Câu Lạc Bộ Tiếng Hàn Duy Nhất Tại Đà Nẵng- Hoàn Toàn Miễn Phí

Liên hệ

234 Ngũ Hành Sơn


Bạn là người yêu thích văn hóa và con người Hàn Quốc?
Bạn cảm thấy bản thân thích thú ngôn ngữ Hàn ?
Bạn nhận ra rằng đây là ngôn ngữ có sức ảnh hưởng trong tương lai ?
Thế nhưng bạn lại chưa biết bắt đầu từ đâu ? Không tìm được những người cùng có niềm đam mê ? Không tìm thấy một môi trường chuyên nghiệp để thực hành và học hỏi? 
Hãy đến với CÂU LẠC BỘ TIẾNG HÀN của Ngoại ngữ Quốc tế Broad Way, cùng thả cho đam mê được tỏa sáng và tìm kiếm một cơ hội tốt cho bản thân mình !!!

  Trong những năm gần đây, việc bạn bắt gặp những đoàn khách Hàn Quốc trên những con đường ở Đà Nẵng không còn là điều gì quá xa lạ, du lịch ngày càng phát triển và hấp dẫn một lượng không nhỏ khách thập phương, nổi trội lên đó là khách Hàn Quốc. Đi dọc các resort hay nhà hàng khách sạn, vấn đề bạn dễ dàng nhận ra là các nhà quản lý luôn đau đầu và kêu ca vì nguồn nhân lực biết tiếng Hàn quá khan hiếm và không đủ để đáp ứng được nhu cầu tại tấc cả các bộ phận.

        Không những vậy, trong những năm gần đây, với “phong cách” đầu tư của các doanh nghiệp Hàn Quốc - mạnh mẽ và nhanh chóng chớp thời cơ để đưa ra các quyết định rất dứt khoát, điiều này có vẻ trái ngược với xu hướng chậm mà chắc, luôn tính toán một cách cực kỳ cẩn trọng của các nhà đầu tư Nhật Bản, vì vậy ba tháng đầu năm nay, không phải là Nhật Bản, mà là Hàn Quốc mới là quốc gia giữ vị trí dẫn đầu trong số các quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư trực tiếp (FDI) vào Việt Nam. Việt Nam đang là mảnh đất tiềm năng mà các nhà đầu tư Hàn Quốc hướng đến, và chính điều đó cũng là những cơ hội làm giàu cho những bạn nào biết nắm bắt thời cơ. Tiếng Hàn bây giờ không chỉ còn là ngoại ngữ học thêm cho vui, cho biết hay để các bạn hiểu hơn về các thần tượng Hallyu của mình, giờ đây nó là chiếc chìa khóa vàng giúp bạn mở ra một tương lai sáng cho chính mình. Đơn giản, hãy hình dung rằng, trong thời đại giao lưu và hợp tác Việt - Hàn ngày càng cao như hiện nay, môi trường làm việc có tiếng Hàn giàu có và màu mỡ như mảnh đất đã hội tụ đủ những yếu tố cần thiết, chỉ cần đợi ngày gieo hạt giống tốt nhất thôi. Bạn, là một trong những người của lớp trẻ năng động, hãy nhanh nhẹn và biết nắm bắt thời cuộc, còn đợi gì nữa mà không chuẩn bị ngay từ bây giờ những điều tốt nhất để trở thành những hạt giống tốt nhất, trở thành những cây cao nhất trong tấc cả những hạt giống cùng được gieo tại mảnh đất kia. Các bạn hãy nhớ rằng, cơ hội luôn rơi vãi khắp nơi xung quanh cuộc sống chúng ta, chỉ là lúc đó bạn có đủ khả năng và sự chuẩn bị để bắt lấy nó không mà thôi.

        Ở Đà Nẵng hiện nay, những trung tâm dạy tiếng Hàn chưa thực sự phổ biến. Mà nếu có thì cũng không phải trung tâm nào cũng đáp ứng hết nhu cầu của học viên, có trung tâm thì tập trung quá nhiều về ngữ pháp khiến học viên học ra không có khả năng giao tiếp. Lại có những trung tâm phương pháp dạy quá nhàm chán, giờ giấc thiếu linh động làm học viên mới bắt đầu học đã nản chí…

 

          Một trong những nhân tố quan trọng nhất đối với người học ngoại ngữ chính là môi trường giao tiếp và thực hành giao tiếp. Bởi nếu chỉ giữ thói quen học theo sách vở sẽ khiến cho khả năng của bạn mai một dần đi. Vì vậy, cần thiết phải có một môi trường để các bạn thoải mái học tập và trao đổi các kiến thức về tiếng Hàn, để thực hành những gì đã học vào thực tế. 

            Ra đời vào tháng 01/2015, CLB tiếng Hàn TTNN Broad Way tự hào là câu lạc bộ đầu tiên có giáo viên người bản xứ làm chủ nhiệm, được tổ chức định kỳ hàng tháng. Các thành viên câu lạc bộ không chỉ được miễn phí tham gia vào một sân chơi lành mạnh, sôi nổi mà còn được mở rộng cơ hội giao lưu gặp gỡ và kết bạn.

Với mục đích xây dựng môi trường học tiếng Hàn để phát triển kĩ năng giao tiếp cho học viên của Trung tâm và tất cả người học tiếng Hàn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Broad Way tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ Tiếng Hàn hàng tháng với những chủ đề thiết thực nhằm tạo nơi giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm học tiếng Hàn, rèn luyện các kỹ năng sử dụng tiếng Hàn làm công cụ giao tiếp.

      Tại mỗi buổi tổ chức, các bạn sẽ được tìm hiểu và thoải mái nói về các đề tài như: văn hóa, ẩm thực, trang phục truyền thống, các thói quen, cách ứng xử, phim ảnh, ca nhạc, các ngôi sao thần tượng,... Thỉnh thoảng các chuyến đi về với phố cổ Hội An, “la cà” các quán cafe trên địa bàn thành phố hay đơn giản chỉ là cùng nhau rong ruổi trên các nẻo đường là cơ hội để các bạn được cọ xát và thổi gió cho việc học tập được mới mẻ hơn.

      Bên cạnh việc thực hành nói tiếng Hàn thoải mái, Broad Way còn tạo điều kiện để các bạn tham gia các hoạt động xã hội như đi từ thiện ở các vùng cao, tổ chức quyên góp giúp trẻ em nghèo, khó khăn.

 


         Bất kể các bạn là ai, từ học sinh, sinh viên hay người đi làm, nếu yêu thích Hàn Quốc và văn hóa của họ, hãy đến với chúng tôi. Nếu bạn e ngại vì chưa hề biết gì về tiếng Hàn? Đừng lo lắng về điều đó, chủ nhiệm cùng các thành viên của chúng tôi rất nhiệt tình và thân thiện, họ sẽ cùng đi với bạn từ những bậc thang thấp nhất. Bạn chỉ cần yêu và đến với CLB thôi, còn những việc khác hãy cứ để chúng tôi lo.

GHÉ THĂM CLB QUA: https://www.facebook.com/groups/434197676748709/?fref=ts
CÁC BẠN CÓ THỂ ĐĂNG KÍ LÀM THÀNH VIÊN CỦA CÂU LẠC BỘ BẰNG CÁCH ĐIỀN VÀO FORM SAU: http://goo.gl/forms/DT0Z4yATta


 Rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn tại đây đấy!

Nhanh chân đăng kí cho mình một suất làm thành viên câu lạc bộ thôi nào!

------------------------------------------------------------
 [http://broadway.edu.vn/] TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ QUỐC TẾ BROAD WAY
        Là một trong những Trung tâm ngoại ngữ uy tín hàng đầu hiện nay tại thành phố Đà Nẵng. Với chất lượng giảng dạy đảm bảo cùng đội ngũ giáo viên năng động đầy tâm huyết với nghề sẽ luôn đồng hành cùng bạn chinh phục mọi ngôn ngữ. Trung tâm đã, đang và sẽ luôn là một trong những điểm đến quen thuộc, đáng tin cậy của tấc cả các bạn có niềm đam mê và có nhu cầu với ngoại ngữ trên địa bàn thành phố.

       Sau 6 năm ra đời, hiện nay trung tâm đã hoàn thiện các chương trình giảng dạy về Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn với chất lượng tốt nhất, đảm bảo chất lượng đầu ra ở tấc cả các khóa học với chi phí phù hợp cho tấc cả mọi người.
Liên tục  mở các lớp chiêu sinh hàng tháng để các bạn có thể tham gia theo học ở tấc cả các khóa học theo nhu cầu. Bên cạnh đó, khi đến trung tâm, các bạn sẽ được tư vấn tận tâm và nhiệt tình về lộ trình học khoa học nhất để có thể đạt được mục tiêu của mình.

 -------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mừng Khai trương Cơ sở 2 tại 601 Tôn Đức Thắng - Hòa Khánh
Giảm đến 50% HP các khóa TIẾNG HÀN tháng 8,9 chỉ từ 650k/khóa

- Tiếng Hàn Tổng quát Sơ cấp 1, SC, TC1,2; tiếng Hàn giao tiếp
- TOPIK I (cấp 1~2): dành cho các bạn đã hoàn thành khóa SC2 tại trung tâm.
- TOPIK II (cấp 3~6): dành cho các bạn đã có TOPIK I
- Lịch học linh động Sáng-Chiều-Tối
- Cấp chứng nhận sau khóa học
- Có thể bảo lưu hoặc chuyển lịch học nếu có việc bận
Đặc biệt: Miễn phí 100% cho tất cả học sinh sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (kèm Đơn xin học bổng và Giấy xác nhận của địa phương)

--------------------------------------------------------
Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc tế Broad Way
Cơ sở 1: 234 Ngũ Hành Sơn, 05113911999 or 01243911999
Cơ sở 2: 601 Tôn Đức Thắng, Hòa Khánh, 01232911999-01686.911.999
web:broadway.edu.vn
Email:ngoaingubroadway@gmail.com
FB: https://www.facebook.com/HocTiengAnhCungBroadway
FB CLB Tiếng hàn: https://www.facebook.com/hoctienghancungbroadway

cau lac bo tieng han, học tiếng hàn tại đà nẵng, đà nẵng học tiếng hàn ở đâu, giao luu voi giao vien han quoc, van hoa han quoc, am thuc han quoc, net dep han quoc, hoi nhung nguoi yeu tieng han da nang, kinh nghiem hoc tieng han, lam viec tai han quoc, học tiếng hàn hiệu quả, học tiếng hàn có khó không, học tiếng hàn dễ dàng, câu lạc bộ tiếng hàn miễn phí, quy tụ mọi người yêu tiếng Hàn, học tiếng hàn ở đâu, trung tâm đào tạo tiếng Hàn uy tín, học tiếng hàn chất lượng cao, học tiếng Hàn học phí thấp, câu lạc bộ tiếng Hàn chất lượng cao, nói tiếng hàn với người bản xứ, học ngoại ngữ miễn phí, phong tục Hàn Quốc, giáo viên người Hàn, học tiếng Hàn hiệu quả, kết nối ngôn ngữ Hàn, cùng nhau nói tiếng Hàn, hoc tieng han o dau, trung tam day tieng han uy tin, dao tao tieng han, hoc tieng han tu so cap den nang cao, noi day tieng han uy tin, hoc tieng han chat luong nhat, hoc tieng han thi topik, trung tam day tieng han hay nhat, hoc tieng han o dau thi tot, hoc tieng han nang cao, luyen thi nang luc tieng han, hoc tieng han hieu qua, hoc tieng han hay


Bình luận

HẾT HẠN

0511 391 1999
Mã số : 12207307
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn