Talkpro_Trung Tâm Luyện Thi Ielts Cấp Tốc Tốt Nhất Tại Hà Nội/ 0904852732

Liên hệ

Số 16 Ngách 40 Ngõ 260 Đường Cầu Giấy, Quan Hoa, Hà Nội


 

“IELTS (International English Language Testing System) là hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế có  từ năm 1989, đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh của thí sinh thông qua việc kiểm tra cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. IELTS được chấp nhận bởi phần lớn các học viện ở Australia, Anh, Canada, ... cũng như ngày càng nhiều các học viện ở Mĩ và nhiều tổ chức nghề nghiệp. IELTS đã và đang trở thành hệ thống kiểm tra ngôn ngữ tiếng Anh dành cho việc du học và di cư phổ biến nhất trên thế giới”.

ĐỔI MỚI VÀ KHÁC BIỆT:

 Kết hợp thế mạnh GV bản ngữ & GV VN: Đội ngũ giáo viên tại TALKPRO là sự tổng hòa giữa GV bản ngữ mạnh ở speaking, listening, GV Việt Nam dạy tốt ở writing, reading. Các giáo viên để được đứng lớp giảng dạy tại Talkpro đều phải vượt qua vòng tuyển chọn gắt gao với sự tham gia trực tiếp của Giám Đốc Trung tâm. Các tiêu chuẩn  mà giáo viên phải đáp ứng đủ bao gồm: số năm kinh nghiệm, bằng cấp Giảng dạy Tiếng Anh sư phạm (đối với giảng viên Việt Nam), bằng cấp Giảng dạy tiếng Anh học thuật và IELTS cho sinh viên quốc tế TESOL (đối với giảng viên nước ngoài).

ü Ở các trình độ thấp, học viên được học tập với tỷ lệ Giáo viên Bản ngữ - Giáo viên Việt Nam là 50-50. Cách phân bổ này nhằm hỗ trợ củng cố tốt nhất những lỗ hổng kiến thức Tiếng Anh và các bí quyết làm bài thi reading và writing cho các bạn học viên thông qua các giờ học với giáo viên Việt Nam, đồng thời từng bước giúp các bạn rèn luyện các kỹ năng giao tiếp cần thiết cho bài thi IELTS (kỹ năng nghe, nói) thông qua các giờ học với giáo viên bản ngữ. Ngoài ra giờ học với giáo viên bản ngữ còn giúp các bạn hình thành lối tư duy ngôn ngữ bản địa và phong cách viết của người bản ngữ. Càng lên các trình độ cao, học viên càng được làm việc nhiều hơn với giáo viên bản ngữ. Hai khóa học ở trình độ cao nhất là 100% giáo viên bản ngữ. Cách bố trí này nhằm đáp ứng nhu cầu học viên, phù hợp hơn với trình độ của các bạn, đồng thời giúp các bạn trau dồi kiến thức và kỹ năng tốt nhất chuẩn bị cho kỳ thi IELTS.

 

ü GV bản ngữ kết hợp chặt chẽ với trợ giảng, là các bạn cựu học viên đã thi đạt điểm IELTS cao (từ 6.5 trở lên), tạo ra giờ học sôi nổi với các hoạt động làm việc đôi, làm việc nhóm cùng các hoạt động tập thể, ngoại khóa, gắn kết tinh thần học viên.

ü Mô hình lớp học nhỏ, dưới 14 người, tạo nên sự gắn kết giữa giáo viên và học viên. Các giáo viên có cơ hội sát sao việc học, theo dõi sự tiến bộ của từng bạn để đảm bảo chất lượng học tập của mọi học viên trong lớp.

ü Học viên tự đánh giá ngay được sự tiến bộ của bản thân bằng bài kiểm tra giữa và cuối khóa với format giống hệt như bài thi thật, bao gồm đầy đủ 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.

 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC

Basic:

Mục tiêu đầu ra: 5.5

Học phí quy định: 6.000.000

Thời lượng: 45 buổi

Nội dung: Giúp học viên luyện tập các kỹ năng Nói – Nghe-Đọc-Viết cơ bản làm nền tảng cho khoá luyện thi dạng bài IELTS ở trình độ cao hơn.

Intermediate

Mục tiêu đầu ra: 6.0

Học phí quy định: 6.000.000

Thời lượng: 45 buổi

Nội dung:

- Vận dụng thành thạo các kỹ năng làm bài thi IELTS nhanh và hiệu quả

- Phát triển các chiến thuật để làm chủ bài thi IELTS

- Cải thiện trình độ tiếng Anh lên Advanced.

Advance

Mục tiêu đầu ra: 6.5

Học phí quy định: 8.000.000

Thời lượng: 45 buổi

Nội dung:

Thực hành các phương pháp chiến lược thật nhuần nhuyễn

Làm quen với bài thi thật ở mức độ trung bình đến khó.

Thực hành làm bài thi đạt kết quả tốt nhất trong giới hạn thời gian

 

ƯU ĐÃI:

ü Giảm 30% khi đăng ký khóa học trong tháng 8

ü Giảm 10 % khi đăng ký theo nhóm từ 3 người trở lên.

ü Miễn phí test đầu vào.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
phòng đào tạo TALK PRO CENTRE

Đ/C: SỐ NHÀ 16 NGÁCH 40 NGÕ 260 CẦU GIẤY HÀ NỘI
LIÊN HỆ: HOÀNG THỦY  – PHÒNG ĐÀO TẠO
HOTLINE: 0904852732

Tel: 043 767 3385 - 109

Email: phongdaotao9vnnp@gmail.com

Website: http://talkpro.edu.vn

Facebook: http://www.facebook.com/caulacbohoctienganhtalkpro

 


Bình luận

Thủy vnnp

Đào tạo kế toán thực tế trên chứng từ sống. liên hệ 0904852732

HẾT HẠN

0904 852 732
Mã số : 8441163
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn