Học Tiếng Hà Lan, Dạy Tiếng Hà Lan Ở Đâu

Liên hệ

Hà Nội


Ngôn ngữ của người Hà Lan

Mặc dù có nhiều người Hà Lan nói tiếng Anh rất giỏi, nhưng sinh viên vẫn có thể muốn học thêm tiếng Hà Lan để có thêm những trải nghiệm trong thời gian học tập tại đây.

Để có thể hiểu và nói được tiếng Hà Lan,sinh viên nên tham gia vào các hoạt động trong cuộc sống hàng ngày như đi chợ, đến cửa hàng ăn hay đọc những bài báo dễ đọc và thú vị. Bên cạnh đó, nói được tiếng Hà Lan sẽ giúp sinh viên dễ dàng nói chuyện với các sinh viên người Hà Lan khác và kết bạn với một số sinh viên bản ngữ.

Nếu bạn bắt đầu làm việc tại một công ty quốc tế ở một nơi nào đó trên thế giới, có các kĩ năng ngoại ngữ tốt luôn luôn là một lợi thế.

Giới thiệu về tiếng Hà Lan

Tiếng Hà Lan là ngôn ngữ Tây Đức, có mối liên hệ chặt chẽ với tiếng Đức và có nhiều điểm tương đồng với tiếng Anh. Có hơn 22 triệu người trên toàn thế giới sử dụng thứ tiếng này.

Tiếng Hà Lan là ngôn ngữ chính thống của vương quốc Hà Lan, Bỉ, Surinam, Aruba, Curaçao và Sint Maarten. Ngoài ra, tiếng Hà Lan cũng rất giống với tiếng Nam Phi (được nói ở Nam Phi) và ở Indonesia, một số cư dân lớn tuổi vẫn nói tiếng Hà Lan.

Từ vay mượn

Dù không nhận ra nhưng sinh viên có thể cũng biết một số từ trong từ điển tiếng Hà Lan. Các nước khác vay mượn khoảng 17.560 từ của tiếng Hà Lan.

Nghiên cứu cho thấy các từ bak (thùng), pen (buts), pomp (máy bơm), kraan (cần trục/vòi), và gas (khí gas), là những từ được vay mượn nhiều nhất.. Có thể tìm thấy từ baas (ông chủ) trong tiếng Hà Lan ở 57 ngôn ngữ khác khắp các châu lục trên thế 

giới và đó là từ Hà Lan được sử dụng rộng rãi nhất.

Phát âm và từ vựng

Mất một thời gian để có thể phát âm được các âm ‘sch’, âm uốn lưỡi ‘r’, ‘ui’ và ‘eu’, và âm cổ ‘g’, nhưng tập phát âm những âm này rất thú vị!

Nếu bạn chuẩn bị học tiếng Hà Lan, hãy sẵn sàng chiến đấu với vốn từ vựng của mình bằng cuốn từ điển lớn nhất trên thế giới.đã được người Hà Lan xuất bản. Để tạo nên cuốn từ điển bao gồm các từ Hà Lan trong giai đoạn 1500-1976 này đã mất gần 150 năm. Có tới 1,7 triệu trích dẫn cùng khoảng 50 triệu từ được sử dụng để minh họa nghĩa của các từ trong cuốn từ điển này. Tất cả đều là kỷ lục thế giới.

Các khóa học trong nước tại Hà Nội

Để tìm khóa học tiếng Hà Lan, hòa lan  ở trong nước, sinh viên có thể liên hệ với Đại sứ quán Hà Lan, hòa lan tại nước mình. 

Liên hệ: Meneer Minh: 0983 188 516

Email: dangdinhminh@gmail.com   

 


Bình luận

HẾT HẠN

0983 188 516
Mã số : 8282466
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/08/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn