Nơi Học Giặt Là Tư Vấn Mở Cửa Hàng Giặt

5 triệu

9 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội, Việt Nam


Nơi Học Giặt là tư vấn mở cửa hàng giặt đt 

Nhận dậy nghề giặt là, đào  tạo thành nghề, hướng dẫn mở cửa hàng gặt là cửa hàng giặt khô là hơi, giặt là công cộng tại hà Nội liên hệ 0988.707.200


Bạn đang quan tâm đến dịch vụ giặt là, và biết lĩnh vực này đang hot và có thu nhập cao, bạn đang muốn mở cho mình một cửa hàng nhưng không biết bắt đầu từ đâu, không biết gì về giặt là, không biết giặt khô là hơi là như thế nào, và không biết tham khảo hay hỏi ở đâu hãy gọi số 0988707200, địa chỉ 123 Mỹ đình HN, chuyên đào tạo nghề giặt là đảm bảo khi bạ hết khóa học 02 tháng bạn có thể làm được hết các công việc của cửa hàng giặt là công cộng mà mình đang có ý định mở.

Học nghề, làm thành thục, thành ghề giặt là thời gian học 02 tháng học phí 5 triệu/khóa

Tư vấn lắp đặt và mua hóa chất mở cửa hàng hoàn thiện 2 triệu/1 cửa hàng.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu và học nghề hay bất kỳ công việc gì liên quan đến giặt khô, là hơi, giặt là công cộng hãy liên hệ ngay với chúng tôi ĐT: 0988707200

changiat.jpg 0988.707.200

Chúng tôi là đơn vị đào tạo, dậy nghề tư vấn, lắp đặt máy móc, tư vấn mở cửa hàng, tìm địa điểm, set up và chuyển giao công nghệ giặt là chọn gói cho học viên và tổ chức đã và đang quan tâm tới lĩnh vực giặt là. 
Nghề dịch vụ giặt là hiện đang hot và có rất nhiều người đang muốn mở cho mình một cửa tiệm riêng để bỏ nghề cũ hoặc làm để kiếm thêm thu nhập.
Hãy liên hệ với chúng tôi, một đơn vị duy nhất, uy tín lâu năm nhất về đào tạo, dạy nghề giặt là tại Hà Nội cung cấp dịch vụ chọn gói từ A tới Z cho học viên.
Dịch vụ chọn gói đó bao gồm: 
+ Dạy và đào tạo thành nghề giặt là, giặt khô là hơi: khi tham gia khóa học học viên sẽ nắm được hết cách phân loại, giặt tất cả các đồ: Áo da, áo vest, áo dạ, chăn, ga, quần áo..........cách tẩy các loại vết bẩn, cách dùng các loại hóa chất.
+ Tư vấn mua máy móc theo số vốn đầu tư của học viên từ mức tối thiểu 40-50tr trở lên và mua giúp học viên máy móc với mức giá thấp hơn thị trường rất nhiều.
+ Tìm kiếm cửa hàng cho học viên, Tư vấn địa điểm kinh doanh, mặt bằng kinh doanh (hiện tại chúng tôi đang liên kết với một số sàn giao dịch bất động sản nên việc tìm một địa điểm đẹp và thích hợp để làm giặt là không hề khó) để học viên không phải băn khoăn lo lắng cho về địa điểm mình định làm cửa hàng giặt khô là hơi, hay xưởng giặt khô là hơi.
+ Lắp đặt (setup) hoàn thiện toàn bộ cửa hàng giặt là, xưởng giặt cho học viên, học viên chỉ cần chọn ngày khai trương mà không cần làm gì hết với giá thấp nhất.
+ Cung cấp 01 bộ hóa chất, thiết bị đầy đủ mọi thứ để phục vụ cho hoạt động lâu dài của cửa hàng học viên mà không phải tìm kiếm nhà cung cấp.
+ Hướng dẫn học viên làm thế nào để tăng lượng khách hàng, và giữ ổn định doanh số (tờ dơi, băng zôn, áp phích, chương trình khuyến mại...) và một số cách khách để tìm kiếm khách hàng cho mình.
+ Chia sẻ những kinh nghiệm mà bao nhiêu năm chúng tôi làm giặt khô mới có được.
Tóm lại các bạn thích nghề giặt là, muốn mở cửa hàng giặt là cho mình thì đến với chùng tôi bạn chỉ cần nói bạn đầu tư bao nhiêu tiền cho nó còn tất cả việc khác để chúng tôi lo cho bạn. Bạn sẽ có một cửa hàng, xưởng và tay nghề ưng ý theo đúng nghĩa của nó.

Nơi Học Giặt là tư vấn mở cửa hàng giặt chuyên nghiệp


Bình luận

HẾT HẠN

0988 707 200
Mã số : 13497426
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn