Dịch Thuật Đa Ngôn Ngữ Tại Ninh Bình

Liên hệ

16B, Lương Văn Thăng, Đông Thành, Tp. Ninh Bình


Dịch thuật Sao Việt Ninh Bình tự hào là đơn vị dịch thuật công chứng uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu, lấy nhanh các thứ tiếng với tiêu chí: Chính xác, tốc độ và hiệu quả.

Theo Luật Công chứng và Nghị định 79/2007/NĐ-CP, văn bản giấy tờ dịch xong nếu cần công chứng phải đem bản gốc và bản dịch đến các phòng tư pháp để chứng thực chữ ký người dịch và lấy dấu công chứng nhà nước.

Vì vậy nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng của mình. Dịch thuật Sao Việt Ninh Bình cung cấp dịch vụ dịch công chứng nhanh trọn gói gồm dịch thuật, chứng thực chữ ký và lấy dấu công chứng nhanh.

Nếu Quý khách có các văn bản giấy tờ như Hồ sơ học bạ, Văn bằng chứng chỉ, Đăng ký kinh doanh, Đăng ký kết hôn. Giấy khai sinh, Giấy phép lái xe, Chứng nhận ly hôn, Chứng minh thư, Hộ chiếu, Hồ sơ thầu, Hợp đồng thương mại, Báo cáo tài chính hoặc các giấy tờ khác cần được dịch công chứng một cách chính xác từ tiếng Việt sang các thứ tiếng Anh, Trung, Pháp, Nhật, Hàn Quốc, Đức, Nga, Séc v.v hoặc ngược lại, mời quý khách chuyển văn bản gốc đến Dịch thuật Sao Việt Ninh Bình chúng tôi tự hào có thể đáp ứng tốt nhất những yêu cầu trên của quý khách với mức giá cạnh tranh nhất.

 

KINH NGHIỆM DỊCH CÔNG CHỨNG LÂU NĂM CỦA

DỊCH THUẬT SAO VIỆT NINH BÌNH

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch thuật công chứng cho các cơ quan nhà nước như Sở Kế hoạch và đầu tư, Sở Nông nghiệp, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở tư pháp,…; các tập đoàn, công ty nội địa và nước ngoài tại tỉnh Ninh Bình và các tỉnh lân cận như: Tập đoàn xây dựng Xuân Thành, Công ty Xây dựng Xuân Trường, Tập đoàn The Vissai, Công ty Thép Kyoei, Levis, Nienhsing, Nhà máy Kính, Nam Phương, …; tất cả các loại văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm, các loại giấy tờ tùy thân, chứng nhận kinh nghiệm, xác nhận hình sự, … đó là minh chứng cho sự thành công và thước đo về chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

 

Địa chỉ: 16B, đường Lương Văn Thăng, phường Đông Thành, TP. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.

Hotline: 0906 249 335 (Ms. Thúy) – 0904 966 115 (Mr. Sơn)

ĐT VP: 0306 270 278

Email: saovietninhbinh@gmail.com

Website: saovietnb.com


Bình luận

HẾT HẠN

0306 270 278
Mã số : 12317712
Địa điểm : Ninh Bình
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn