nhận xe. Tối đa 2 học viên/1xe/1 buổi.

- Thời gian thi: Sau 3 tháng kể từ khi nộp hồ sơ sẽ được thi cấp giấy phép lái xe.

Bạn sẽ có 2 kỳ thi


* Thi chứng chỉ: Do Trung tâm tổ chức để cấp cho bạn chứng chỉ hành nghề, Chứng nhận bạn đã tốt nghiệp khóa đào tạo lái xe tại trường Đại học PCCC Bộ Công An.
* Thi sát hạch: Do Sở Giao thông Vận tải tổ chức, bạn sẽ được cấp giấy phép lái xe.

- Hồ sơ nhập học gồm: 8 ảnh 3 x 4 (áo có cổ), 01 bản CMND photo

- Yêu cầu: Bằng B2 từ 18 tuổi trở lên, bằng C từ 21 tuổi trở lên. Nâng hạng D – E phải có thâm niên từ 5 năm trở lên và phải có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.

- Quyền lợi: Học viên được bảo lưu do bận công tác mà không thi đúng kỳ hạn được. Khi nào có điều kiện thi được sẽ phải báo trước trung tâm 15 ngày.
Trung tâm nhằm tạo điều kiện cho học viên vào nhập học, trung tâm có chính sách nộp học phí làm 2 đợt. Đợt 1: 50% (học phí khi nhập học). Đợt 2: 50% còn lại (đóng nốt trước ngày thi).

* Ghi chú: Trung tâm có trách nhiệm đặt hộ xe có gắn thiết bị (xe Chip) để tập và tổng ôn và có xe đưa đón học viên khi đi thi.
Học phí các hạng A2, B2, C, nâng hạng D – E không bao gồm thuê xe gắn thiết bị (Chip) lúc tập, tổng ôn cũng như lệ phí thi.


Chúc các bạn thành công!



Dưới đây là một số hình ảnh của trung tâm















Phòng camera










  
Toàn cảnh sân thi SH Trường PCCC



các học viên cùng thầy trong buổi nhận bằng lái xe tại Trường Phòng Cháy Chữa cháy







































































































































Học lái ôtô tại Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Trường Phòng Cháy Chữa Cháy là Địa Chỉ Đào tạo lái xe Uy Tín Nhất.






































Bình luận

HẾT HẠN

0964 861 478
Mã số : 11050101
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn