Trung Tâm Dạy Tiếng Hà Lan Tại Hải Phòng Online

Liên hệ

Hà Nội


Làm quen với Hà Lan
Hà Lan nằm ở phía tây của Châu Âu, phía tây và phía bắc giáp với Biển Bắc. Các nước láng giềng ở phía đông và phía nam là Đức và Bỉ. Hà Lan có diện tích 41.526km2 với dân số 15,6 triệu người. Hầu hết người dân là người Hà Lan và ngôn ngữ chính thức là tiếng Hà Lan.

Khi nghĩ về Hà Lan, hầu như tất cả mọi người đều nghĩ đến hoa tulip, cối xay gió và những đôi guốc gỗ. Tuy nhiên, từ đầu thế kỷ 17, Hà Lan đã là một trong những nước tư bản phát triển nhất, và sự thịnh vượng của Hà Lan nhờ rất nhiều vào các thuộc địa của Hà Lan ở nước ngoài. Ngày nay, Hà Lan vẫn là một trong những nước phát triển nhất thế giới. Hà Lan đứng thứ 15 trong số các nước giàu nhất thế giới và năm 1998, Hà Lan được xếp thứ 5 trong danh sách của Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) về khả năng cạnh tranh quốc tế.

Hệ thống giáo dục đại học của Hà Lan
Hà Lan có 3 loại trường đại học chính: các trường đại học tổng hợp (univesities), các trường đại học giáo dục nghề nghiệp (universities of professional education) và các viện Giáo dục Quốc Tế (institutes of internationa Education). 450.000 trong số 15,6 triệu dân của Hà Lan đã tốt nghiệp đại học.

Các trường đại học tổng hợp đào tạo các học giả và các nhà nghiên cứu. Các khoá học và nghiên cứu đi vào chuyên sâu và những người tốt nghiệp thường làm việc trong các viện nghiên cứu. Các trường đại học giáo dục nghề nghiệp hướng nhiều hơn vào đào tạo kỹ năng và đào tạo sinh viên cho các nghành nghề cụ thể. Các viện Giáo dục Quốc tế hoàn toàn dành cho sinh viên nước ngoài.
Ngôn ngữ nào được sử dụng khi học ở Hà Lan ?

Hà Lan là một đất nước đa ngôn ngữ và hơn 600 trăm khoá học quốc tế được thực hiện hoàn toàn bằng tiếng Anh. Điều này rất tiện lợi cho sinh viên nước ngoài.những người chọn các khoá học dạy bằng tiếng Hà Lan truyền thống cũng cần phải có trình độ tiếng Anh khá vì hầu hết các tài liệu tham khảo được viết bằng tiếng Anh. Hầu hết các hoạt động được thức hiện ở những trường này đều bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, sẽ rất hữu ích nếu bạn theo học tiếng Hà Lan trong năm đầu tiên và nó sẽ giúp cuộc sống của bạn ở Hà Lan dễ dàng hơn. Bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để thực hiện điều này. Vài tháng trước khi năm học bắt đầu, hầu hết các trường đều có các lớp dạy tiếng Hà Lan như ngoại ngữ thứ 2. Do 95% người Hà Lan có thể nói tiếng Anh, sống ở Hà Lan cũng giống như sống ở một nước mà tiếng Anh được sử dụng như một ngôn ngữ chính thống.

Các khóa học trong nước online

Để tìm khóa học tiếng Hà Lan, hòa lan  ở trong nước, sinh viên có thể liên hệ với Đại sứ quán Hà Lan, hòa lan tại nước mình. 

Liên hệ: Meneer Minh: 0983 188 516

Mr. Dang Dinh Minh( Andrew)
T: +995 555 631 096/ +84 983 188 516

Skype: dangdinhminh

Email: dangdinhminh@gmail.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0983 188 516
Mã số : 8282449
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/06/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn