Xkld Đài Loan.cam Kết 25 Ngày Sẽ Bay,Đi Thẳng Cty,Trao Đổi Thẳng Thắn Cởi Mở.

Liên hệ

Khu Bắc Từ Liêm - Quận Từ Liêm - Hà Nội.


 

-     Bạn đang tìm công ty uy tín ?

·   Bạn đang tìm đơn hàng phù hợp với năng lực của mình ?

·   Bạn muốn xúc tiến công việc của mình thật nhanh chóng ?

·   Bạn chưa biết lấy tiền đâu để đi xuất khẩu ?

·   Bạn chưa biết công ty nào đang cần bạn ?

Công ty Đào tạo và cung ứng nhân lực – HaUI tiền thân trước đây là Công ty Hợp tác đào tạo và xuất khẩu lao động là doanh nghiệp Nhà nước thuộc trường Đại học Công nghiệp Hà Nội được chuyển đổi theo quyết định số 3466/QĐ-BCT ngày 29/6/2010 của Bộ Công (tên giao dịch tiếng Anh: Labour Supplying And    

 

Với những thành tích đã được trong 10 năm qua Công ty đã vinh dự được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Bằng khen có nhiều thành tích đóng góp vào công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội.

     

Với tâm huyết 15 năm trong nghề, chúng tôi đã đưa hàng ngàn lao động đi làm việc và phát triển sự nghiệp. 

Xin giới  thiệu đoàn lao động bay ngày 11/07/2016 của nhà máy điện tử SONG DIỆP - ĐÀI LOAN. Nhà máy chuyên sản xuất linh kiện và các thiết bị điện tử cho các tập đoàn lớn trên thế giới. Suốt 2 năm qua nhà máy đã lấy hàng trăm lao động tại công ty chúng tôi. Và đây là những hình ảnh về sản phẩm và đoàn lao động mới nhập cảnh. 

     

 

  

 

Ngoài thị trường Đài Loan. Chúng tôi còn có các thị trường tối ưu hiện nay như: Nhật Bản, Singapore..

                         Cảm nhận của học viên. 

 Tên em là Hà Thị Thương. Em ở Thanh Hóa. Em rất may mắn khi được trúng tuyển vào nhà máy SONG DIỆP, thấy công ty lâu đời và có nhiều công nhân nên em rất yên tâm. Cảm ơn công ty và anh Quân đã tư vấn và giúp đỡ nhiệt tình cho em. Nhất định lần sau công ty nhận người em sẽ giới thiệu người nhà đến công ty gặp anh Quân. 

 

 Em là ĐỖ THÙY DƯƠNG ở Quảng Ninh. Trước khi gặp anh Quân thì em đã đăng ký đi ở một công ty khác, vốn có bằng y tá nên họ sắp xếp cho em đi làm điều dưỡng, chăm sóc người bệnh. Nhưng khi nhập cảnh sang thì mới biết mình em trông 20 người bệnh, họ không sắp xếp và quan tâm gì cả.. vậy nên em về nước. Sau đó lên mạng tình cờ gặp thông tin của anh Quân, được anh tư vấn và giải thích em mới hiểu hơn và quyền lợi của mình và quyết định sẽ đi lần 2 với tât cả sự tin tưởng. Thật sự là may mắn khi lần này được đi làm việc tại một nhà máy lớn, sạch sẽ, đảm bảo quyền lợi của người lao động. Em cảm ơn anh Quân rất nhiều. 

 Tôi là Chu Thị Hoài, sn 1996 – Bắc Giang.


  Mới gặp cứ sợ cty làm ăn không uy tín nên tôi không tin anh Quân lắm, phải đến lúc trúng đơn hàng tôi mới tin tưởng. Hiện giờ tôi đang làm việc tại nhà máy điện tử Do Tấn. Cảm ơn anh Quân đã thông cảm và giúp đỡ, không chấp vặt, nếu không tin đã không có được công việc điện tử như mong muốn.

Tôi là Nguyễn Thị Loan sn 1987 – Hà Tĩnh.


   Đi làm việc tại nhà máy Anh Đặc Bách Lam. Vừa mới nhập cảnh tron tháng 03/2016 sau 1,5 tháng vừa học vừa làm giấy tờ. Một vài tháng nữa sẽ giới thiệu ông xã ra công ty để được anh Quân giúp đỡ.

 Tôi là Đồng Minh Công – Bắc Giang.


  Mới học xong phổ thông, ở nhà đồng ruộng cũng không làm được, may có Chị gái tìm hiểu chỗ A Quân rồi em xuống học. Được 2 tháng thì qua Đài trung làm cơ khí. Cảm ơn anh Quân.

Nguyễn thị Vượng - Vĩnh Phúc:

  Hai vợ chồng đến công ty báo danh và cùng nhau đăng ký nhập học. Sau 2 tháng thì lần lượt chồng đi trước, mình đi sau, vợ chồng làm việc cách nhau 1km nên cũng tiện đi lại, ăn ở. Ban đầu cứ sợ anh Quân không sắp xếp được thì xa nhau nhưng giờ thì mừng quá rồi. 

Phan Học - Vĩnh phúc:

   Tôi bị cụt 1 ngón tay, tưởng rằng sẽ rất khó khăn trong việc trúng đơn hàng nhưng thật may mắn, công ty có nhiều đơn hàng nên sau 1 tháng tôi đã nhập cảnh.Giờ anh em có bị cụt ngón tay thì đi cũng oke rồi.

Chị Hoàng Oanh - Sơn La:

   Mới đầu mình nghĩ chắc mình đã có tuổi rồi nên việc đi XKLĐ sẽ khó khăn nhưng cũng thật bất ngờ, sau khi được QUÂN tư vấn và ghép đơn hàng thì hơn 1 tháng mình đã đi làm Hộ lý.

 

Thật xúc động khi giúp đỡ được những người chưa quen để có được công việc như ý và có thu nhập ổn định. Một LỜI CAM KẾT như là cầu nối giữa tôi với anh chị lao động.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Mạnh Quân       : 0164 3385 666

Email                  : manhquanrich2016@gmail.com

Skype                  : Manh_quan2011

Địa chỉ                 : Khu Bắc Từ Liêm – Quận Từ Liêm – Hà Nội

Tham khảo thêm tại trang web: tuvanxkld.com


Bình luận

HẾT HẠN

0164 338 5666
Mã số : 12992626
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn